【 “Quyển hạ thật là phi thường xuất sắc một quyển sách.” Ta nói.Mà kia quyển hạ chỉ có một không đủ chỗ.
Chính là tiếp cận cuối cùng vài tờ bị tài rớt, bái này ban tặng ta vô pháp biết được mấu chốt nhất một màn. Đó là làm lên sân khấu nhân vật chi nhất sát thủ, trình bày chính mình không hề giết người lý do một màn.
Kia thư đã không xuất bản nữa, vô pháp từ sách cũ phòng tìm được đáp án. Mà liền tính muốn đi truy vấn nói đế, cái kia chòm râu nam từ kia lúc sau cũng lại chưa từng hiện thân ở trước mặt ta.
Thương thấu cân não kết quả, ta đoạt được ra kết luận là ——
—— vậy từ ngươi tới viết đi.
Ta muốn trở thành tiểu thuyết gia, đem nam nhân kia thẳng đến không hề sát sinh mới thôi chuyện xưa viết thành một quyển tiểu thuyết.
Vì thế ta từ bỏ giết người.
Ở tiểu thuyết quyển hạ, dựa gần trang sách bị cắt bỏ địa phương, có như vậy một câu lời kịch. Đó là nhân vật chính đối sát thủ theo như lời lời kịch.
“Người là vì cứu rỗi chính mình mà sinh. Ở sắp sửa nghênh đón tử vong khoảnh khắc liền sẽ lý giải đi.”
Từ ta không hề giết người sau, vẫn luôn đều ở tự hỏi câu nói kia ý tứ.
Có lẽ nó cũng không có cái gì khắc sâu hàm nghĩa, có lẽ chỉ là dùng cho hàm tiếp trước sau nội dung một câu lời kịch mà thôi.
Nhưng mà, chỉ cần nhìn đến câu kia lời kịch, ta liền sẽ thực không thể tưởng tượng mà nhớ tới cho ta thư cái kia chòm râu nam.
Chuyện tới hiện giờ ta bắt đầu phỏng đoán.
Nam nhân kia hay là biết ta là làm sát thủ sao?
Hắn là đã biết này đó, vì ngăn cản ta giết người mới đến tìm ta đáp lời sao?
Cho ta thư quyển hạ, tài rớt kia mấy trương trang sách, đối ta nói “Từ ngươi tới viết đi”.
Kia chòm râu nam chẳng lẽ là tưởng đối ta nói “Đi cứu vớt chính ngươi” sao. Hiện giờ, ta không chút nghi ngờ mà cho là như vậy.
Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, người kia nói cho ta tên của mình.
Cho tới nay ta đều quên hết, nhưng thẳng đến gần nhất ta lại nghĩ tới tên của hắn.
Người kia tên là, Natsume Souseki.
Cùng tiểu thuyết bìa mặt viết ở tác giả vị trí thượng, là cùng cái tên. 】
“Đưa ra canh ba tư tưởng Natsume Souseki tiên sinh……” Bản khẩu an ngô không nghĩ tới cái này cùng tam hoa miêu màu sắc và hoa văn giống nhau chòm râu nam là bị dự vì Nhật Bản mạnh nhất dị năng giả Natsume Souseki.
“A.” 【 Trung Nguyên trung cũng 】 cũng không đem canh ba tư tưởng để ở trong lòng.
hiện tại cảng Mafia một nhà độc đại, nếu hắn thật tuân thủ canh ba tư tưởng, đem gia hỏa kia một tay đánh hạ thế lực chắp tay làm người kia cũng quá buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfiction* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...