【 ta hướng về phương tây đi đến.
Đi tới đi tới, ta đụng phải một cái nghênh diện mà đến vóc dáng nhỏ thanh niên.
“Ô a a!”
Ta bên này không có gì, thanh niên lại mất đi cân bằng ngã ngồi ở trên mặt đất. Trong tay hắn hành lý rớt đầy đất.
“Ta nói ngươi, đây là nháo như vậy đâu! Không hảo hảo nhìn phía trước đi đường không thể được a! Ngươi đôi mắt lớn lên ở như vậy cao địa phương, lẽ ra hẳn là thực am hiểu xem lộ đi? A ~ a, xã trưởng cho ta trinh thám đạo cụ a……”
Ta giúp thanh niên nhặt lên rơi trên mặt đất đồ vật, có ký lục giấy cùng bút, cameras, thu phóng giám định dùng vật chứng bảo quản túi, cảm giác hắn tựa như cái thu thập giết người sự kiện vật chứng điều tra viên.
“Ngươi là cảnh sát?” Ta lơ đãng hỏi.
“Cảnh sát?” Thanh niên nheo lại vốn dĩ cũng đã mị thật sự tế đôi mắt, bày ra một bộ phát ra từ đáy lòng chán ghét biểu tình. “Bị cùng đám kia kẻ bất lực nói nhập làm một ta cũng thực đau đầu gia! Ngươi không quen biết ta sao? Đây chính là không cần bao lâu liền sẽ danh dương toàn Nhật Bản tên nga, hảo hảo nhớ kỹ đi! Ta đúng là thế giới đệ nhất danh trinh thám, Edogawa ——”
“Ngượng ngùng,” ta đánh gãy thanh niên nói: “Ta còn có việc gấp đi trước một bước.”
“Uy uy, ngươi thật đúng là cái tiểu tử ngốc a, cư nhiên muốn từ bỏ cùng ta cái này danh trinh thám đối thoại cơ hội! Nếu kiến thức ta năng lực ngươi khẳng định liền không phải là này phúc lạnh lẽo thái độ! Không tin nói khiến cho ngươi nhìn xem đi. Không sai, ngươi cứ như vậy cấp lên đường lý do là ——”
Cái kia tràn ngập sức sống mà tôn đại thanh niên cao giọng cười, một bên nhìn thẳng ta.
“Ngươi là ——”
Đột nhiên, hắn nheo lại mắt.
Ta cảm giác thanh niên quanh thân không khí đều nháy mắt làm lạnh xuống dưới. Ở kia thon dài đôi mắt chỗ sâu trong, ký túc nào đó vượt quá nhân loại quang mang.
“Ngươi a,” thanh niên một sửa phía trước thái độ, dùng bình tĩnh thanh âm nói: “Ta sẽ không hại ngươi. Không thể đi ngươi đang muốn đi địa phương, lại một lần nữa suy xét một chút.”
“Vì cái gì?”
“Bởi vì, ngươi nếu là đi……………………………… Sẽ chết a?”
Ta lại lấy ra một cây yên điểm lên, đưa lưng về phía thanh niên, lại lần nữa đi hướng phương tây.
Ta vừa đi, một bên đối phía sau thanh niên nói:
“Ta biết.” 】
“Loạn bước tiên sinh?”
“Ân.” Edogawa Ranpo lên tiếng.
hắn không phải một cái nói nhiều người, cũng không phải một cái thích xen vào việc người khác người.
cho nên ở lúc ấy nhìn thấu Oda Sakunosuke kết cục, cho kiến nghị không bị tiếp thu sau cũng chưa từng có nhiều nhúng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfiction* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...