Đến buổi chiều, Jungkook vẫn sẽ là người đón Jimin lúc tan trường. Trừ những lúc hắn không có ở nhà thì Jimin sẽ tự mình đi về.
Nhìn thấy bóng dáng chú út quen thuộc Jimin đi lại bước chân có chút nhanh chóng hơn.
Jungkook đưa tay đón lấy Jimin, rất tự nhiên mà ôm lấy cậu đưa khuôn mặt sâu vào nơi hõm cổ," Nhớ chú như vậy?"
" Không nhớ." Jimin không tránh đi cái ôm mà để cho Jungkook có thể thoải mái ôm lấy mình.
Jungkook đưa Jimin vào xe, giúp cậu thắt dây an toàn rồi mới quay trở về ghế lái của mình," Jimin ngày mai thi rồi, em đã ôn tập tốt hay chưa?"
" Vâng, đã chuẩn bị xong rồi." Jimin đưa ánh mắt nhìn sang Jungkook. Ánh mắt vô tình nhìn thấy đôi môi mỏng của hắn lại có cảm giác muốn hôn hắn nhưng lại không dám nên đành nhịn xuống.
" Vậy tốt rồi, nếu có chỗ nào không hiểu có thể hỏi. Chú út sẽ giúp em." Jungkook không nhận ra được ý muốn của Jimin, hắn nhìn sắc mặt Jimin hiện lên sự mệt mỏi nên cũng không muốn hỏi thêm.
Trên đường đi, cả hai cũng không nói câu gì. Đến gần đến nhà Jimin mới nhỏ giọng lên tiếng," Chú út......"
" Hửm?" Jungkook đưa ánh mắt nhìn Jimin, ánh mắt ấy hiện rõ lên sự yêu chiều mà hắn dành cho Jimin.
" Khi lên đại học.....em......không muốn ở ký túc xá." Jimin khó khăn nói lên lời khó nói, hai bàn tay thể hiện lên sự bối rối khi nói điều này với Jungkook.
Cậu không có ý sẽ nhờ Jungkook cho mình ở nhờ nơi của hắn, nhưng rồi cậu vẫn muốn nói chuyện này với hắn như là muốn chia sẻ với người duy nhất mà cậu có thể.
" Vậy em tính sao?" Jungkook đã tính xong mọi chuyện nhưng rồi vẫn hỏi xem ý định của Jimin định sẽ như thế nào. Hắn không có ý muốn bắt ép Jimin phải làm theo ý của mình, trong mọi chuyện hắn đều muốn tôn trọng ý kiến của cậu trừ một chuyện, nghe cách nói này thì cũng biết được mẹ Jeon chưa nói với cậu về chuyện cậu sẽ ở cũng nhà với hắn.
" Em sẽ thuê nhà ở ngoài, em sẽ đi làm thêm để kiếm chút tiền trả tiền nhà hàng tháng." Jimin nói hết những suy tính của mình cho Jungkook, trong câu nói cũng có chút cởi mở hơn.
" Ý định không tệ, nhưng Jimin sao em lại chọn trường đại học đó." Jungkook tò mò hỏi về trường đại học của Jimin, khi biết tin cậu sẽ chọn trường đại học ở trong thành phố của mình tâm trạng của Jungkook có phần vui hơn.
" Mẹ nói em sẽ không vào được trường tốt hơn, nên trường này là hợp lý, học phí cũng không quá đắt lại có ký túc xá. Với cả...... thành phố đó xa với nhà, em có thể sẽ không bị làm phiền." Jimin không muốn nói đó là thành phố của Jungkook đang ở, đó cũng là một trong những lý do khiến cho cậu chấp thuận với việc chọn trường này.
" À..... ý định của em không tệ. Cứ như vậy là được rồi." Jungkook không biết lúc này nên vui hay buồn, trong những lý do mà Jimin nói ra không có hắn, một chút cũng không có dính líu gì tới hắn.
" Nhưng..... em sẽ vẫn gặp được chú đúng hay không?" Jimin nói lên điều mình thắc mắc, dọc sống lưng Jimin chảy ra một tầng mồ hôi mỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK-PJM: Chú Út(H)
FanfictionNgười duy nhất khiến cho Jimin có thể hoàn toàn thoải mái cũng chỉ có chú út. Người duy nhất khiến cho Jungkook dễ dàng thoả hiệp cũng chỉ có bé con Thể loại: Chú - Cháu( Không cùng huyết thống), Sủng, Ngọt. Chú ý: Tập truyện có cho tiết 18+. Tất cả...