*all quá hữu nghị, viết tình yêu chỉ viết trung quá* mọi người xem song tể xem ảnh bộ oa
*【】 vì xem ảnh nội dung, song tể đối thoại dùng 『』 tỏ vẻ
*ooc không thể tránh né, thiện dùng rời khỏi kiện
* mặt khác những việc cần chú ý xem đệ nhất thiên
💡💡💡 bổn thiên tác giả không làm người! Chạy mau!
——————————
〖 nói năng có khí phách nói rơi trên mặt đất cái gì cũng chưa kích khởi.
thủ lĩnh tể yên lặng hướng bên cạnh xê dịch, “Ngươi nghe một chút ngươi nói chính là tiếng người sao.”
“Ta không muốn làm người!” Dazai Osamu hướng trên mặt đất một nằm bắt đầu lăn lộn, “Liền ngươi đã chết sao lại có thể!”
“…… Ngươi bao lớn rồi còn la lối khóc lóc.” Thủ lĩnh tể đỡ trán thở dài thỏa hiệp.
“Ngươi tưởng thể hội tử vong nói, cũng không phải không được.”
Dazai Osamu lăn lộn động tác một đốn, nghiêng đầu cùng thủ lĩnh tể nhìn nhau sẽ, trên mặt biểu tình từ hồ nghi biến thành đại hỉ, “Thật vậy chăng?!”
“Có thư ở.” Thủ lĩnh tể đứng lên vỗ vỗ trên người không tồn tại hôi, “Lên, đi rồi.”
Dazai Osamu một lăn long lóc bò dậy, “Đi đi đi, đi nơi nào?”
thủ lĩnh tể mở cửa động tác không đình, một chân bước vào trắng xoá không biết không gian, chỉ để lại bốn chữ làm Dazai Osamu bước chân chậm nửa nhịp ——
“Cảng hắc mái nhà.” 〗
“????!!!!” Thứ gì, bọn họ đang nói cái gì?
“Không phải ở thảo luận như thế nào sống lại sao……” Vì cái gì biến thành như thế nào đi tìm chết???
Trung Nguyên trung cũng một quyền nện ở trên mặt đất, “Nói đến đi tìm chết so với ai khác đều tích cực!”
“Hắn mới vừa nói muốn đi đâu?” 【 Trung Nguyên trung cũng 】 quay đầu đi hỏi những người khác, nhưng mà không có người trả lời hắn.
【 Trung Nguyên trung cũng 】 biểu tình dần dần âm trầm xuống dưới, ngữ khí bình đạm mang theo trào phúng, lại làm người không rét mà run: “Hắn tưởng lại nhảy một lần. Ha, hắn còn tưởng lại nhảy một lần!”
“Thủ lĩnh……” 【 sâm âu ngoại 】 tiến lên một bước, khuyên giải an ủi nói ở trong cổ họng lăn lăn vẫn là nói không nên lời.
thật sâu cảm giác vô lực bao phủ ở mọi người đỉnh đầu, bọn họ cũng đều biết hai cái Dazai Osamu muốn đi làm cái gì, nhưng là ai cũng chưa biện pháp ngăn cản.
“Trước theo sau.” Edogawa Ranpo thanh âm lãnh giống băng, “Mặc kệ bọn họ muốn làm cái gì, chúng ta đều không thể lại bỏ lỡ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfiction* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...