* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công* tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá
* tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân vật dùng 【】 tỏ vẻ.
* trình tự vô tâm chi khuyển → Dazai Osamu cùng hắc ám thời đại →if tuyến ( song tể thượng tuyến ) vốn dĩ hẳn là ấn tuổi tác viết nhưng là chính là tưởng trước làm đại gia biết hai cái tể lưng đeo cái gì
* danh trường hợp đều được công nhận ngạnh cũng liền nhiều như vậy, tiểu thuyết manga anime hỗn viết, hành văn liền như vậy, có không viết đến danh trường hợp bình luận nói cho ta ta sửa
* tình cảm mãnh liệt khai hố, tận lực không hố, nằm yên.JPG
——————————
“Nơi này là chỗ nào……” Một trận choáng váng sau Nakajima Atsushi phát hiện chính mình đặt mình trong một mảnh trắng xoá sương mù bên trong, theo bản năng điều động dị năng phát hiện dị năng như là bị phong ấn giống nhau, “Lại là dị năng sao?”
“Không phải nga.” Quen thuộc thanh âm truyền đến Nakajima Atsushi đột nhiên quay đầu lại, “Loạn bước tiên sinh!”
“Đại gia!” Nakajima Atsushi thấy Edogawa bên người võ trang trinh thám xã mọi người căng chặt thần kinh hơi hơi thả lỏng, kết quả quét một vòng không có nhìn thấy quen thuộc nhất thân ảnh, “Quá tể tiên sinh đâu?”
“Quá tể không ở.”
“Loạn bước tiên sinh biết là chuyện như thế nào sao?” Kunikida Doppo cảnh giác nhìn chung quanh chung quanh.
“Ngô, đại khái biết một ít.” Edogawa Ranpo mở mắt ra nhìn trước mắt sương trắng, “Đám người đến đông đủ chúng ta liền sẽ đã biết.”
một trận không biết từ đâu mà đến gió thổi mỏng trước mắt sương mù lộ ra một đám người loáng thoáng thân hình.
“Đây là……” Võ trang trinh thám xã người đề phòng lên.
“Cảng Mafia!”
“Võ trang trinh thám xã!”
“Là các ngươi làm đến quỷ sao!” X2
“Không phải nga,” Edogawa Ranpo tay giao nhau bối ở sau đầu, “Cùng chúng ta hai bên cũng chưa quan hệ.”
bị hộ ở bên trong sâm âu ngoại yên lặng cằm, “Người đến thật tề đâu.” Cảng Mafia cùng võ trang trinh thám xã chủ lực đều ở bên này. “Đáng tiếc ta Alice tương không ở.”
“BOSS cẩn thận.” Trung Nguyên trung cũng đứng ở đằng trước nhìn võ trang trinh thám xã cau mày, cái kia thanh hoa cá đâu?
“Không có việc gì trung cũng quân, hiện tại là ngừng chiến thời gian.” Trung Nguyên trung cũng đúng cái lễ lui về sâm âu ngoại phía sau.
giương cung bạt kiếm không khí dần dần trừ khử, Edogawa Ranpo chống nạnh đối với không khí hô to “Nhanh lên đem người gom đủ, loạn bước đại nhân đều trạm mệt mỏi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfiction* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...