Miguel Brenant's POV.
'She's mine now", Tatlong salita na paulit ulit ulit ulit ulit ulit ulit sa isip ko.
Bat ko nga ba tinulungan yung babaeng yun ? e, sya nga tong dahilan kung bat nagalit sakin si Trix. e, bwiset talaga !""
Aaaaaarrrggggghh......
Sigaw ko sabay sipa sa bato,
"I didn't know na pumapatol kana pala ngayon sa mga walang kalaban- laban ?", tssss, its him my older brother - - -
"Miguel breiant, tsss, it's been a while Kuya", inis na sagot ko.
"How did you know that girl ?",I thought you're in a relationship with Trixie?", Sunod-sunod na tanong nya.
Ayy naku pinaalala pa , nakakabadtrip talaga.
"It's none of your bussiness Kuya, I have to go", di ko na sya pinagsalita pa at ayaw ko syang makausap, Tsk. matapos yung ginawa nya sakin ? Tsk. I'll never forgive him.
Nagdrive na ako pabalik sa dati kong Condo, Im so sure papagalitan lang ako ni Mom kung umuwi ako at di ko ihaharap yung babaeng yun sa kanya.
Kaya dito muna ako mag istay for a while.Kilala ko si mommy at ayaw na ayaw nya na may maaargabyado kaming ibang tao, kaya nga wala si kuya sa bahay e, because of his big mistake.
Btw. I am Miguel Brenant Clintford
22 years of age, Miguel Breiant(Breyant) Clintford He is my older twin brother. Nung mga bata pa kami we were very close pero dahil sa isang pagkakamali nila ng Girlfriend ko nagkasira kaming dalawa.Trixie and I were both in colleage , last sem. na namin ng mangyari yun actually last year lang, They were both classmates in bussiness administration while I'm taking Engineering.
December 12, nung sinagot nya ako last last year. at March yun nung mangyari.
Flashback
March 12, 3rd Monthsary namin ni babe ngayon at isusurprise ko sya sa condo nya. Nakasanayan ko na kasi na isurprise sya even our weeksary yaaah, it maybe so corny but I am so inlove with her.
Bumili ako ng favorite flower nya and I even memorize her favorite song. Though kumakanta naman ako at maganda din naman ang boses ko, yung favorite nya kasi ang pinakaayaw kong kanta,kaya natagalan ako bago mamemorize kasi wala akong gana pagdating sa kanta na gusto nya. That's very rude to say but its true.
Absent ako ngayon, at examination naman nila trixie, sabi nya kasi 5 pa ang dismissal nila kaya mamayang 2pm papaturo na akong mag gitara kay kuya, marunong naman talaga ako pero yung kanta kasing yun , alam ni kuya tugtugin sa gitara kaya sakanya ako magpapaturo, tapos na kasi mag exam ang boys sa bussiness ads. kaya wala silang klase.
12pm palang ngayon so my 2hours pa ako para magprepare sa condo ni Trixie, I rush into her condo on the 12th floor,yes we are living in the same building which is ours pero gusto nya sa 12 floor para daw katulad nung monthsary namin .. Ako naman ay nasa 3rd floor.
I have a duplicate key ng condo nya, so madali akong nakapagprepare, inayos ko yung tables,candles everything for my surprise, yung sa pagkanta ko nalang ang kulang I even set the background music on my own,mas gusto ko kasi yung hands on ako pagdating sa mga surprises ko sakanya.
It's already 1:45 at pupuntahan ko na si kuya sa Condo Unit nya, 10 mins. lang naman yung papunta sa condo nya.
I texted him.
To: Twin Brei
Hey, there older brother
Pupunta ako dyan sa condo mo.
NOW..... HIHIHIDali dali akong pumunta sa condo ni kuya, Alam ni kuya na may girlfriend na ako pero di ko pa ito naipapakilala sakaya personally, di rin alam ng parents ko kasi di ako open about lovelife.
YOU ARE READING
My Cold Boyfriend
Teen FictionThis is My first story so please respect me if may maling grammars o maling types.. thanks po .. Fiction or Non fiction Miguel Breiant (Old) Miguel Brenant ( Y) Akiesha Miest Trixie Bryan (Bry)(U) Curryline Lesly John Buendia