【 thiếu niên chạy như bay ở ban đêm.
Nóng bỏng mồ hôi từ trên má chảy xuống, thở hồng hộc liền phế phủ cũng cơ hồ muốn phun trào mà ra. Cứ việc bởi vì bụng rỗng cùng mệt nhọc mà trước mắt biến thành màu đen, liền vào giờ phút này sắp ngã xuống, nhưng này đó cùng thiếu niên không quan hệ.
Chỉ là về phía trước một bước, lại về phía trước một bước, tận khả năng dùng nhanh nhất tốc độ chạy vội, liền tính tứ chi phá thành mảnh nhỏ cũng không muốn dừng lại.
Bị đồng bạn xưng là “Akutagawa Ryunosuke” cái kia thiếu niên, không có thời gian. 】
“Khi còn nhỏ giới xuyên tiền bối!” Thông khẩu kích động lên.
“Như thế nào là giới xuyên? Không phải nói là quá tể tiên sinh sao?” Nakajima Atsushi khó hiểu.
“Ngươi có ý kiến sao người hổ!” Ngồi ở ghế sau giới xuyên một phen nhéo Nakajima Atsushi tóc, “Tại hạ là quá tể tiên sinh duy nhất đệ tử, dùng tại hạ dẫn ra quá tể tiên sinh hợp tình hợp lý!”
“Đã biết đã biết mau buông tay! Đau quá!”
“Hừ.” Giới xuyên rải khai tay, chớp động mà hình ảnh cùng ký ức trùng điệp.
“Đây là, tại hạ cùng quá tể tiên sinh mới gặp.”
“【 giới xuyên 】 cũng phải không?” 【 Kunikida Doppo 】 quay đầu nhìn về phía ngồi ở 【 Oda Sakunosuke 】 bên người 【 giới xuyên 】.
“Trước mắt đúng vậy.” 【 giới xuyên 】 có chút không tình nguyện mà thừa nhận.
【 chạy đến con đường này chung điểm là lúc, chính mình liền sẽ chết đi đi, giới xuyên là như vậy tưởng.
Giới xuyên, này đây bần dân phố lộ vì sào, không biết cha mẹ là con của ai nhóm trung một viên.
Cùng tám cảnh ngộ tương đồng đồng bạn cùng nhau, ở đất hoang sinh hoạt.
Đối với giới xuyên, đồng bạn cùng tuổi thiếu niên các thiếu nữ trăm miệng một lời mà như vậy đánh giá —— nói là “Không có cảm tình hài tử”.
Làm đại giới, không có tâm giới xuyên, có được không thể tưởng tượng lực lượng. 】
ở đây cùng giới xuyên từng có giao thoa người đều tập thể trầm mặc, cái kia điên cuồng đi theo tìm kiếm Dazai Osamu tán thành giới xuyên nhưng không giống như là cái “Không có cảm tình hài tử” a…… Cho nên quá tể / quá tể tiên sinh / thanh hoa cá rốt cuộc đối với ngươi làm cái gì a!
【 nhưng mà, chuyện tới hiện giờ, kia cũng đã không cần phải.
Hiện tại, giới xuyên chạy vội chính là vì những cái đó các đồng bạn.
Các đồng bạn tất cả đều bị giết chết.
Hung thủ đã biết. Là mới gia nhập này khối địa phương thế lực, bọn họ cùng tổ chức cảng Mafia ký kết phụ thuộc minh ước, bị giao cho làm hạ bộ tổ chức hoạt động cho phép.
Bất hạnh chính là, giới xuyên các đồng bạn ngẫu nhiên mà nghe thấy được những cái đó phi pháp giả cùng bọn họ cơ thể mẹ cảng Mafia giao dịch thời gian địa điểm. Phi pháp giả nhóm sợ hãi bại lộ đến thượng cấp nơi đó, tập kích giới xuyên đám người sào cư, đem bọn nhỏ kể hết bắt giết.
Ở muội muội dưới sự trợ giúp trốn thoát giới xuyên cũng bị thương. Cứ việc vốn là yêu cầu tĩnh dưỡng một tháng trọng thương —— giới xuyên chạy vội bước chân lại thập phần uyển chuyển nhẹ nhàng.
Các thiếu niên từng ước định quá. 『 nếu đồng bạn bị thương tổn nói, dư lại mọi người muốn cùng đi báo thù. 』
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllDazai | Xem ảnh thể 】Để hắn hạ xuống
Fanfiction* thời gian tuyến là chủ thế giới cộng phệ kết thúc, if tuyến tể nhảy lầu thành công * tể bếp! Vì tể khai hố all quá hữu nghị hướng, nếu viết tình yêu cũng chỉ viết trung quá * tư thiết if tuyến sâm âu ngoại Ozaki Koyo đã trở lại cảng hắc, if nhân v...