John Carlo Lee a.k.a Jc
Siya ang padre de pamilya. Tatay siya sa apat na babaeng anak. Mabuting tatay sa anak at asawa. Mas gugustuhin niya pang magtrabaho para sa mga anak niya, lahat ng gusto nila binibigay niya. Nagmamay-ari siya ng 3 hacienda, 1 resort and madaming restaurants. Lahat ng bagay ginawa niya para sa mga anak niya at pamilya niya. Family always comes first para kay Daddy Jc.
Marie Cherie Lee a.k.a Che
Ang butihing ina ng Lee family. Siya ang laging kasama ng mga anak nila ni Jc. Mabuting nanay siya sa mga anak nila, dahil siay ang laging kasama, siya din ang nakaka-alam ng mga bagay na nangyayari sa mga anak nila. Kung may problema sila o ano, siya lang din ang nakakaalam. Handang makinig si Mommy Che sa mga anak niya at ready din siyang magbigay ng advice lalo na kung para sa boys.
Blair Lee a.k.a Malditang Blair
Panganay sa 4 na magkakapatid, siya ang panganay kaya may mga bagay na siya lang ang pwedeng gumawa. Medyo may pagka maldita si Blair dahil na rin siguro spoiled siya sa daddy nila. Lahat na lang kasi na hingiin ni Blair, bigay agad ng daddy nila. Despite the fact na siya yung panganay, siya yung pinaka maliit sa magkakapatid. Kahit maliit si Blair, she do have a voice quite big for her. Dahil kung ano ang sabihin niya, yung ang gagawin nila. Pero there's always a good side to everything ika nga nila kaya as you go on with the story makikita niyo rin ang good side ni Blair. Si Blair lang din ang may Boyfriend sa magkakapatid pero yung boyfriend niya halos 2years na.
Bella Lee a.k.a Kambal
Si Bella or Bell ay ang kambal ni Blair. Pero naunang ilabas ng mommy nila si Blair kaya si Blair ang panganay. Tahimik lang si Bella, pero close na close sila ni Blair kasi nga twins eh. Like Blair, spoiled din si Bella pero minsan sumusunod lang din siya sa mga gusto ni Blair. Hobby ni Bella ang pagbabasa ng mga libro, hopeless romantic kasi siya. Never been kissed and NBSB. Hindi katulad ni Blair na may Boyfriend. Nangangarap na someday, sooner or later, dadating yung knight in shining armor niya.
Kiara Lee
Siya yung pangatlo sa magkakapatid. Siya yung pinakamasipag, sa gawaing bahay kahit may katulong sila at sa pag-aaral. Napaka bait pa niya. Pero mahirap din ang buhay ni Kiara kasi siya lang ang hindi close sa magkakapatid. Malalaman niyo sa kwento kung bakit. Kahit pa sabihin na hindi nila gusto si Kiara yet ginagawa lagi ni Kiara yung Best niya para sa mga kapatid niya. Hindi niya lang talaga alam kung bakit biglang hindi na ganun ka close ang loob nilang magkakapatid sa kanya.
Stephanie Lee a.k.a Steph
Siya ang bunso. Daddy's Girl. Sobrang close na close sila ng Daddy niya. Kapag may problema siya sa daddy niya siya lumalapit. Close na close sila ng mga ate Blair at Ate Bella niya. Tulad ni Bella at Blair, hindi niya din gusto si Kiara. Mabait na bata si Stephanie, medyo sadista nga lang kapag kinikilig. Dapat kapag kinikilig siya, lumayo ka na kung ayaw mong mahampas ng bonggang bongga. Siya ang bunso pero siya ang pinaka matangkad, pinagkaitan si Blair eh. Namana ata ni Steph ang pagiging maldita kay Blair at ang pagiging Hopeless romantic naman kay Bella. Sweet na tao si Steph. Lalo na sa Bestfriend niya si JM.
BINABASA MO ANG
Keeping a secret {SLOW UPDATES}
Short StoryGot a secret, can you keep it ? A perfect life, perfect family, prefect everything. It feels like you couldn't think of anything more to have in your life. But, what if one day you woke up and everything you once knew was not what you thought they...