Chapter 12: So weird

1K 21 3
                                    

I am totally blank minded right after our lips met.

I felt like it was my first kiss. It is so smooth and warm.

I can't even remember Breiant's kisses after that. It was my first kiss with Brenant but it feels familiar to me. I feel so weird about it.

I blink my eyes twice and sip my coffee.

Tssss.. He did not even say anything after that. Teka ? bat naman ako mag eexpect na may sasabihin sya ?? My ghad Akiesha it was just an accident hindi ka nya hinalikan kaya pwede ba ! Get a hold of yourself.

Saturday morning

Bakit kaya di sya tumatawag o magtext man lang ?
Hindi kaya affected sya don sa nangyari ?

It's been 3 days since we accidentally kissed.

At hanggang ngayon wala syang paramdam

(*bat naman sya magpaparamdam sayo e, fake relationship lang naman ang meron kayo?*)sabi ng isip ko.

Haysss mababaliw na ata ako.. Kung anu ano ng iniisip ko baka mamaya akalain nyo assuming ako. Hindi no, konti lang hehe.

Hayss. mabuti pa tawagan ko na lang si Urry.

Urry Ring .....

"Hello," bungad nito.

"Busy kaba ?"agad kong tanong.

"Hindi naman, actually papunta na kami ni baks dyan e. surprise visit sana kaso tumawag ka kaya sinabi ko na hihi" sambit nito.

"Haysss mabuti naman kung ganon, may problema kase ako e"saad ko.

"At ano na naman yang problema mo ha ? ginugulo kaba ng ex mo ha ?"sabat ni Lesly sa kabilang linya.

"Basta , kwento ko nalang sa inyo pagdating nyo dito"tamlay kong pahayag.

"Okay,pag usapan din natin yong magaganap na event this week"sabi pa nito.

"Aki --------tooooot "namatay ang tawag dahil mukhang nag agawan ng telepono ang dalawa.

Brenant's Pov.

3 days .

Tatlong araw

(LoL 😆😅joke ba to ?)

Tatlong araw kong sinubsob ang sarili ko sa trabaho para lang makalimutan ko yong nangyari nung gabing yon.

"Ano kaba Brenant may girlfriend ka ! yung totoong girlfriend mo kahit pa sabihin mo na sinabihan ka na nyang hiwalay kayo pero alam mong kayo pa rin kase hindi ka naman pumayag !"sigaw ng isip ko.

Parang nababaliw na ako kase tuwing ipipikit ko ang mga mata ko naaalala ko ang paglapat ng mga labi namin ni Akiesha.

Haysst.. para na akong baliw dito haysst. hayssst haysssst.. nakakainis yong babaing yon. Ang dami kasing alam ng babaing yon hayssst.. nakakainis talaga.

Di ko na namalayan ang pagkalukot ng lata ng beer na iniinom ko. Nakaka pitong beer na ako pero di ko pa rin malimutan yong halik na yon.

My Cold BoyfriendWhere stories live. Discover now