phiên ngoại ①

141 12 0
                                    


Thất Tịch làm tiểu tình lữ thấy cái mặt

ooc không thể tránh né, thiện dùng rời khỏi kiện

——————————

   ngừng ở trước cửa Trung Nguyên trung cũng có chút do dự, chống môn tay không tự giác cuộn tròn lên.

   muốn vào đi sao?

   Trung Nguyên trung cũng biết chỉ cần đẩy cửa ra hắn là có thể nhìn thấy hắn tâm tâm niệm niệm tên hỗn đản kia, nhưng là hắn lại rõ ràng biết hắn lưu không được hắn.

   lần này gặp mặt tựa như tử hình phạm hành hình trước ánh sáng mặt trời, tràn ngập không thuộc về hắn sinh cơ.

  

   “Không tiến vào sao?”

   sở hữu suy nghĩ đều bị quen thuộc thanh âm đánh gãy, Trung Nguyên trung cũng lấy lại tinh thần khi đã trước tiên đẩy cửa ra.

   Trung Nguyên trung cũng cho rằng hắn nhìn thấy Dazai Osamu sau sẽ kích động, sẽ phẫn nộ, sẽ oán hận, sẽ chất vấn. Nhưng là hiện tại hắn nhìn đối diện thon gầy thân ảnh cảm thụ không đến bất luận cái gì cảm xúc dao động, sở hữu phản hồi đều về thành một cái —— a, ta quả nhiên vẫn là muốn gặp hắn.

   mặc kệ hắn làm cái gì, là bộ dáng gì, lúc sau sẽ phát sinh cái gì.

   ta còn là muốn, gặp lại hắn.

  

   “Ngẩn người làm gì?” Dazai Osamu tiến lên hai bước.

   “Thủ lĩnh……”

   “Ân? Hiện tại thủ lĩnh là ngươi, ngươi nên gọi ta trước đại.” Dazai Osamu sửa đúng Trung Nguyên trung cũng đọc pháp.

   “Thích, hỗn đản quá tể.” Trung Nguyên trung cũng trừu trừu khóe miệng cười không nổi.

   Dazai Osamu nhìn Trung Nguyên trung cũng chậm rãi mở miệng: “Không nghĩ tới chúng ta còn có như vậy bình thản nói chuyện một ngày.”

   “Người chết vì đại, ta không cùng ngươi so đo.” Trung Nguyên trung cũng dời mắt.

   “Tổng cảm thấy lời này có điểm oán khí, trung cũng có cái gì muốn hỏi ta sao? Cho ngươi một cái cơ hội hỏi rõ ràng nga.”

   Trung Nguyên trung cũng cắm ở trong túi tay giật giật, do dự nửa ngày vẫn là không nhịn xuống: “Vì cái gì là ta?”

   “Bởi vì cùng sâm tiên sinh không có gì hảo nói, tìm tiểu bạc đôn bọn họ nói phỏng chừng chỉ biết khóc nói không ra cái gì nguyên cớ, võ trinh đám kia người cũng không thân không có nói tất yếu, như vậy bài trừ xuống dưới cũng chỉ có trung cũng lạp.”

   “……” Trung Nguyên trung cũng cúi đầu không nói chuyện, trong lòng bí ẩn chờ mong thất bại làm hắn khóe miệng cũng mang lên trào phúng cười.

   “Thật tin?” Dazai Osamu để sát vào ý đồ thấy rõ Trung Nguyên trung cũng biểu tình, “Ta vốn dĩ tưởng chính là đều không thấy, mặt sau ngẫm lại vẫn là đến cùng trung cũng thấy một mặt.”

【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ