Jungkook đang chăm chú làm cơm bỗng nhiên cảm nhận được có ánh mắt đang nhìn mình từ phía đằng sau, liền quay đầu lại nhìn trên khoé môi nở ra một nụ cười," Sao vậy ?"
" Hôm qua em đã gặp chị ấy."
" Chị ấy? Là ai?"
" Vị hôn phu của chú, chị ấy rất xinh bà nội nói chị ấy cũng rất giỏi còn hợp với chú nữa. Chú sẽ nguyện ý cùng chị ấy đúng hay không?"
" Em nghĩ sao?"
" Em cũng nghĩ chú sẽ thích chị ấy."
" Sao em lại nghĩ như vậy?"
Động tác tay của Jungkook lúc này đã dừng hẳn tâm trạng của hắn có chút hỗn loạn đối với mấy người kia hắn một chút cũng không kiêng nể mà thẳng thừng nói với bọn họ rằng hắn không nguyện ý, nhưng đối với Jimin thật sự khác biệt hắn không muốn cậu có những suy nghĩ như thế Jimin nói như vậy thì chính là cậu không tin vào tình cảm của hắn dành cho cậu hoặc có thể phũ phàng hơn cậu một chút cũng không có tình cảm với hắn.
" Thì....thì rõ ràng chị ấy tốt như vậy ai mà chả thích. Nên em nghĩ chú cũng vậy."
" Ừm...."
Jimin nhận được cả trả lời như có như không từ phía Jungkook khiến cho tâm trạng càng trùng xuống, ngã người nằm ra mặt bàn ngón tay vẽ lên mặt bàn những hình tròn vô nghĩa, rõ ràng cậu biết khi bản thân nhận được câu trả lời của Jungkook sẽ khiến cho cậu không vui nhưng rồi vẫn cố phải nói ra.
" Chú út."
" Hửm....."
" Không có gì."
Cuộc hội thoại vô nghĩ cứ thế mà được Jimin nói lên, Jungkook vẫn ở một kiên nhẫn trả lời. Sau một hồi Jimin lại di chuyển khu chế biến đồ ăn đứng ở bên cạnh Jungkook," Chú út."
" Đi quay lại chỗ ngồi đi, ở đây rất bẩn chút nữa xong tôi sẽ gọi em ra."
" Không muốn, muốn ở đây với chú."
" Jimin nhà chúng ta sao hôm nay lại làm nũng như vậy?"
Jimin lấy Jungkook làm điểm tựa mà thoải mái mà dựa vào hắn," Buổi sáng chú đã đi đâu?"
" Em tò mò?"
" Không tò mò."
" Thật sự không tò mò?"
" Sao chú lại hỏi em?"
Jungkook cười lên một tiếng, nhưng cũng không trả lời chỉ yên lặng tiếp tục làm công việc của mình.
Sau một hồi bận rộn Jungkook cũng có thể hoàn thành xong bữa trưa cho cả hai, Jimin phụ Jungkook dọn đồ ăn ra bàn.
Cả hai cũng ngồi vào bàn ăn, Jungkook giúp Jimin lấy cơm cho vào trong bát sau đó mới đến lượt mình.
" Ăn cái này thử xem." Jungkook gắp vào đĩa của Jimin một miếng thịt bò.
Jungkook từ những năm đầu đại học đã ra ở riêng nên việc biết nấu ăn là điều tối thiểu cũng vì thế nên tay nghề nấu ăn của hắn rất tốt, nhưng đến sau này vì công việc bận rộn nên hắn cũng không còn tự mình nấu một bữa ăn hẳn hoi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK-PJM: Chú Út(H)
FanfictionNgười duy nhất khiến cho Jimin có thể hoàn toàn thoải mái cũng chỉ có chú út. Người duy nhất khiến cho Jungkook dễ dàng thoả hiệp cũng chỉ có bé con Thể loại: Chú - Cháu( Không cùng huyết thống), Sủng, Ngọt. Chú ý: Tập truyện có cho tiết 18+. Tất cả...