---
Kết thúc đêm chung kết chương trình Anh Trai Say Hi!, mọi người lần lượt kéo nhau ra về. Riêng chỉ có các anh trai cùng ekip ở lại, vợ chồng Vũ - Ly và vợ chồng Thái - Kim lục tục theo dòng người trở ra.
Bốn người định cùng nhau đi ăn một bữa, dẫu sao đã lâu chưa gặp lại, nay có dịp thì cùng đi, cũng không mất mát thêm điều gì. Không ngờ theo sau bốn người vậy mà có thêm chiếc đuôi bông nữa.
Hương Ly đang nắm tay chồng đi trước, bỗng thấy đầm bị kéo lại, theo phản xạ quay đầu, thoáng bất ngờ khi người ấy là Thanh Pháp.
- Kiều ?
- Mọi người ..
- Ơi ? Mọi người đi ăn, em ở lại ăn với mọi người đi.
- Em xin về sớm rồi ạ, cho em đi với thầy với cô đi.
- Ừm mà ...
- Bébie !Chị Kim đang đi đằng trước, nghe thấy xôn xao cũng quay đầu ngóng, thấy cục chiêm chiếp từ Rap Việt đang cùng Hương Ly chuyện trò, vui mừng buông tay chồng chạy đến nựng yêu em.
- Á chị Kim !!
- Bébie xinh !!
- Hì.
- Bé giỏi.
- Dạ.
- Bé không ở lại với mọi người hả ?
- Dạ không, em xin về sớm.
- Vậy đi với chị đi, với anh Thái nè, với Big Ly nữa.
- Được không ạ ?
- Đuộc đuộc, đi với anh với chị Kim với Big với Emily.Anh Thái cũng cưng chiếc bông này không kém cạnh ai, mỉm cười cùng vợ nắm tay đi lên trước, vợ chồng Big Ly theo lên cùng, để lại chiếc em bé nhỏ lẽo đẽo theo sau, ngoan ngoãn tự mình tự chơi.
Người ta nhìn vào trông chẳng khác nào hai cặp bố mẹ dẫn theo em bé đi ăn cùng, người lớn nói chuyện cứ nói chuyện, em bé nhỏ vô tri vô giác tự ăn tự mua vui cho mình, không quấy không khóc, còn nhìn mọi người bằng ánh mắt long lanh.
Mọi người đến nhà hàng, chẳng mấy chốc đã ăn được nửa bữa. Chị Kim đang ăn bỗng sực nhớ, nắm móng vuốt nhỏ của Thanh Pháp đang đặt trên bàn, xoa nhẹ.
- Bébie với cái Mike nhà chị quen nhau bao lâu rồi nhỉ ?
Thanh Pháp đỏ mặt, cúi mặt, xấu hổ giấu đi nụ cười tủm tỉm.
- Dạ hơn một năm rồi ạ.
- Yêu xa mà nhỉ ?
- D-Dạ.
- Thế có buồn không ? Mike nhà chị có làm bé buồn không ?Thanh Pháp ngẩng mặt nhìn chị Kim. Chị lớn đã lăn lộn trong đời bao năm, gọi là "lăn lộn" chính là dùng từ sai, thật ra "trải" mới đúng, là trải đời nhiều năm, đã có thể đoán được suy nghĩ một người qua ánh mắt.