Cẩu độc thân ở cùng nhà với người có tình yêu là trải nghiệm gì ?
Tác giả: @QuangAnhRhyder Cậu được nhắc tên, tôi chỉ có lòng giúp cậu một chút.
Quang Anh (xắn tay áo, xoay cổ tay, dùng bút pháp thu nhặt được từ năm 2001 đến 2024 để nhập 9981 từ rủa xả phận phải ăn thức ăn cún): Trần Mai Việt, số trời đã định, đại quan ta trảm đầu đao nhà ngươi.
Tác giả: Sao cậu hận Mike nhiều như vậy ?
Quang Anh: Tác giả, cô biết còn không mau kể ? Còn hỏi ngược lại ta ?!? Cô còn không biết ta là ai ?
Tác giả (bình thản nhấp trà): Cậu còn quậy nữa, có lẽ cũng không còn cần vài vai phụ của những Ngắn ngủi tiếp theo ? Hoặc những sản phẩm khác ?
Quang Anh:
↓
Quang Anh: Phụ mẫu muôn đời anh minh. Phụ mẫu minh oan cho nghịch tử.
Tác giả (nhìn bạn đọc): Lướt xuống dưới đi, đừng nhìn tôi nữa.
---
Quang Anh ngái ngủ đánh một cái ngáp thật dài, mệt mỏi gãi gãi eo mò vào nhà bếp tìm cà phê để uống, đang đứng chờ nước sôi thì anh chàng nghe được tiếng động lạ phát ra từ hành lang bên tay phải.
Tiếng thùm thụp như ai đấm nhau, nhưng nghe kĩ lại giống như tiếng đệm nảy, còn có tiếng cười, tiếng khúc khích, còn có tiếng the thé kì lạ, tổng hợp lại nghe chẳng khác nào những thanh âm mà người ta chỉ tìm thấy trong một tựa phim kinh dị hạng B.
Anh chàng run rẩy đến gần cửa, từng thước phim kinh dị hôm nọ vần vũ lướt qua đầu anh, như một lời nhắc nhở, như một lời cảnh báo. Quang Anh cảm nhận được lưng áo mình ướt đẫm, còn có cảm giác chính mình là vai nam chính của một bộ phim, trong đó anh ta sẽ mở cửa và ú oà ra một cái đầu lủng lẳng những tóc và máu me.