Cứ thế một tháng đã trôi qua.
Beomgyu cảm thấy Taehyun thật kì lạ, hắn không còn kiếm chuyện gây sự với cậu nữa. Ngược lại, sáng nào cũng đều đặn đưa sữa cho cậu, trưa thì cùng nhau xuống căn tin ăn cơm, tất nhiên là đều do hắn " bao". Beomgyu thấy hắn dường như đang thay đổi nên cũng bớt đề phòng và thoải mái hơn khi ở cạnh hắn.
Hôm nay lớp bọn họ có tiết tự học. Taehyun liền nảy ra một ý định gì đó rồi đi sang bàn Beomgyu.
" Này! Đi đâu đó hóng gió chút không?"
" Theo ý cậu"
Nghe vậy Taehyun cùng Beomgyu toang rời đi liền bị Huening Kai chặn lại.
" Nè tiết tự học mà tụi mày định đi đâu vậy?"
" Đi hóng gió chút"
" Cho tao đi với"
" Không được, mày đi với Soobin đi"
" Không được đâu, tao có hẹn riêng với bé iu đi hăm nóng tình cảm rồi"
" Ashi~ tụi bây... tao thấy cái hội Tam Thái Tử này tan rã được rồi đó"
Em nói xong, ngồi xuống bàn chán nản thôi cứ kệ bọn họ, em cũng có Molang ở đây rồi còn gì, Kai quay sang xoa đầu con thỏ bông Molang một cái rồi tiếp tục làm bài.
.
Ra đến phía sau trường. Nhìn thấy thảm cỏ tự nhiên mát mẻ trước mắt. Taehyun ngã lưng nằm xuống hít thở không khí trong lành. Beomgyu thấy thế cũng ngồi xuống.
" Không khí mát mẻ thật đấy"
" Ừm..."
Cứ thế tiếng xì xào của lá cây cứ va chạm vào nhau. Không một ai nói với ai câu nào, chỉ có không khí yên lặng đang bào trùm lấy cả hai. Taehyun hắn chán ghét sự im lặng đó. Hắn đang có ý lên tiếng, nhưng lời nói chưa cất ra khỏi miệng thì Beomgyu đã lên tiếng trước rồi.
" Nè trả lời tôi đi, tại sao cậu lại như vậy?"
" Như vậy? Ý mày là sao?"
" Sao thời gian gần đây...cậu đối xử tốt với tôi quá vậy?.. Cũng không còn sai vặt hay đánh tôi như trước nữa..."
" Ờ thì... Mà bộ mày muốn bị đánh nữa hả? Hay sao hỏi vậy?"
Taehyun ngồi dậy rồi giả bộ đưa tay thành nấm đấm.
" Không phải thế... Chỉ là tôi muốn nghe cậu trả lời thật lòng một cái thôi..."
" Nếu như mày muốn thì tao sẽ nói.."
Nghe hắn nói thế, cậu ánh mắt mong chờ nhìn hắn.
" Bộ mày không nhớ hôm đi uống rượu mình đã nói gì sao?"
" Tôi- tôi đã nói gì chứ?!"
" Mày đã nói là...."
.*
.' Tôi muốn cậu đối xử nhẹ nhàng với tôi một chút...chỉ một chút...một chút thôi cũng được..'
.*
." Hả?! Tôi đã nói như vậy thật sao?!"
Beomgyu bây giờ không còn chỗ nào để dấu mặt đi. Thiệt tình, cậu khi say là sẽ nói hết nhưng lời từ tận đáy lòng, nhưng khi tỉnh rượu thì không biết chuyện đó đã xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Promise You [Taegyu]
Fanfiction" Bây giờ tôi không muốn nợ ai cả. Vì vốn dĩ ngay từ đầu chúng ta đâu là gì của nhau? Là bạn lại càng không..." ... " Sao mày dám khẳng định chúng ta không là gì của nhau?!" "...?!" " Bây giờ không là gì, nhưng chắc chắn sau này sẽ là gì.." ________...