Jimin bò sang phía bên giường còn lại nằm xuống, thân thể bị tình dục chi phối khắp nơi để là sự khó chịu bên dưới nước dâm cũng làm ướt hết một mảng quần ngủ.
Jungkook cười lớn một tiếng," Em dám dỗi thì chút nữa tôi cũng không ngại làm em đến sáng đâu, nên nhớ ngày mai em còn phải đến trường đó. Lại đây." Hắn vỗ vỗ lên đùi mình chủ ý muốn gọi Jimin lại.
Jimin dù gì vẫn là một đứa nhỏ bị lời doạ nạt của Jungkook dọa sợ từ từ ngồi dậy," Chú rõ ràng là không muốn sao lại ép buộc mình như vậy?"
" Tôi muốn hay không thì em dùng phía đằng sau kiểm tra thử xem." Hắn với tay ôm lấy Jimin cũng không từ từ mà một phát lột chiếc áo ngủ của cậu vứt đi, rất nhanh đã cúi đầu ngậm lấy một bên ngực của cậu mà mút.
Jimin đưa tay lên ôm lấy đầu Jungkook ở trước ngực mình," Đừng cắn.....a..... cắn nhẹ một chút....."
" Không nhẹ, ngày hôm nay phải cho em biết tôi có muốn em hay không." Hắn đổi sang bên bầu ngực còn lại, bầu vú bên kia hắn cũng không bỏ qua đưa tay lên bóp lấy.
Jimin bị khoái cảm từ ngực truyền tới khuôn mặt đều đỏ lên, hơi thở dồn dập:" Không cần......a.....tay chú bóp mạnh quá.....a"
Ngậm lấy bầu vú non mềm ở trong khoang miệng khiến cho tâm trạng của Jungkook đầy sự phấn khích, Jimin cố gắng dùng tay đẩy hắn ra nhưng rất nhanh đã bị hắn giữ lấy buộc chặt ra đằng sau theo một lẽ tự nhiên động tác này khiến cậu buộc phải ưỡn ngực lên.
Đầu lưỡi không ngừng chọc ngoáy vào đầu vú trêu đùa, Jimin vừa tắm xong nên trên da cậu có một mùi hoa hồng thoang thoảng.
Jungkook sau một hồi nắn bóp cuối cùng cũng tha cho hai bầu vú, dùng đầu gối cọ xát vào hậu huyệt kích thích nó chưa đầy một phút nước dâm đã làm ướt dẫm cả một mảng quần," Nói xem em có muốn hay không?"
" Không muốn.....a......em không thích....." Jimin bị kích thích đến thở cũng khó khăn, những ngón tay nắm chặt lấy bả vai của hắn mà trút giận.
" Không muốn dùng đầu gối?" Jungkook ghé xát vào tai cậu khẽ cười một cái trêu đùa.
" Không muốn...."
Hắn trực tiếp lột quần cậu ra từ từ chọc một ngón tay vào trong hậu huyệt ẩm ướt, đầu ngón tay được cắt tỉa gọn gàng thỉnh thoảng lại cọ qua nơi nhạy cảm. Jimin khẽ run lên hai tay vẫn bị hắn giữ ở phía đằng sau cậu khó chịu cựa mình," Tay đau..."
Hắn buông tay cậu ra nghĩ rằng bản thân cậu thật sự khó chịu, ai ngờ tay vừa được buông cậu liền tìm cách muốn ngăn chặn hành động tay của hắn ở bên dưới. Tay cậu giữ lấy tay hắn muốn hắn đẩy tay hắn ra.
Lâu rồi hai người bọn họ không làm tình sự hưng phấn của tình dục mang lại khiến Jimin khó có thể bình tĩnh được mà sự chịu đựng khoái cảm của Jimin từ trước đến nay vẫn là con số 0, cách để khiến cậu đầu hàng cũng không có gì là khó. Hắn cũng không bị sự cản trở của cậu mà bị làm phiền lại đưa thêm một ngón tay nữa vào hậu huyệt.
Jimin khó chịu cựa quậy thân dưới muốn tránh khỏi hai ngón tay của Jungkook, thân thể khẽ giật lên một cái rồi bắn ra một đợt cậu vặn người bò về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK-PJM: Chú Út(H)
FanficNgười duy nhất khiến cho Jimin có thể hoàn toàn thoải mái cũng chỉ có chú út. Người duy nhất khiến cho Jungkook dễ dàng thoả hiệp cũng chỉ có bé con Thể loại: Chú - Cháu( Không cùng huyết thống), Sủng, Ngọt. Chú ý: Tập truyện có cho tiết 18+. Tất cả...