【 cùng lúc đó, quá tể đang ở bến tàu thượng.
nơi này bỏ neo bị lau sạch đánh số loại nhỏ con thuyền cùng đến từ thế giới các nơi mất trộm chiếc xe, cùng với dùng cho gia công tinh chế hỏa dược đại hình chia lìa cơ. Đừng nói phụ cận cư dân, ngay cả cảnh sát không có việc gì cũng không dám dễ dàng bước vào này phiến lấy cảng Mafia cầm đầu xã hội đen quản hạt khu. Có thể nói là một mảnh địa lôi mang.
bổn ngày sáng sớm, ở chỗ này ven bờ vớt thượng tam cổ thi thể.
“Nghĩ cách đừng làm cho tin tức truyền tới cảnh sát nơi đó. Sau đó kêu giải quyết tốt hậu quả nhân viên lại đây, làm cho bọn họ đem thi thể dọn đi.”
ở thi thể vớt hiện trường, mấy cái xuyên hắc y nam nhân không nói một lời mà vùi đầu làm khởi sống tới. Bọn họ là Mafia thành viên. Mặc dù là cùng du côn lưu manh vô dị hạ cấp thành viên, hiện tại cũng giấu đi biểu tình, chỉ là vâng theo mệnh lệnh hành động.
nguyên nhân có hai cái. Một là bị vớt lên người chết đúng là bọn họ đồng bạn —— cảng Mafia thành viên. Nhị là bởi vì tình thế nghiêm trọng, lập tức năm đại cán bộ trong đó một người liền sẽ đích thân tới hiện trường thị sát.
“Đi điều tra một chút người chết có hay không người nhà. Nếu là có……” Chỉ huy hiện trường Mafia thành viên nói tới đây dừng một chút, tiếp theo nói: “Ta đi cùng bọn họ giải thích.”
hạ đạt chỉ thị chính là một cái lược cao tuổi Mafia thành viên. Một đầu tóc bạc nam tính tay cầm xì gà, màu đen áo khoác cùng tây trang đều tương đến không chút cẩu thả, nghiễm nhiên là một vị thân sĩ. Hắn là Mafia nguyên lão cấp thành viên chi nhất, quảng tân liễu lãng.
quảng tân từ trong lòng móc ra dây cót thức kim đồng hồ quả quýt, nhìn thoáng qua thời gian. “Cán bộ lập tức liền phải tới rồi, ở kia phía trước trước tập hợp một chút lần này tổn thất cụ thể trạng huống……”
“Sớm ~ a, các vị ——” ở quảng tân nói những lời này cơ hồ cùng thời khắc đó, từ nhân tạo rừng cây bên kia truyền đến người nào thanh âm.
tất cả mọi người khẩn trương mà nhìn qua đi. Xuất hiện ở bọn họ trước mặt, là cho dù xưng là thiếu niên cũng không quá người trẻ tuổi. Hắn phần đầu, phần cổ cùng cánh tay đều quấn lấy băng vải, đỉnh một đầu xoã tung tóc rối, bước có chút phiêu nhiên bước chân đã đi tới.
kia đó là cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất —— Dazai Osamu. 】
“Ô oa, là quảng tân lão gia tử a.” Lập nguyên nói tạo dùng khuỷu tay dỗi dỗi giới xuyên bạc, ở thu hoạch hai cái Akutagawa Ryunosuke tử vong chăm chú nhìn sau súc cổ làm bộ chính mình là cái chim cút.
“Bị người khiêu khích đến trên mặt a cảng Mafia.” Edogawa Ranpo kiều chân nói.
“Tình thế nghiêm trọng đến yêu cầu cán bộ ra mặt sao?” Nakajima Atsushi tạm thời còn không rõ nghiêm trọng điểm ở đâu, “Nhưng là nếu quá tể tiên sinh tới liền nhất định không thành vấn đề!”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfiction* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...