*all quá hữu nghị hướng, viết tình yêu chỉ viết trung quá*ooc không thể tránh né, thiện dùng rời khỏi kiện
* mặt khác những việc cần chú ý xem trước mấy thiên
⚠️* bổn thiên tư thiết thật nhiều!! Thận nhập!!!
——————
【 cảng Mafia đại lâu đỉnh tầng bị màu bạc quang mang vây quanh. Thật lớn chấn động truyền đến toàn bộ vật kiến trúc từ trên xuống dưới, liền trong nhà vật trang trí đều ở chấn động trung rơi trên mặt đất. Thanh âm cực lớn, quang mang chi loá mắt, tựa như một viên đại pháo đánh trúng mặt đất, lay động toàn bộ Yokohama linh hồn.
Đôn bị đánh ngã xuống đất, từ tay phải cánh tay bắt đầu, toàn thân trên dưới đều bị bố đao gặm cắn đến rách nát bất kham, ngay cả đều đứng dậy không nổi. Bởi vì bị phá hư dùng cho khống chế hổ chi lực vòng cổ, tái sinh năng lực cũng vô pháp điều khiển, hắn toàn thân khí lực chỉ có thể khó khăn lắm duy trì được chính mình mỏng manh mạch đập.
“Giết…… Ta.” Đôn thở hổn hển, dùng khí thanh đối hắn nói, “Ta đã…… Vô pháp, hoàn thành cùng…… Viện trưởng ước định…… Ít nhất, làm ta dùng…… Dùng mệnh tới……” Đôn biểu tình đang ở hướng thống khổ bên ngoài địa phương vặn vẹo.
Giới xuyên máu cơ hồ đều phải chảy khô, kéo vết thương chồng chất thân thể đứng ở hắn bên người, nhìn hắn, khuôn mặt lãnh khốc. “Như ngươi mong muốn.” Dứt lời, giới xuyên dẫm lên đôn cổ, cũng dần dần hướng giày tiêm chỗ gây chính mình thân thể trọng lượng.
“Khởi…… Viện trưởng lão sư……” Đôn khóe mắt, chảy ra một giọt nước mắt, “Thực xin lỗi…… Viện trưởng…… Ta không có thể trở thành…… Có thể được đến khen thưởng…… Hài tử……”
“……” Giới xuyên trầm mặc mà, tiếp tục vẫn duy trì lạnh nhạt tư thái nhìn xuống đôn, nhưng mà hắn tầm mắt lại bắt đầu dao động.
“Dừng ở đây.” Giới xuyên thu hồi chân.
Đôn một bên mồm to ho khan, một bên nghi hoặc mà nhìn về phía giới xuyên: “Vì…… Cái gì……”
“Bởi vì ta là trinh thám xã viên. Trinh thám xã nghiệp vụ phạm vi không bao hàm giúp ngươi đi tìm chết.” Giới xuyên vừa nói vừa lung lay về phía mái nhà xuất khẩu đi đến.
“Ngươi đã từ qua đi thoát đi, lại còn ở cùng chính mình sợ hãi đồ vật phân cao thấp…… Lão hổ, đem huyết phun sạch sẽ, phun xong lúc sau cho ta đi phía trước đi. Nếu có một ngày…… Ngươi bại cho chính mình, vậy tương đương với làm ta chiến thắng ta chính mình, đến lúc đó ta sẽ không chút do dự đối với ngươi nhấc tay chế nhạo chi.” 】
“Tuy rằng chỉ thấy ít ỏi vài lần, nhưng là ngoài ý muốn thực hiểu biết đối phương a.” 【 cùng tạ dã tinh tử 】 gật gật đầu, “Giới xuyên cũng thực nỗ lực thích ứng quang minh, làm được không tồi sao.”
“Tại hạ thật sự có thể…… Sống ở quang minh hạ sao?” 【 Akutagawa Ryunosuke 】 có chút do dự, phía trước sân thượng thời gian chiến tranh 【 giới xuyên bạc 】 nói đối hắn tạo thành cực đại đánh sâu vào ——
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfiction* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...