//Truyện chữa lành, lành ít dữ nhiều 🌹//
Wriothesley quay lại khách sạn mình đã thuê phòng trước đó để nghĩ ngơi, trong 1 thoáng nào đó lại nhớ về câu chuyện mà anh nghe được cách đây khá lâu về trước.
"Neuvillette và Thủy thần đại nhân Focalors là một cặp được định sẵn..."
Sau đó, Wriothesley không nghe nổi nữa liền rời đi. Nếu thật sự là như vậy, nếu thật sự Neuvillette có tình cảm với Focalors vậy thì ngay từ đầu anh không rõ bản thân luôn cố gắng vì cái gì.
Anh có cảm giác như trong cơ thể mình tồn tại hai người khác nhau vậy, một bên bảo anh phải dũng cảm tiến về phía trước nhưng một bên lại liên tục níu kéo tay anh không cho anh bước đi.
Vậy thì nên nghe theo ai đây?
Bản thân là người quyết định, tại sao cứ phải chần chừ? Hèn nhát chẳng giải quyết được gì cả. Cứ dũng cảm đối mặt với nhau một lần còn hơi cả đời bỏ lỡ.
Anh rất muốn như vậy, thậm chí khao khát bản thân có thể dũng cảm đối mặt với Neuvillette nhưng khi thấy người lại không làm được. Nằm trên giường được một lúc Wriothesley liền chìm vào giấc ngủ sâu. Ngày mai có cuộc hẹn với Neuvillette, không thể để bản thân trông thảm hại vì mất ngủ được.
...
Wriothesley không còn khoác lên mình bộ đồ khi còn ở dưới Pháo đài, tay vào đó chỉ là một cái áo sơ mi trắng và quần tây đen bình thường. Chỉ có điều người mặc là Wriothesley nên khi ra đường có chút nổi bật khiến kha khá thiếu nữ phải nước nhìn.
"Chà, trong nổi bật thật đấy, Ngài công tước."
"? Chiori à, lâu không gặp. Cô khỏe chứ?"
"Tôi vẫn vậy, cám ơn đã hỏi thăm."
Thật ra thì hàn huyên với người khác cũng không phải ý kiến tồi, Chiori bây giờ cũng rảnh liền mời Wriothesley vào cửa tiệm của mình. Cả 2 có khá ít thứ để nói nhưng không vì vậy mà bầu không khí trở nên ngượng ngạo.
"Anh thích Neuvillette"
"..."
"Cô đề cập tới vấn đề này làm gì?"
"Chuyện tối hôm qua tôi thấy hết rồi, anh không cần lảng tránh. Anh đang có vấn đề"
Thấy hết? Là từ đầu đến cuối sao? Đối mặt với câu hỏi của Chiori anh chỉ khẽ bật cười rồi mới nói. "Ừm, nếu cô thấy hết rồi tôi cũng không che giấu gì nữa."
Chiori có chút khó hiểu, con người yêu vào đều trở nên khờ khạo như này à?
Rõ ràng trong ấn tượng của cô Wriothesley không phải người sẽ chùn bước trong mọi chuyện nhưng khi đứng trước mặt Neuvillette, anh có vẻ đang sợ hãi điều gì đó. Sợ đến mức không dám làm tổn thương đến y, trân trọng đến nỗi có một vết xước cũng không chấp nhận được. Tấm lưng to lớn của Wriothesley tưởng chừng có thể gồng gánh được tất thảy mọi thứ nhưng khi để anh trước mặt Neuvillette thì lại không khác gì đứa trẻ nhút nhát lo sợ bản thân bẩn thỉu.
BẠN ĐANG ĐỌC
//NeuviThesley// Miscedence
FanficSo với thiên hà, một ngôi sao le lói tỏa sáng vốn biến mất cũng không sao. Vì nếu không có ngôi sao này cũng sẽ có ngôi sao khác, biết đâu thiên hà sẽ níu giữ vì sao kia? Vậy nên nếu có một ngày Wriothesley phải đối mặt với cái chết, anh thà bỏ mạng...