*all quá hữu nghị hướng, viết tình yêu chỉ viết trung quá*ooc không thể tránh né, thiện dùng rời khỏi kiện
* mặt khác những việc cần chú ý xem trước mấy thiên
——————
【 trinh thám xã viên chức cốc kỳ nhuận một lang tỏ vẻ thực đau đầu.
Hắn không biết nên làm thế nào cho phải.
Bởi vì bọn họ xã cái kia mới tới hiện tại chính căm giận mà nhìn chằm chằm hắn, hơn nữa từ khi ngồi ở chính mình đối diện bắt đầu liền không rên một tiếng, chỉ lo con mắt hình viên đạn xẻo chính mình.
“Phía trước sự…… Ngượng ngùng a.”
Cốc kỳ dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc, khom người đối giới xuyên cúi đầu thăm hỏi, nhưng là đối phương vẫn cứ không có bất luận cái gì phản ứng, vẫn là không nói lời nào.
Cốc kỳ vẫn là cúi đầu, dùng ánh mắt trộm ngắm hướng chính đối diện tân đồng sự, lại lần nữa tiếp xúc tới rồi kia sắc bén vô cùng ánh mắt, quả thực có thể nói “Hung ác”! Cốc kỳ cảm thấy chính mình như là bị địa ngục thủ vệ khuyển đôi mắt phát ra ra ánh mắt xạ tuyến xỏ xuyên qua, cũng tùy theo được đến một câu không tiếng động tuyên cáo —— “Ta tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi gia hỏa này”.
Võ trang trinh thám xã thành viên bởi vì công tác quan hệ, thường thường sẽ tiếp xúc đến các lộ hung thần ác sát, nhưng mà ánh mắt như thế lệnh người sợ hãi người, thật đúng là công tác tới nay lần đầu gặp được.
Vị này tân nhân tên là giới xuyên, ngày hôm qua vừa mới thông qua nhập xã khảo hạch. 】
“Bởi vì không bị quá tể mang đi vận mệnh quỹ đạo đã xảy ra biến hóa a.” Sâm âu ngoại rất có hứng thú mà chờ mong kế tiếp phát triển.
“Giới xuyên thông qua nhập xã khảo hạch?” Nakajima Atsushi chấn kinh rồi.
“Ngươi kinh ngạc cái này không bằng kinh ngạc hắn có thể tồn tại tham gia nhập xã khảo hạch.” Akutagawa Ryunosuke đối trảo không được trọng điểm người hổ khịt mũi coi thường.
“Ngươi có ý tứ gì?!” 【 Akutagawa Ryunosuke 】 ánh mắt so hình ảnh sắc bén gấp trăm lần.
“Ngu xuẩn! Yêu cầu tại hạ thế ngươi hồi ức hạ quá tể tiên sinh lời nói sao!” Akutagawa Ryunosuke không sợ chút nào.
“Ít nhất cũng có thể giết chết bốn người, vận khí tốt nói sáu cá nhân toàn viên đều có thể đánh gục đi. Đương nhiên lúc sau ngươi cũng liền mất mạng đâu.”
“Chuyện này không có khả năng……” 【 Akutagawa Ryunosuke 】 như là xin giúp đỡ nhìn về phía 【 Edogawa Ranpo 】, hy vọng được đến một cái phủ định đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfiction* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...