Sau khi bé con được hai tháng, cậu lại phải trở về công ty. Dù không muốn nhưng phải quay lại nhưng không còn tăng ca nữa, nhiều lúc có hơi nhiều việc nhưng Pooh vẫn cố gắng về sớm.
Pavel ngoan ngoãn ở nhà mà chăm bé con , bé trai kháu khỉnh nhưng lại rất dính ba nhỏ, phải ôm mới chịu ngủ cơ.
Đến khi ba tháng, bé con lại bắt đầu tập lật người, Pooh phải mua một tấm bông lớn để cho bé tập lật.
Được hai ba và mọi người chăm kỹ nên bé có hai cái má núng nính trong cực kì đáng yêu ai nhìn vào cũng muốn hôn cặp má thơm sữa của bé.
Pavel ở nhà được năm tháng, sức khỏe cũng đã hồi phục lại bình thường nhưng nếu có thời tiết thay đổi thì anh sẽ rất ngã bệnh. Và thay vào đó anh được Pooh nuôi cho béo lên nhìn đáng yêu không khác gì một cục bông tròn mềm.
Pavel: mày cố ý đúng không, mày cố ý nuôi tao béo lên. Bụng đầy mỡ luôn rồi mà mày không nói.
Pooh ôm người thương vào lòng, tay xoa xoa đầu nhỏ.
Pooh: thì sao, anh béo lên tí nhìn mới đáng yêu, sờ vào cũng thích hơn nữa.
Pavel: nhưng mà...sẽ xấu...
Pooh: không xấu, anh nhìn con xem nó béo như vậy anh có thấy xấu không?
Pooh vừa nhắc tới bé con, Pavel liền nhớ đến cục bông đáng yêu đó bất giác mỉm cười.
Pavel: không xấu.
Pooh: vậy nên anh có béo lên thì cũng không xấu, vì anh xinh đẹp hơn bé con rất nhiều, anh hiểu không?.
Pavel gật gật đầu, mắt ngọc nhìn chăm chú đối phương. Hai vành tai đỏ ửng, tâm tình bực bội cũng tan đi hết. Nằm kế cậu một lúc, anh dụi dụi đầu mình vào lòng ngực người kia mà tìm mùi hương quen thuộc, chưa bao lâu đã ngủ say.
Mới đây cũng đã gần đến giáng sinh, mọi người điều tính cuối năm sẽ tổ chức hôn lễ cho hai bạn trẻ, cùng lúc đó cũng giới thiệu cho cả thế giới bên ngoài biết cả hai là một đôi. Nhưng có lẽ phải đưa Pavel đi đăng ký giấy kết hôn trước vì sắp tới đây cũng có một niềm vui không kém.
Một ngày đẹp trời, Pooh đưa bảo bối của mình đến cục dân chính. Hai người mặc sơ mi đôi màu trắng, cùng lưu lại bức ảnh quan trọng nhất trong cuộc đời mình.
Pavel nằm gọn trong lòng ngực nam nhân cao lớn, tay vuốt ve giấy chứng nhận kết hôn đang cầm trên tay.
Pavel: chúng ta kết hôn rồi.
Pooh: ừm, còn thiếu một nghi thức hôn lễ, em sẽ không để anh phải thiệt thòi.
Pavel: không cần làm lớn quá đâu, chỉ cần nhỏ nhỏ thôi là được rồi.
Pooh: không được, em sẽ cho anh làm người hạnh phúc nhất trên thế giới này, hãy tin em.
Nhìn người trước mặt Pavel rưng rưng nước mắt, lòng vui vẻ nhộn nhạo không yên. Cả hai ôm nhau trao cho nhau những nụ hôn thật ngọt ngào.
Trước ngày cưới một tuần, cả nhà xôn xao chuẩn bị đồ cưới. Pavel và Pooh luôn có nhiều mối làm ăn, số thiệp phát ra cũng phải mấy nghìn, điện thoại gọi đến chúc phúc không ngừng nghỉ.