Bụng dưới của hai người nóng rang cảm giác khó chịu càng ngày càng rõ dần. Hơi thở cũng dần dần gấp gáp hơn, chẳng phải lúc nãy đã làm rồi sao nhưng tại sao lúc này lại còn hứng tình hơn lúc nãy chứ.
Đầu óc hai người trống rỗng chẳng nghĩ ngợi được gì thêm nữa, lúc này chỉ có làm tình mới có thể làm nguôi ngoai cơn khó chịu trong lòng. Cậu đặt anh xoay người lại với mình rồi vùi mặt mình vào cái mông tròn trịa mộng nước ấy.
Pavel: a..ah..
Lúc này anh chỉ biết run rẩy rên rỉ khi chiếc lưỡi nóng bỏng ấy cứ liếm rồi ra vào anh không thương tiếc như vậy. Tiếng rên rỉ đứt quãng và tiếng thở hỗn hển của cả hai cứ vang đều đều nếu có ai vào mà nghe thấy được chắc phải đỏ mặt ngại ngùng chết mất.
Pavel nhìn tên có khuôn mặt ngây thơ trong sáng ấy bây giờ lại có biểu cảm hết sức dâm đãng trên khuôn mặt Pooh, nó khiến anh cực kì phấn khích.
Pavel: này...đủ rồi.
Nếu anh không nói thế chắc Pooh sẽ chẳng buôn ra đâu. Cậu quay lưng anh lại ngồi trên người mình, trán hai người chạm vào nhau môi chỉ cách nhau một tiếng thở dài.
Môi hai người chạm nhau nhẹ nhàng rồi từ từ nó càng nồng cháy hơn bất cứ nụ hôn nào khác. Cả hai bây giờ thật sự biết bản thân mình muốn gì và cần gì. Chấm dứt nụ hôn hai người nhìn nhau một lúc lâu mặc dù chẳng nói gì nhưng có lẽ hai người có thể hiểu nhau qua ánh mắt.
Bất ngờ cậu nhấn eo anh xuống dương vật cương cứng của mình khiến anh chới với rồi công người mà ôm chặt lấy cổ cậu rên rỉ.
Cậu di chuyển hông mình nhanh hơn khiến cơ thể anh run rẩy trước lúc đẩy của cậu. Nước trong bồn văng tung tóe hết ra ngoài cảm giác thật lạ khi làm tình trong không gian nhỏ hẹp và ẩm ướt đến vậy.
Nhìn biểu cảm sướng rơn người của Pavel mà cậu không khỏi vui sướng mà ôm chặt lấy eo của anh mà cười nói.
Pooh: anh thích chứ?
Pavel: a...ah..đương nhiên rồi..
Anh ôm chặt lấy cổ thanh niên khổng lồ trước mặt, cơ thể anh run rẩy vì Pooh vẫn khỏe như vậy dù đã làm tình không lâu trước đó. Cuộc ân ái thật nóng bỏng, mùi hương ngọt ngào và quyến rũ trên người anh tỏa ra hết căn phòng. Đến bây giờ Pavel mới có thể ngửi thấy mùi pheromone của người trước mặt một cách nghiêm túc nhất.
Mùi hương của Pooh thật là dễ chịu và ngọt ngào chẳng giống những Alpha mà anh đã và từng làm tình. Mùi hương thơm thoang thoảng mùi hoa hồng mới chớm nở nhưng thật khác mùi hương ấy, cái mùi hương của cậu chẳng có ngôn từ nào có thể nói lên được.
Pooh cứ dập hông thật mạnh vào người ở trên khiến cả hai cảm thấy cảm giác cao trào cùng lúc.
Pavel mệt mỏi mà gục trên vai cậu thở hỗn hển, cả người đều mệt lả đi sợ rằng ngày mai anh sẽ bị sốt cho xem.
Cậu tắm rửa lau người cho anh sạch sẽ rồi hai người cùng ôm nhau ngủ giống như một cặp đôi mới cưới vào đêm tân hôn vậy.
Sáng hôm sau giống như đều cậu lo sợ nhất là Pavel sẽ bị sốt vào sáng nay và thật chuyện ấy cũng đã đến anh đã bị sốt vì làm tình trong bồn tắm quá lấu cùng Pooh vào tối hôm qua.
Cậu lấy nước ấm lau người cho anh rồi mặc quần áo thoáng cho anh dễ chịu hơn tí.
Người anh sốt cao chạm vào thấy cực kì nóng và anh cũng chẳng dễ chịu chút nào khi mình bị vậy. Pavel cứ càu nhàu và làm nũng với cậu khiến Pooh bất lực chẳng biết làm gì ngoài ngồi nhìn cái tên Alpha ngốc nghếch cứ mè nheo dính chặt mình không chịu cho cậu đi đâu. Dù là đi vệ sinh thì anh cũng chẳng cho cậu đi mà ôm cậu cứng ngắt ở đó.
Pooh: này P'Pavel cho em đi vệ sinh cái đi anh muốn em đi ở đây luôn à?
Pavel: ưm..hong chịu đâu mà...
Chẳng hiểu kiểu gì mà anh cứ làm nũng dễ thương thế không biết nữa khiến cậu bất lực ngồi đó luôn chứ có đi đâu được đâu.
Cậu ngồi đợi lúc anh đã ngủ say thì nhẹ nhàng gỡ tay anh ra khỏi tay mình rồi đi dọn dẹp nhà cửa rồi nấu đầu ăn sẵn cho anh.
Một lúc sau Nut nghe tin Pavel bị bệnh thì cũng chạy xe lại nhà của anh để xem tình hình như thế nào nhưng Way đâu ngờ là có cái tên nhóc chết tiệt mà mình ghét đâu chứ.
Ting ting.
Tiếng chuông cửa bấm liên hồi mà chẳng có ai ra ngoài mở cửa, bên ngoài Way càng sốt ruột hơn không biết Pavel có bị sao không thì Pooh từ trong bước ra mở của cho Way vào.
Nut nhìn người ra mở của mà bất ngờ không thốt nên lời cứ suy nghĩ "tại sao thằng nhóc đáng ghét này lại ở đây cơ chứ?".
Pooh: này anh, làm gì mặt anh bắt ngờ thế?
Nut: này, sao mày lại ở đây?
Pooh: em là thư kí riêng của anh ấy thì phải ở nhà anh ấy chứ không lẽ ở nhà anh à?
Pooh: này vào đi anh đứng đó làm gì?
Nut: ờ tránh ra đi thằng khốn.
Nut bực bội dùng cái mặt đanh đá mà đi ngang Pooh rồi còn cố tình đẩy cậu.
Vào nhà thì anh thấy có lẽ Pooh đang nấu nột món gì đó nhưng mà nhìn nhà bếp có hơi bừa bộn xíu.
Nut: này mày nấu cái mẹ gì thấy ghê thế?
Pooh: thì đồ ăn chứ cái gì nữa hả anh.
Pooh: anh ăn gì chưa?
Nut: tao chưa, mày hỏi làm mẹ gì.
Pooh: anh ngồi đó đi em đi lấy cho anh ăn.
Cậu nhanh chống chạy lại chỗ bếp bưng ra hai phần đồ ăn nhìn cũng khá ngon nhưng không biết hương vị ra sao. Nut vừa cắn một miếng thì chê ra mặt.
Nut: mày nấu cho chó ăn à sao mà dở thế?
Pooh: đâu có đâu em nấu cho anh ăn mà.
Nut: mẹ mày thằng chó.
Có lẽ Nut chắc rằng Pooh chỉ là bạn tình bình thường của anh nên lần này nói chuyện cũng khá hòa thuận với cậu vài ngày nữa cũng chắc sẽ bị Pavel đá thôi.
Pooh chăm sóc anh 24/24 chẳng rời anh một phút giây nào, nhờ sự chăm sóc nhiệt tình của cậu mà anh cũng đã khỏe trở lại.
Mới đây mà hai người đã sống cùng nhau mấy tuần rồi. Pooh làm thư kí cho anh cũng khá nhẹ nhàng chỉ làm những công việc đơn giản và giải tỏa cho anh mỗi khi Pavel cần. Mọi chuyện đều ổn cho đến khi anh cảm thấy mình đối xử với Pooh rất lạ đối với bạn tình thì anh chẳng bao giờ quen ai hơn 3 ngày nhưng giờ đây anh đã ở cùng Pooh hơn 3 tuần rồi, có lẽ cậu là định mệnh của anh chăng?.
Tính ra tui chưa viết luôn á mà tự nhiên đam mê trỗi dậy nên tui nghĩ j viết đó lun=)).
C.ơn mấy bà đã ủng hộ tui ạ🌷.
Chúc mn có một ngày vv và tốt lành ạ💓.End chap 8.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PoohPavel ] Alpha định mệnh của riêng tôi!
FanfictionPooh Krittin ( E ) x Pavel ( A)