Giới thiệu sơ lược.
Pavel là 1 tay đua xe khét tiếng, sở hữu 1 khối tài sản khổng lồ. Ngoại hình đẹp trai khiến cho từ omega đến alpha đều mê và cx là alpha.
Pooh là 1 cậu sinh viên có vẻ ngoài thư sinh và là 1 Enigma.
_______________________________________Trong màn đêm yên tĩnh tiếng va chạm thân thể trong căn phòng ấy vang lên càng ngày càng lớn dần. Hai thân thể to lớn đang quấn nhau trên chiếc sofa giữ căn phòng rộng lớn. Tiếng rên rỉ của cậu trai trẻ kia khiến người khác nghe thấy cũng phải đỏ mặt .
Aa~~ P'Pave.
Làm xong 1 trận kịch liệt cậu thanh niên có gương mặt đẹp trai, thân hình cao lớn, quai hàm sắc lẹm lạnh lùng đứng vậy mặc quần áo chỉnh tề vào rồi ném cho cậu trai trẻ đang nằm dưới giường một cái thẻ đen dưới đất rồi lạnh lùng đi không thèm ngoảnh mặt lại. Cậu trai trẻ thấy vậy thì nhanh chóng chạy lại ôm chằm từ phía sau lưng.
P'Pave anh đừng đi mà có được không?"
Cậu thanh niên kia không nói gì chỉ hất tay của cậu trai trẻ kia rồi mới nói 1 câu. "Cầm lấy rồi cút khỏi mắt tôi , khôn hồn thì đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa". Thế rồi cánh cửa đóng lại 1 cái rầm bóng lưng của cậu thanh niên ấy dần dần khuất xa dần.
***
Hiện tại Pavel đang ở quán bar cũ với Nut và và thằng bạn của mình.
Nut: thằng nhóc hôm qua đâu rồi? Mày lại đá nó rồi à? "Nói bằng giọng cười cợt".
Pavel : ừ tao đá nó rồi, mày cũng biết mà tao đâu "chơi" ai quá 2 ngày đâu .
Nut: ùa tụi tao biết mà. "Nói rồi cả đám cười phá lên nghe đó là một câu chuyện hài".
Ngồi 1 hồi thì Pavel cũng nói.
Pavel: tụi mày uống tiếp đi tao đi vệ sinh 1 lát.
Nut: ừ đi đi.Pavel đứng dậy đi ra đang đi thì bị 1 cậu thanh niên nào đó va trúng. Cậu thanh niên không để Pavel nói gì nhanh nhão cuối đầu xin lỗi rồi chạy một mạch ra ngoài.
Pavel: này cậu đi đứng kiểu gì thế. "Pavel quát to nhưng cậu thanh niên kia đã đi mất rồi còn đâu".
Pavel đưa mắt nhìn xuống đất thì thấy 1 tấm thẻ sinh viên và 1 sợi dây chuyền nằm ở dưới đất chắc có lẽ là của cậu thanh niên lúc nãy làm rơi.
Pavel: Pooh à? "Thấy vậy thì Pavel cũng tiện tay cho vào túi quần của mình rồi đi tiếp.Lúc này có 1 ánh mắt sắt lẹm nhìn Pavel từ xa rồi nhắc chiếc điện thoại trên tay lên gọi cho ai đó.
"Tìm thấy rồi"
Lâu quá rồi tui không viết fic nên có gì sai sót mn góp í cho tui vs ạ.
Cảm ơn mn đã ủng hộ tui ạ.
Chúc mn năm mới vui vẻ🌷.End chap 1.