Chương 32

544 29 0
                                    

" Em nói thử xem?"

" Chú đã thích người khác sao?" Jimin bỗng nhiên đặt ra một câu hỏi cho hắn.

Jungkook có chút bất ngờ khi Jimin đặt câu hỏi, hắn đưa ánh mắt khó hiểu nhìn cậu," Sao em lại hỏi vậy?"

Trên khuôn mặt Jimin hoàn toàn không thay đổi trạng thái khuôn mặt, cậu vẫn từ từ ăn từng miếng mì một," Ngày hôm đó em đã nhìn thấy tin nhắn rồi."

" Tin nhắn?"

" Vâng, em không phải cố tình muốn đọc tin nhắn của chú nhưng hôm đó có thông báo nên em đã đọc được."

" Khoan đã Jimin.....em đây là đang nói chuyện gì vậy? Tin nhắn nào? Em đọc ở đâu?"

" Hôm em mượn ipad của chú, khi đang xem hoạt hình có tin nhắn đến em đã đọc được......em xin lỗi không phải em cố ý muốn đọc đâu."

Dáng vẻ này của Jimin khiến tâm can của Jungkook nhói lên một đợt, hắn khẽ thở dài một tiếng cũng không tiếp tục câu chuyện này đợi đến khi Jimin ăn xong hắn cũng chỉ im lặng dọn dẹp.

Jimin nghĩ rằng hắn đã giận khi cậu nhắc đến người kia hoặc giận vì cậu đã tự ý đọc tin nhắn của hắn nên khi nhận được sự im lặng của hắn cũng không cố gắng hỏi thêm, bản thân cậu cũng tự biết sự im lặng này của hắn chính là xác nhận cho cậu biết những chuyện dòng tin nhắn cậu đọc được chính là sự thật.

Sau khi dọn dẹp xong Jungkook đi vào phòng tắm chuẩn bị bồn tắm cho Jimin đợi đến khi xong xuôi mới quay ra gọi cậu," Đi tắm thôi, muộn rồi."

Jimin vẫn đang suy nghĩ về những thứ đã xảy ra, cậu vẫn đang bị nhấn chìm ở trong chính những suy nghĩ do mình tạo ra, nên khi bị Jungkook gọi lên liền giật mình một cái," A, em vào đây."

Jungkook đợi Jimin vào trước còn mình vào sau cả hai cùng vào bồn tắm Jimin ngồi ở trong lòng hắn, ôm lấy cơ thể non mềm ở trong lòng lại không nhịn được hôn lên đầu vai cậu," Bảo bối nhỏ, có thể nói tôi nghe hôm đó em đã đọc được gì không?"

" Chị ấy có xinh đẹp không?"

Hắn hoàn toàn im lặng hơi siết chặt vòng tay lại hôn lên bầu má của cậu.

" Vậy thì chị ấy có hiền không?"

Jungkook vẫn không trả lời chỉ im lặng lại hôn lên má cậu.

" Vậy chuyện đó chị ấy rất giỏi sao?"

Jimin dứt lời hắn cũng cười lớn một tiếng," Haha.... Em nói giỏi chuyện đó là chuyện gì?"

Jimin lúc này có chút ngại ngùng nhưng cậu cũng không vì ngại ngùng mà dừng lại câu chuyện này,
" Làm tình....."

" Tôi không biết." Jungkook lúc này mới trả lời sự tò mò của cậu.

Cậu không biết câu trả lời này có ý nghĩa là gì, cậu không biết là do hai người chưa thật sự làm chuyện đó hay là do hắn không muốn cùng cậu nói chuyện này," À vậy sao?"

" Nhưng Jimin tôi cũng có sự thắc mắc."

" Chú thắc mắc chuyện gì?"

" Thắc mắc người em đang nói đến là ai vậy?"

JJK-PJM: Chú Út(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ