Wriothesley ngồi trong phòng làm việc có chút quạo, quạo đến nỗi 2 hàng chân mày sắp dính lại với nhau luôn rồi.
Cách làm việc, giải quyết giấy tờ cũng vô cùng cọc cằn.
Chỉ trong vòng 10 phút mà đi hết 2 ấm trà và đang có dấu hiệu nhai luôn lá trà rồi ấy chứ... Sigewinne nhìn em có chút thắc mắc khó hiểu. Không phải là từ khi Wriothesley cùng Neuvillette yêu đương trông em vui vẻ lắm mà, sao giờ kì vậy?
Mà thật ra, cái chuyện khiến em trở nên thế này cũng là do Neuvillette mà ra cả.
Từ khi quen nhau và yêu đương cho đến bây giờ, thời gian đầu em hoàn toàn có thể hiểu được đây là khoảng thời gian mặn nồng nên việc skinskip với nhau rất là bình thường và hiển nhiên. Wriothesley rất thản nhiên và không có ý gì là phản đối.
Nhưng vấn đề ở chỗ da mặt của Neuvillette rất dày, dày hơn lịch sử của Fontaine nữa.
Mỗi lần cả hai xuất hiện với nhau trước mặt người dân Fontaine, Neuvillette sẽ không kiên nể gì ai đang có mặt nhìn chằm chằm hai người họ mà hôn em như muốn dằn mặt người khác. Dù ai cũng biết là Ngài công tước của Pháo đài Meropide có vị người yêu dễ ghen tuông và thích thể hiện chủ quyền.
Cụ thể là Ngài thẩm phán.
Có mấy lần đi đến Viện ca kịch để coi phiên xét xử cũng sẽ bị lôi vào phòng chờ làm cho một trận tay chân bủn rủn.
Dù chỉ trôi qua có 30 phút mà em cứ tưởng 1 ngày.
Tiệc liên hoan phim lần thứ 3, Furina cho ra mắt bộ phim kinh dị cải biên từ sách lần nữa đoạt giải nhất cùng với sự xuất hiện của Đường chủ Hu và vị Khách khanh Zhongli. Mọi chuyện vẫn sẽ diễn ra vô cùng bình thường cho đến khi MC hỏi tới Neuvillette.
Độ chai mặt miễn bàn mà đẹp trai thì cũng không thể chối từ.
Wriothesley thầm ghi thù vị MC đấy cho đến bây giờ. Có thể hỏi câu khác ngoài câu "Ngài Neuvillette và người yêu ngài luôn xuất hiện cùng nhau nhỉ?" Câu trả lời dù có trả tiền thì em cũng không muốn nhớ đến nữa. Trước mặt biết bao nhiều là người, Neuvillette ngang nhiên ôm eo hôn em trước mặt hàng ngàn người. Trời ơi, có người khác nữa đấy chứ không chỉ người dân Fontaine không đâu.
Mà Wriothesley cũng giận bản thân nữa. Tự hỏi sao trước kia tự nhiên phải lòng một tên sinh ra liền biết mình đẹp. Đúng là đẹp trai không đáng sợ, đáng sợ là họ biết mình đẹp. Mỗi lần Wriothesley muốn mắng y hay bắt y không được làm thêm, chỉ cần Neuvillette cụp mắt xuống một cái em liền mềm lòng chiều theo.
Bất công thế này sao mà chịu nổi????
"Ngài công tước, lát nữa ngài có hẹn với Ngài Neuvillette ạ." Sigewinne khẽ lên tiếng thông báo, nhóc cưng nhà Ngài thẩm phán lần này giận thật liền viết thư muốn hủy hẹn.
Hẹn cái khỉ gì chứ? Không được nhân từ, không được mềm lòng!!
...
"Em giận tôi thật đấy à?"
"Wrio ơi? Em lơ tôi sao?"
Neuvillette miệng thì liên tục mèo nheo nhưng mà tay thì sắp lột sạch đồ em ra rồi. Wriothesley ấm ức không thôi, lần nào cũng bị dụ, rõ ràng nhìn từ góc độ nào cũng thấy em là người bị ăn hiếp mà?
"Anh-dừng lại ngay." Wriothesley cau có không thôi, dùng hết lực tay cố kéo lại cái áo sơ mi trắng trên tay Neuvillette.
"Em sao vậy chứ? Có gì bất mãn rồi sao? Ai chọc em à?"
"Anh còn hỏi?! Anh chứ ai vào đây nữa! Anh lần nào cũng chỉ biết ghẹo em thôi, sao anh cứ..."
Không mắng được.
Tức quá hóa thẹn, Wriothesley triệt để ném Neuvillette ra khỏi phòng làm việc đóng cửa cái rầm, to đến nỗi tất cả cai ngục và tù nhân bên ngoài nghe thấy cũng phải nhìn theo với ánh mắt ngơ ngác. Đến Sigewinne đang chuẩn bị đem trà vào không biết gì cũng bị nhốt ở ngoài. Còn chưa để Neuvillette gõ cửa phòng Wriothesley ló đầu ra đưa thông báo.
"Trong 1 tuần, cấm tiệt Ngài thẩm phán xuống đây, trái lệnh liền xử phạt. Còn anh, tối tự ôm gối mà ngủ!"
Ôi chà, Ngài công tước giận thật rồi.
/Nhà có nhóc cưng yêu vào dễ dỗi tại bồ mình đẹp 😔/
BẠN ĐANG ĐỌC
//NeuviThesley// Miscedence
FanfictionSo với thiên hà, một ngôi sao le lói tỏa sáng vốn biến mất cũng không sao. Vì nếu không có ngôi sao này cũng sẽ có ngôi sao khác, biết đâu thiên hà sẽ níu giữ vì sao kia? Vậy nên nếu có một ngày Wriothesley phải đối mặt với cái chết, anh thà bỏ mạng...