Chapter 21: Cuddle but never collide (ANTR3)

7 0 0
                                    

Akiesha's POV.

Pagkatapos naming mag usap at kumain ay sinabi nya sa akin kung saan nakalagay ang spare toothbrush na meron sya at ang mga pwede kong gamitin.

Tatayo na sana ako ng masagi ko ang wine na may kaunti pang laman enough to spill into my clothes.

I was shocked for a second dahil nagtint ito sa damit ko at wala akong dalang damit dahil wala naman akong balak mag sleep over dito.

He rushly walk closer to me and asked if I'm okay. I just nodded and pouted my lips at him.

"What would I do now?"sabi ko pa.

"It's fine, you can wash yourself and use my shirt, come here", sabi nito at hila nya ako patungong banyo.

Sya na ang naglabas ng mga pwede kong gamitin. Gusto ko man magtaas ng kilay dahil alam ko naman kung para kanino ang mga ito dahil mga pambabae ito ay di ko maipakita kaya naman nagtanong nalang ako kunware ay hindi ko alam na talagang sa girlfriend nya ito.

"Kay Trixie ba to ? baka naman hanapin nya at magalit sya ? By the way asan ba sya ?" mabilis na pagkakatanong ko dahil nakalimutan ko rin itanong kung nasaan ito dahil wala ito rito ngayon.


"She's in Palawan",maikling sabi nito habang hinahalungkat sa closet nya ang mga damit na pwede nyang ipagamit sa akin.

Bukas pa kasi ang pinto ng banyo at iisa lang ang banyo na may shower dito sa condo nya. Itong nasa loob lang ng kwarto nya. Ang nasa labas kasi near kitchen ay CR lang talaga.

Kulay white polo shirt ang hawai nito at papalapit na sa akin. I don't know kung epekto ba ng wine na ininom ko pero parang naiinitan ako.

Siguro I need to freshen' up, mabuti pa ay mag half bath ako or shower pero hindi ko babasain ang buhok ko.

Nang makalapit sya sakin ay inabot nya ang damit at towel.

"Sa mommy ko ang mga yan, Trixie sometimes used my mom's stuffs pero pinapaltan ko agad kasi dumadalaw si mommy paminsan."paliwanag nito.

Lumabas na sya pero bago nya sinara ang pinto ay nagsalita pa ito sakin.

"Don't lock the door", sabi nito na ikinapula ng pisngi ko.

He chuckled and turn his back at me.

And I heard him whisper"silly" 

Nahiya naman ako kaya dali dali na akong pumasok sa shower room at nagsimulang linisin at alisin ang init na nararamdaman ko.


After a few minutes handa na akong lumabas ng kwarto pero naiilang ako sa suot ko dahil naka black bra pala ako, which means it can be seen through the white polo shirt that I'm wearing.

And worst I am not wearing a cycling underneath I'm just wearing a panty and nothing at all.

Ang tagal kong nagmuni muni sa banyo at di ko alam kung anong oras na ba ng biglang bumukas ang pinto nito kaya naman napatili ako at napayakap sa sarili kong braso.


"Why are you screaming??" inis na sabi nito.

"Why did you open the door ?" tanong ko pabalik sa kanya habang yakap pa rin ang sarili.

"You don't need to shout, I am just checking if you're still alive because it's already half and an hour sunce I left you here",iritadong sabi nito.

Nabigla naman kasi ako, pero di ko din akalain na ang tagal ko na pala dito.

"What took you so long?"tanong pa nito.

My Cold BoyfriendWhere stories live. Discover now