Từ ngày hôm đó, thắm thoát cũng hai tuần. Taehyun không còn mang đồ ăn đến hay nấu đồ ăn cho cậu mỗi sáng nữa. Cậu thấy trống vắng vô cùng. Chỉ có lúc hắn đem đồ ăn đến thì cậu còn ăn, còn bây giờ hắn giận cậu rồi, không đến nữa. Không có hắn cậu muốn ăn thì ăn không ăn thì thôi.
Chiều hôm nay cậu mới đi làm thêm về cũng đã hơn sáu giờ tối, vào nhà đóng cửa lại bỗng nhiên điện thoại cậu lại vang lên. Nhìn thấy số lạ? Cậu bình thường thấy số lạ là không nghe máy đâu. Nhưng hôm nay như có gì đó thôi thúc cậu nghe máy. Vừa bắt máy đầu dây bên kia liền truyền đến tiếng nhạc xập xình cùng giọng nói của một người.
" Alo? Là số của Beomgyu đúng chứ?"
" Đúng là tôi Beomgyu đây, cho hỏi là ai vậy?"
" Là tôi Kai đây"
" Cậu gọi tôi có việc gì không?"
" Taehyun say lắm rồi, cậu
đến đưa nó về dùm tôi được không?"" Tae-Taehyun uống rượu sao?!"
" Đúng đấy! Cậu đến đây nhanh đi"
" Được rồi, cậu gửi định vị cho tôi, tôi sẽ đến ngay đây"
" Được thôi!"
____đã chia sẽ định vị
Nhận được định vị cậu liền chạy thật nhanh đến chỗ của Taehyun.
.
Đến nơi thì ra đây là một quán bar. Hít một hơi định bước vào thì đã thấy Kai kè Taehyun đang say sỉn đi ra.
" Này! Giao nó cho cậu, tôi có việc rồi về trước đây"
Kai nói rồi bắt taxi về trước. Để lại Beomgyu ngơ ngác đỡ Taehyun đang say sỉn.
" Làm gì mà uống say dữ không biết"
" Beomgyu! Beomgyu! Beomgyu!"
Taehyun trong cơn say vô thức gọi tên cậu.
" Rồi rồi tôi đây tôi đây"
Beomgyu lắc đầu ngao ngán nhìn người hơn hai tuần qua không hề đến tìm mình.
.
Phải vật vã lắm Beomgyu mới có thể đưa Taehyun về tới nhà. Thở muốn không ra hơi nữa rồi.
Đặt Taehyun nằm trên ghế sofa còn mình thì đi pha trà giải rượu cho hắn.
Đứng dậy định đi chưa gì đã bị Taehyun bất ngờ nắm tay giữ lại. Mơ màng nói.
" Đ-đừng đi có được không.?"
" Tôi đi pha trà giải rượu?"
" T-tôi không cần trà giải rượu chỉ cần cậu thôi!"
Nghe hắn nói vậy cậu đành không đi nữa. Mà ngồi xuống cạnh hắn.
Taehyun thấy cậu ngồi xuống liền ôm chằm lấy cậu. Beomgyu bị hắn làm cho bất ngờ.
" N-nè cậu làm gì vậy?"
" Beomgyu tôi xin lỗi"
" Sao lại xin lỗi?"
Beomgyu không hiểu, bỗng nhiên hắn lại xin lỗi cậu.
" Xin lỗi vì đã làm tổn thương cậu.."
BẠN ĐANG ĐỌC
I Promise You [Taegyu]
Fanfiction" Bây giờ tôi không muốn nợ ai cả. Vì vốn dĩ ngay từ đầu chúng ta đâu là gì của nhau? Là bạn lại càng không..." ... " Sao mày dám khẳng định chúng ta không là gì của nhau?!" "...?!" " Bây giờ không là gì, nhưng chắc chắn sau này sẽ là gì.." ________...