Song tể xem ảnh ②

167 14 0
                                    


*all quá hữu nghị, viết tình yêu chỉ viết trung quá

* mọi người xem song tể xem ảnh bộ oa

*【】 vì xem ảnh nội dung, song tể đối thoại dùng 『』 tỏ vẻ

*ooc không thể tránh né, thiện dùng rời khỏi kiện

* mặt khác những việc cần chú ý xem đệ nhất thiên

⚠️ song tể có tư thiết, xem cuối cùng!

——————————

  

   xem ảnh trung hắc ám tuyệt vọng rừng cây nhỏ dần dần giấu đi, thay thế chính là ấm áp sáng ngời quán cà phê. Quần áo tả tơi vô tâm chi khuyển thay đổi một thân màu kaki áo khoác ngồi ngay ngắn ở quầy bar trước.

  

〖   “Bốn năm sau nha, đây là thời gian cực nhanh đại pháp sao?” Quá tể bĩu môi, “Đáng tiếc, ta còn muốn nhìn ngươi như thế nào thượng vị.”

  

   “Cảng Mafia đổi mới không phải như vậy một chuyện sao.” Thủ lĩnh tể hứng thú rã rời rũ xuống mắt.

  

   “Nhưng ngươi sẽ không giết sâm tiên sinh.” Chắc chắn ngữ khí.

  

   “Ta không phải ngươi.” Thủ lĩnh tể ngữ khí lãnh đạm.

  

   quá tể nhìn thủ lĩnh tể khó được nghĩ lại hạ chính mình —— chẳng lẽ hắn cũng là như vậy biệt nữu một cái tể sao? Không thể đi, quả nhiên vẫn là cái kia tể lên làm thủ lĩnh sau vặn vẹo!

  

   “Thừa nhận chính mình mềm lòng không hạ thủ được rất khó sao?” Quá tể khiêm tốn vấn đề.

  

   “Mềm lòng chính là ngươi đi, bị đâm sau lưng bức thượng tuyệt lộ cũng chỉ sẽ thoát đi, cái gì trả thù đều không có một chút cũng không giống Dazai Osamu tác phong.” Thủ lĩnh tể trả lời lại một cách mỉa mai, chó chê mèo lắm lông ngươi cho rằng ngươi hảo đến nào đi? 〗

  

  

  

   song tể đối thoại lộ ra quá nhiều tin tức, những cái đó bị Dazai Osamu chôn sâu tình cảm cùng mềm yếu chỉ có ở không người khi mới có thể bị chính mình phân tích ra tới.

  

   “Quả nhiên vẫn là Dazai-kun nhất hiểu biết Dazai-kun a……” 【 sâm âu ngoại 】 chống đỡ cái trán, đem biểu tình giấu ở bàn tay hạ.

   lại nhiều suy đoán, đều không bằng Dazai Osamu thân thủ đóng dấu ‘ đối sâm tiên sinh không hạ thủ được ’ cấp sâm âu ngoại còn thêm tới đánh sâu vào đại.

  

   tất cả mọi người cảm thấy Dazai Osamu sẽ là thí sư thượng vị, ngay cả sâm âu ngoại bản nhân cũng không ngoại lệ. Nhưng hiện tại bọn họ phát hiện chính mình căn bản không hiểu biết Dazai Osamu.

【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ