Chap 13.

1.5K 79 29
                                    

Nước mắt Pavel rơi lã chã cả cơ thẳng thể cử động nỗi nữa, anh mệt mỏi và nhắm mắt mình lại âm thầm chịu đựng những cái đụng chạm dơ bẩn của người đang làm nhục mình ở ngay trước mắt bây giờ anh chỉ mong rằng cái cảm giác kinh tởm này mau qua đi và người anh yêu sẽ đến đây ôm anh dù chỉ một lần thôi cũng được.

Hắn ta bắt đầu cuối đầu mình xuống mà liếm láp cái cổ trắng ngần của Pavel, mỗi nơi mà miệng của lão đi qua điều để lại chi chít vết đỏ. Bàn tay thô ráp sờ soạng khắp làn da mịn màng của Alpha xinh đẹp kia khiến anh không khỏi rùng mình.

Lão càng hứng tình thì pheromone được Pavel xem cho là hôi thối tỏa ra càng nhiều hơn khiến anh muốn ngừng thở ngay vậy, nó chẳng thơm tho và sạch sẽ như là mùi hương trên cơ thể Pooh hoàn toàn chẳng thơm một tí nào cả.

Anh cắn môi chịu đựng đến nổi nó bật máu ra ngoài khóe miệng tự trách bản thân mình tại sao là một Alpha mà có thể voi dụng đến vậy cơ chứ. Đến bây giờ người anh đợi đến cuối cùng vẫn không xuất hiện và có lẽ bây giờ anh đang nghĩ rằng nếu cậu thấy những cảnh anh đang làm tình với người khác mà không phải là cậu mà đó là ba cậu thì Pooh sẽ nghĩ như thế nào? Cậu sẽ nghĩ anh thật đáng kinh tởm chứ?.

Và có lẽ ông trời đã không tuyệt đường sống của bất cứ người nào trong lúc anh tuyệt vọng nhất và buông tay cam chịu thì ngoài cửa tiếng đập cửa liên hồi không có dấu hiệu dừng lại đang vang lớn ở bên ngoài cánh cửa ấy.

Có lẽ người đang đập cửa ấy trong lòng nóng như lửa đốt và đang lo lắng một điều gì đó mà không nói thành lời. Chỉ vài tiếng đập cửa ấy thì cũng không dập tắt được cơn hứng tình trong người của hắn ta.

Người ở bên ngoài cư xử không khác gì một tên điên mà điên cuồng đập và dùng cả thân mình để đẩy tấm cửa ra nhưng chẳng khá hơn là mấy. Cậu dùng một cái cây khá sắt bén ở kế bên đó để có thể phá được tay cầm rồi đẩy cửa chạy vào.

" MẸ KIẾP BUÔNG PAVEL RA!"

Cái giọng nói quen thuộc ấy khiến anh bừng tỉnh mà mở mắt ra cảm giác lúc này vui sướng không có gì có thể tả nổi.

Cậu thanh niên hét lớn rồi lao vào nắm tóc người mà cậu gọi mà ba ấy điên cuồng đấm vào đầu ông ta khiến lão không kịp trở tay. Có lẽ bây giờ tình yêu của cậu dành cho anh nó đã lớn đến mức mà cậu có thể bỏ tình thân mà sẵn sàng hi sinh để bảo vệ Pavel.

Bây giờ có lẽ Pooh đang rất nổi điên điên đến nổi mà đè cả ba mình xuống để đấm cho ông ta chảy cả máu đầu mà ngất xĩu tại chỗ.

Sát thương cậu gây ra cho người kia có thể rất mạnh nhưng không đến nổi chết đâu nhưng có thể phải nhập viện lâu ngày để có thể hồi phục giống như lúc ban đầu.

Pooh chạy đến bên canh anh cậu cởi chiếc áo khoác ngoài của mình ra để choàng vào cho Pavel rồi cậu bế anh ra xe rồi chạy đi một mạch, có lẽ Pooh không bận tâm mình đang chạy có đúng đường hay không mà bây giờ anh chỉ quan tâm rằng chạy đến chỗ nào cách xa ngôi nhà đó càng xa càng tốt thôi.

Sau khi chạy đến một chỗ rất xa cậu dừng xe tạm ở phía bên đường, chỗ này khá vắng chẳng có ai đi lại cả đến cả cậu còn chẳng biết chỗ này là đâu.

[ PoohPavel ] Alpha định mệnh của riêng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ