【 ở màu trắng vách tường Thần Điện trước, hai bên thế lực chính tiến hành bắn nhau.Mafia có bốn người, Mimic có chín người. Vô luận tố chất, nhân số vẫn là kinh nghiệm, Mimic đều chiếm cứ ưu thế áp đảo, không ngừng ép sát Mafia các thành viên.
Trước hết đuổi theo địch nhân bước vào phòng tranh Mimic binh lính tựa hồ chú ý tới cái gì, phát ra một tiếng kinh hô.
Này thành hắn cuối cùng một động tác.
Một cái bóng đen từ phía trên bay tới, chấm đất ở chỗ này. Màu đen áo khoác bị gió thổi khởi, ưu nhã mà phiêu động.
May mắn mà từ màu đen lưỡi dao sắc bén hành hạ đến chết phạm vi trung tránh được một kiếp Mimic bọn lính tất cả đều đem họng súng nhắm ngay hắc áo khoác khấu hạ cò súng.
“Súng ống chi lưu quả thật ngu giả chi binh khí ——”
Đại bộ phận viên đạn ở đụng tới giới xuyên phía trước liền bị chặt đứt. Dư lại viên đạn ở giới xuyên trước mặt đụng phải trong suốt chướng vách ngừng lại. Đây là giới xuyên thông qua không gian đoạn tuyệt chế tạo phòng ngự.
Giới xuyên cười nhạo.
Nếu muốn so sánh, đây là cắn nuốt màu xám u linh màu đen ác quỷ.
“Lui ra phía sau ( retraite )!”
May mắn còn tồn tại Mimic binh lính sắc mặt đại biến, lui về phía sau kéo ra khoảng cách.
“Không cần lùi bước! Tới cùng ta chiến đấu a!”
Giới xuyên hô to truy hướng bọn lính.
Viên đạn cùng súng đạn phi pháp ở trên chiến trường loạn vũ.
“Còn chưa đủ, này chờ trình độ còn không đủ để xưng là cực khổ! Lại dùng càng thêm bạo ngược, làm linh hồn run rẩy tàn bạo thế công tới đón đánh ta a!”
Hắc y thiếu niên ầm ĩ hò hét. Thanh âm kia trung tựa hồ quanh quẩn nào đó tha thiết kỳ nguyện. 】
“Giới xuyên tiền bối nhất bổng!” Thông khẩu một diệp mãn tâm mãn nhãn chỉ có Akutagawa Ryunosuke.
“Giới xuyên lên sân khấu số lần cũng quá nhiều đi……” Nakajima Atsushi nhỏ giọng phun tào.
“Tại hạ là lão sư học sinh, tự nhiên lên sân khấu nhiều.” Akutagawa Ryunosuke mang theo ẩn ẩn cảm giác về sự ưu việt, phía trước xem ảnh cho hắn không ít tự tin.
Nakajima Atsushi không quen nhìn giới xuyên dáng vẻ đắc ý, “Kia trung cũng tiên sinh vẫn là quá tể tiên sinh khi đó cộng sự, đến bây giờ cũng chưa xuất hiện.”
bị làm ví dụ đối lập Trung Nguyên trung cũng giật nhẹ khóe miệng, “Tiểu tử ngươi thực dám nói a?”
“Thực xin lỗi!” Lập tức từ tâm Nakajima Atsushi xin lỗi.
Trung Nguyên trung cũng không có so đo, trên mặt không sao cả trong lòng lại trầm đi xuống.
hắn khi đó bị phái đi nước ngoài đi công tác, những việc này hắn toàn bộ đều bỏ lỡ. Nhưng là nước ngoài sự so với mimic đối cảng Mafia tạo thành ảnh hưởng không đáng kể chút nào, vì cái gì khi đó hắn không có nhận được về nước chi viện mệnh lệnh đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfic* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...