Chapter 14: The unknown thing inside me(DAY 2)

1.4K 33 10
                                    

"Ahhhh ahhhh, please harder !!!"said the girl inside the room.

"Ughhh ahhhh ahhh"

Hearing those moans reminds me of betrayal.

I don't know what to do even if I ran so fast those moans are still banging my head.

It seems like pain is hunting me.

Ang sakit

Sobrang sakit na saktan ka ng mga tao sa paligid mo.

Lahat ng sakit sa dibdib ko bumuhos kasabay ng walang hanggang pagpatak ng mga luha sa aking mga mata.

Sa sobrang sakit wala na akong ibang maramdaman kundi
.
.
.
.
.
.
.
.

Ano to ?bakit may malambot na bagay na dumadampi sa mga labi ko.

And before I open my eyes I realize that I am literally crying, not only in my dreams. I am crying while I am sleeping.

But those lips remove all pain inside me.

It's giving me a boling heat that can create a fire inside my broken heart.

I could feel my soreness.

I am so wet.

But I still feel the unknown thing inside me.

And now I realize that.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Ang sakit na naranasan ng babaing nasa librong binabasa ko ay kapareho ng naranasan ko.

Nasa loob ako ng library ngayon at nagbabasa ng librong hiniram ko kay Lesly. Wala kase akong ibang magawa kaya naman hiniram ko to sa kanya.

Yung baklang yon ang hilig sa romance stories.

Hinatid ako ni Brenant kagabi at hindi ko alam kung paanong alam nya ang bahay ko kase natulog lang ako buong oras na nasa kotse nya ako.

Nagising nalang ako sa tunog ng alarm clock ko. Buti nalang nagising ako at kahit masama ang pakiramdam ko kanina pumasok pa rin ako.

(I want to know your reactions guys so just leave a comment,hope you enjoy my story kahit na di perfect 😊 AN)

"Hi Aki," it's Mhelissa.

"What do you want Mhelissa," I said in a cold tone.

"I just want to ask if you've seen Miguel here," sabi nya.

Nang aasar ba to ?

"You know what Mhelissa ? Kung may gusto kang sabihin , sabihin mo na hindi yung kung ano ano pang tinatanong mo ! I don't care about where the hell he is, so stop bothering me, search for him yourself, don't ask me  as if I am a CCTV," deritcho kong sabi sabay walkout.

Kung ipapaalam lang rin nya na lalandiin na naman nya si Miguel , tsk.. di na kailangan kase kahit di nya sabihin alam kong oras oras e, nilalandi nya si Miguel.

Tskkk..

Kabadtrip.

"You sound so bitter Aki," aba at sumunod pa ang haliparot na to.

"I don't Mhel so stop following me", I walk faster than I could para maiwan ko sya but she is still following me.

Naglakad ako papuntang field kung saan wala kang makikitang tao sa malapit dahil sa kanya kanyang gawain para sa preparation kaya naman halos kaming dalawa lang dito.

"Stop walking Aki, pinapagod mo ako", pagrereklamo nya. Sabay higit sa braso ko.

"At ako pa talaga ang may kasalanan ha ?"sabi ko. Tumigil ako at humarap sa kanya.

My Cold BoyfriendWhere stories live. Discover now