*all quá hữu nghị, viết tình yêu chỉ viết trung quá* mọi người xem song tể xem ảnh bộ oa
* song tể đối thoại dùng 『』 tỏ vẻ
*ooc không thể tránh né, thiện dùng rời khỏi kiện
* mặt khác những việc cần chú ý xem đệ nhất thiên
——————————
〖 “A.” Thủ lĩnh tể nở nụ cười, “Có chuyện còn cần ngươi giúp ta một chút.”
Dazai Osamu mặt vô biểu tình mà cùng thủ lĩnh tể đối diện, hơn nửa ngày mới chuyển mở mắt ‘ thiết ’ một tiếng.
“Vậy làm ơn ngươi lạp.” Thủ lĩnh tể lộ ra tới diều trong mắt mang theo tiêu tan ý vị.
Dazai Osamu một lời chưa nói, cùng thủ lĩnh tể không có sai biệt diều sắc con ngươi giống hàm chứa không trung phiêu linh vân, lại giống phù mờ ảo mê huyễn sương mù, lỗ trống mê mang đến không có tiêu điểm.
“‘ người là vì cứu rỗi chính mình mà sinh, ở sắp sửa nghênh đón tử vong khoảnh khắc liền sẽ lý giải ’,” Dazai Osamu nhẹ giọng mở miệng, “Ngươi ở từ cảng hắc mái nhà nhảy xuống thời điểm có lý giải sao.”
“……”
“Như vậy ở hiện tại sắp muốn tiêu tán giờ phút này, ngươi lý giải sao.”
Thủ lĩnh tể không nói gì, Dazai Osamu cũng không để ý, lo chính mình nói, “Ngươi cảm thấy tử vong với ta mà nói là tân sinh, đối với ngươi mà nói lại là giải thoát, đều là Dazai Osamu, ngươi có phải hay không quá tiêu chuẩn kép.”
Sở hữu nói đều là câu nghi vấn, sở hữu nói đều là câu trần thuật.
Dazai Osamu không cần thủ lĩnh tể trả lời, hắn chỉ là cảm thấy có chút khổ sở còn có một chút không đủ vì người ngoài nói ủy khuất.
Thủ lĩnh tể khóe miệng hơi hơi cong lên, nhưng mà ý cười còn chưa tới đạt đáy mắt liền đã thu liễm, cuối cùng chỉ có thể thấp thấp thở dài.
“‘ thư ’ vì cứu ngươi làm ta xuất hiện tại đây, nhưng là nó không biết, trừ phi Dazai Osamu chính mình nguyện ý, nếu không không ai có thể cứu vớt Dazai Osamu.” Dazai Osamu ánh mắt quặc trụ thủ lĩnh tể, ngữ khí lên án: “Thực rõ ràng, ngươi không muốn.”
Ngươi không muốn ta cứu ngươi, lại tự mình dẫn đường cứu ta.
“Nghe tới, hình như là ta sai.” Thủ lĩnh tể ánh mắt bình thản, “Không cần khổ sở, quá tể, ngươi nên vì ta cao hứng.”
Ta có thể dẫn đường ngươi, là bởi vì ngươi vẫn luôn ở tự cứu a.
“Ta không khổ sở.” Dazai Osamu rũ xuống mắt, “Ta biết ta không nên cứu ngươi, có được rốt cuộc vô pháp thay đổi vì mặt khác sự vật, chỉ này một lần tử vong là mỗi cái Dazai Osamu tha thiết ước mơ sự. Loại sự tình này là yêu cầu thận mà trọng chi đối đãi, chỉ là bởi vì người ngoài một bên tình nguyện liền sửa đổi cũng quá mức trò đùa. Chính là liền như vậy mặc kệ ngươi tiêu tán ta lại cảm thấy……”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfiction* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...