【 quá tể vội vàng thu thập Mimic tình báo, mà ta vì tìm kiếm manh mối ở trên phố khắp nơi du đãng. Liền ở thời gian giây phút trôi đi bên trong, ta cảm thấy có cái gì quan trọng đồ vật đang từ này trong tay một chút chảy xuống, nhưng lại liền chính mình đến tột cùng mất đi cái gì đều không thể thấy rõ. Càng là quan trọng đồ vật càng vô pháp nhìn đến, ở mất đi thời điểm càng là như thế.
Ta tựa như một cái rõ như ban ngày hạ xuất hiện ở trống trải trên mộ địa màu lam cương thi giống nhau, tìm kiếm không tồn tại hy vọng ở Yokohama đầu đường bàng hoàng.
Chỉ là, trong lòng ta có một cái không đã nói với bất luận kẻ nào phỏng đoán. Quá tể trong lòng hẳn là cũng có đồng dạng phỏng đoán, mà hắn hẳn là cũng đồng dạng không đã nói với bất luận kẻ nào.
An ngô ở Mimic xuất hiện đồng thời mất đi bóng dáng. Chế tạo ngụy chứng nói dối đi công tác, tủ sắt trung súng lục, đua thượng tánh mạng cũng muốn đem này đoạt lại tay súng bắn tỉa.
An ngô là Mimic gián điệp.
Cứ như vậy liền tất cả đều có thể nói thông. 】
“Tìm kiếm không tồn tại hy vọng……” Bản khẩu an ngô đã bởi vì đã chịu kích thích quá nhiều mà làm không ra càng nhiều biểu tình, chỉ có thể có điểm dại ra thuật lại.
【 ta cùng cơm Tây quán chủ tiệm đã là lão người quen. Ta mỗi tuần đều phải tới nơi này ăn ba lần cà ri, hoàn toàn là thói quen gây ra.
Cơm no lúc sau, ta một bên cảm thụ được dưới chân có chút lâng lâng đơn giản hạnh phúc một bên uống cà phê. Ta mở miệng hỏi:
“Bọn nhỏ gần nhất thế nào?”
“Vẫn là bộ dáng cũ.” Chủ tiệm biên dùng bố xoa mâm biên nói: “Quả thực chính là nhất bang tiểu cường đạo. Hiện tại chỉ có năm người nhiều ít còn hảo, nếu là lại đến năm cái nói không chừng là có thể đi cướp bóc quốc tế ngân hàng. Hiện tại đều ở lầu hai đâu, ngươi đi cho bọn hắn lộ cái mặt đi.”
Ta quyết định nghe theo chủ tiệm kiến nghị.
“Nha, cũng khỏe sao?” Ta hướng bọn nhỏ thăm hỏi nói.
Bọn nhỏ bất cứ lúc nào đều đem toàn bộ tinh lực trút xuống ở như thế nào tiêu xài chính mình vô hình trung có được rất tốt niên hoa phía trên. Một cái đang xem vẽ bổn, một cái trên giấy vẽ tranh, một cái hướng vách tường ném nắm tay đại mềm cầu, còn có một cái đang dùng lược thô chỉ gai ở phiên hoa thằng.
Nhỏ nhất là 4 tuổi nữ hài, mà lớn nhất chính là chín tuổi nam hài. Bọn họ ai cũng không có ngẩng đầu.
Ta phát hiện bổn ứng có năm người ở trong phòng lại chỉ có thấy bốn cái. Bên tay phải hai tầng trên cái giường nhỏ phương tựa hồ có thứ gì ở mấp máy.
Ta “Đông” mà cong lưng phóng thấp trọng tâm.
Từ giường thân bóng ma trung thoát ra một cái nhanh nhẹn thân ảnh, là thứ năm cái thiếu niên. Ta cúi đầu, né tránh cái kia hướng ta đánh tới bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfiction* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...