Chap 18 [End]

521 34 14
                                    

Taehyun chở Beomgyu đến một bãi biển, trông có vẻ khá xanh sạch và đẹp.

Cả hai đã rất vui vẻ ăn uống, vui chơi, dạo biển cả một ngày hôm nay. Đặc biệt là cả hai đều làm mọi thứ cùng nhau.

Đến lúc chiều, khi hoàng hôn sắp buông xuống, Taehyun đã rủ Beomgyu đi ngắm hoàng hôn. Cậu đã rất vui vẻ mà gật đầu đồng ý.

Cả hai người ngồi tay trong tay mà ngắm hoàng hôn trong thật yên tĩnh và lãng mạn.

Nắng chiều chiếu rọi lên khuôn mặt xinh đẹp của Beomgyu. Taehyun vì thế mà không thể rời khỏi nó một giây phút nào cả. Đang say mê ngắm nhìn Beomgyu hắn bỗng nhớ ra một việc cần phải làm.

Hắn đưa tay vào túi quần lấy ra một chiếc hộp nhỏ màu đỏ.

Beomgyu nảy giờ vẫn theo dỗi tất cả hành động của hắn. Cậu thấy thế nhìn hắn mắt mở to hết cỡ.

Taehyun nhìn thế chỉ mỉm cười ôn nhu rồi mở chiếc hộp ra. Trong đó là hai chiếc nhẫn bạc. Một lớn và một nhỏ, hắn lấy cái nhỏ ra đưa đến trước mặt Beomgyu.

" Beomgyu đồng ý lấy anh..em nhé?"

Beomgyu nghe thế liền xúc động nước mắt dàn dụa mà gật đầu nhẹ với hắn.

" Dạ...e-em đồng ý..."

Nghe được câu trả lời và cái gật đầu từ cậu. Hắn nhẹ nhàng cầm lấy tay cậu mà từ từ đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út cho Beomgyu. Xong rồi lại quay ra lấy chiếc nhẫn lớn hơn đưa về phía Beomgyu, ý muốn cậu đeo cho mình.

Beomgyu hiểu ý mà nhận lấy chiếc nhẫn rồi đeo vào ngón áp út cho hắn.

Cả hai hạnh phúc không từ nào có thể diễn tả được. Ôm chầm lấy nhau rồi trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào chứa đựng tất cả tình yêu của mình dành cho đối phương. Dưới ánh hoàng hôn đang từ từ mất dạng có hai con người đang quấn quýt lấy nhau bày tỏ hết tất cả nỗi lòng của mình.

.
.

*
.
.

Không thể chờ đợi lâu thêm được nữa. Khoảng một tháng sau lễ cưới của cả hai đã chính thức được tổ chức.

Taehyun mặc trên mình một bộ âu phục trắng, đứng trên lễ đường hồi hợp mà chờ đợi Beomgyu.

Khi tiếng nhạc phát lên, Beomgyu từ từ bước ra. Trên người cũng là một bộ âu phục màu trắng tinh khôi, trên tay thì cầm một đoá hoa tulip pha trộn giữa màu trắng, hồng và đỏ.

Taehyun nhìn thấy cậu. Bình thường cậu đã rất xinh đẹp hôm nay lại càng xinh đẹp hơn trong lễ đường. Trên má Beomgyu còn được điểm thêm một chút má hồng nữa nên bây giờ trông cậu vừa xinh đẹp vừa dễ thương.

Beomgyu đến gần khoát tay Taehyun.

Cha Sứ thấy thế liền bắt đầu.

" Kang Taehyun con có đồng ý lấy Choi Beomgyu làm người thương trọn đời trọn kiếp không?"

" Dạ con đồng ý"

" Còn Choi Beomgyu con có đồng ý lấy Kang Taehyun làm chồng không?"

" Dạ con đồng ý"

...

Xong hết tất cả các nghi thức và đeo nhẫn cưới. Cả hai cùng trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào dưới sự chứng kiến của tất cả quan khách có mặt. Mọi người vì thế cũng hò reo chúc phúc cho đôi trẻ.

.
.
.

Xong hết tất cả, cuối cùng cũng đến lúc thảy hoa cưới. Đây là tiết mục mà tất cả mọi người đều trông đợi. Vì họ cho rằng nếu ai bắt được hoa cưới sẽ là cặp đôi tổ chức đám cưới tiếp theo.

Beomgyu đứng ở xa xoay lưng lại mà dứt khoát thảy đoá hoa ra đằng sau.

Mọi người bon chen nhưng không tài nào lấy được.

Yeonjun chỉ đứng một chỗ. Đột nhiên đoá hoa cưới bay đến chỗ anh, thuận tay anh chộp luôn đoá hoa.

Bây giờ, Yeonjun ngơ ngác còn mọi người thì nhìn anh vừa cười vừa vỗ tay.

Soobin thấy bé iu của mình bắt được hoa liền bắt đầu vui sướng mà hô hào.

" MỌI NGƯỜI THẤY CHƯA? BÉ IU CỦA TÔI BẮT ĐƯỢC HOA RỒI ĐÓ!!!"

" MỌI NGƯời CHUẨN BỊ TIỀN ĐI ĂN CƯỚI BỌN TÔI ĐI NHÁ!!!"

Nói rồi y ẵm bé iu của mình lên xoay vòng vòng làm Yeonjun choáng hết cả mặt.

Taehyun và Beomgyu thấy thế cũng chúc mừng cho hai người họ.

Thế là giờ đây ngay tại lễ đường Taehyun và Beomgyu đã chính thức được gả cho nhau, chính thức trở thành người một nhà trên danh nghĩa chồng lớn và chồng nhỏ.

Còn về phần Kai bây giờ em đang ngồi nhâm nhi ly rượu trái cây. Nhìn bạn bè ai ai cũng đã có bến đỗ hạnh phúc hết rồi, nhìn lại mình, em bây giờ vẫn độc thân với mớ gấu bông.

" Haizz...thế là từ hôm nay hội Tam Thái Tử chính thức tan rã thật rồi...".

.

___End___

__________________
Hoàn văn rồi 🥳. Bye bye 👋 cả nhà iuuu 😘

I Promise You [Taegyu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ