【all quá xem ảnh thể 】 bối cảnh, viết cái song tể thượng tuyến sau tiểu phiên ngoạiall quá hữu nghị, viết tình yêu chỉ viết trung quá
ooc không thể tránh né, thiện dùng rời khỏi kiện
——————
xem ảnh trung tràng nghỉ ngơi.
ăn xong cuối cùng một ngụm con cua võ trinh tể ngồi không yên, nóng lòng muốn thử mà thử thế giới ý thức dung túng.
“Ta còn muốn con cua!”
“Ngài hôm nay đã ăn ba con, xét thấy ngài thân thể tố chất suy yếu không nên lại ăn.”
“Kia hắn vì cái gì còn có thể ăn!” Võ trinh tể chỉ vào cách vách vị trí thủ lĩnh tể tức giận bất bình.
“Ta lúc này mới đệ nhị chỉ.” Thủ lĩnh tể đem mới vừa bưng lên con cua đẩy đến 【 Trung Nguyên trung cũng 】 trước mặt.
võ trinh tể ê răng mà chuyển mở mắt, có người lột con cua ghê gớm?
“Ta đây phải cho đại gia làm con cua!” Võ trinh tể bắt lấy ý đồ yên lặng dịch khai thủ lĩnh tể “Ngươi cũng cùng nhau tới!”
“Ngươi tay dơ! Đừng chạm vào ta!” Thủ lĩnh tể không có tránh thoát võ trinh tể lột xong con cua dính đầy mùi tanh tay nháy mắt tạc mao.
võ trinh tể cười hắc hắc không chỉ có không buông ra, một móng vuốt khác cũng nắm lấy thủ lĩnh tể cánh tay cọ cọ, cua mùi tanh lan tràn, sang quý hắc áo khoác nháy mắt báo hỏng.
võ trinh tể ở thủ lĩnh tể mặt đen hạ ấu trĩ mà phun ra lưỡi, không khỏi phân trần mà lôi kéo thủ lĩnh tể liền hướng một bên đi.
“Nhanh lên nhanh lên, lộng cái phòng bếp cho chúng ta, một hồi phim nhựa lại muốn bắt đầu rồi!” Mới vừa sống lại yếu ớt mà cùng cái búp bê sứ thủ lĩnh tể tránh không khai thể thuật trung hạ võ trinh tể gông cùm xiềng xích.
thế giới ý thức không nói gì mà sáng lập một cái không gian cấp song tể tạo tác.
“Ta tới giúp ngài đi, quá tể tiên sinh.” 【 giới xuyên bạc 】 có chút lo lắng, hiện tại thủ lĩnh tể ở trong mắt nàng chính là cái ‘ nhu nhược không thể tự gánh vác ’ bệnh mỹ nhân.
“Không cần không cần.” Thủ lĩnh tể còn không có nói chuyện võ trinh tể liền trước cự tuyệt, “Các ngươi cũng quá cẩn thận rồi! Dứt khoát đem hắn cung lên tính!”
“Ai?” Thò qua tới 【 Nakajima Atsushi 】 cùng 【 giới xuyên bạc 】 liếc nhau, cung lên giống như cũng không phải không được?
“Bọn họ suy nghĩ thực thất lễ sự.” Võ trinh tể mặt vô biểu tình mà nhìn thủ lĩnh tể.
thủ lĩnh tể cũng mặt vô biểu tình, “Đúng vậy đâu.”
võ trinh tể vui sướng khi người gặp họa cố ý ghê tởm thủ lĩnh tể, “Bọn họ đều hảo quan tâm ngươi nga ~ thật là hâm mộ ta muốn khóc ra tới ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfic* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...