Hôm nay Beomgyu cảm thấy thật may mắn vì hắn không còn nhất quyết đưa cậu về tận nhà nữa. Beomgyu thấy hình như hắn biết cậu ngại nên thư thả cho cậu hôm nay.
Đang trên đường về, vừa cảm thấy may mắn chưa được bao lâu. Về đến nhà cậu liền phải thốt lên ôi hôm nay thật xuôi xẻo. Chủ nợ hôm nay lại đến tìm cậu rồi.
" Á à, về rồi đấy à?!"
"..."
" Cả tháng qua mày làm cái chó gì mà trốn tao dữ vậy?! Hôm nay mới gặp được mày đó! Sao?! đã có tiền trả nợ cho tao chưa?!"
" Chú...Chú cho cháu một thời gian nữa được không? Hiện giờ cháu vẫn chưa có tiền..."
Beomgyu nói quỳ xuống van xin gã.
" MÀY ĐÙA TAO ĐẤY À?!!"
" Xin..xin chú đấy..."
" Mày đã cầu xin tao bao nhiêu lần rồi?! Hửm?!"
" Lần này cháu hứa sẽ trả đủ...cho cháu xin...chỉ một lần này nữa thôi.."
" Lần trước mày cũng nói thế, lần này mày cũng nói thế. Tao thật sự hết cách với mày rồi đó...
TỤI BÂY!! ĐÁNH NÓ!!!"
Gã nói dứt câu. Các tên đàn em như đã chuẩn bị sẵn mà nhào vô.
Beomgyu bây giờ không hiểu sao lại nghĩ đến Taehyun, mong hắn xuất hiện để cứu mình ngay lúc này.
.
Nhưng có lẽ ông trời đã không mỉm cười với cậu. Taehyun không hề xuất hiện.
Cậu bây giờ chỉ biết im lặng chịu trận vì có la hét cũng vô ích. Không ai có thể cứu được cậu hết.
.
.
.Hôm nay Taehyun đến lớp hơi sớm. Chờ mãi nhưng vẫn không thấy Beomgyu đâu. Hắn lấy làm lạ, vì thường ngày cậu đến lớp từ rất sớm không thể có chuyện đi trễ được.
Nhìn hộp sữa dâu trên tay, trong lòng hắn có một cảm giác bất an vô cùng.
Tiếng chuông vào lớp vang lên. Giáo viên vào lớp không thấy Beomgyu cũng thắc mắc. Vì cậu rất ít khi nghỉ học và phần lớn nếu có đều gọi điện thông báo với cô đàng hoàng. Vậy mà hôm nay lại không nói một lời nào.
" Các em có biết lí do vì sao hôm nay Beomgyu không đi học không?"
" Cậu ta không thông báo gì với cô ạ?!"
" Không sáng giờ cô đâu nhận được cuộc gọi nào?"
" Ashii - chết tiệt"
" TAEHYUN EM ĐI ĐÂU ĐÓ?!! KANG TAEHYUN!!!"
Hắn nghe cô nói thế, nỗi bất an càng dâng trào và mãnh liệt hơn. Taehyun không chịu được nữa liền một mạch chạy thật nhanh ra khỏi lớp.
' Choi Beomgyu mày đang làm cái gì vậy?!'
.
Taehyun chạy nhanh thật nhanh đến khu trọ mà Beomgyu ở. Đến nơi, đứng trước căn phòng trọ, cửa không khoá. Thấy thế tay hắn càng run hơn, đẩy cửa bước vào.
Đẩy cửa bước vào, đập vào mắt Taehyun là Beomgyu.
Trên người vẫn mặc i bộ đồng phục hôm qua nhưng nó vô cùng xộc xệch và lộn xộn, vài chỗ còn bị dính một vài thứ đỏ đỏ hình như là máu? Mắt hắn bắt đầu mở to hơn không tin vào mắt mình. Bây giờ hắn mới để ý kỹ hơn trên người Beomgyu, chỗ nào cũng đầy rẫy những vết thương nhỏ lớn đều có, kể cả mặt. Trên gương mặt xinh đẹp ấy bị máu ở khoé môi làm cho nhem nhuốc hết cả, một bên má còn bị sưng đỏ. Hắn thật sự không biết hôm qua khi không có hắn, rốt cuộc cậu đã xảy ra chuyện gì mà ra đến nông nỗi thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Promise You [Taegyu]
Fanfiction" Bây giờ tôi không muốn nợ ai cả. Vì vốn dĩ ngay từ đầu chúng ta đâu là gì của nhau? Là bạn lại càng không..." ... " Sao mày dám khẳng định chúng ta không là gì của nhau?!" "...?!" " Bây giờ không là gì, nhưng chắc chắn sau này sẽ là gì.." ________...