Chương 18

653 44 0
                                    

Jimin trở về nhà lúc này thời gian cũng không còn quá sớm, cậu cũng không định làm phiền Jungkook nên không gọi điện báo cho hắn.

Nhưng rồi sau vừa cho Kwan ăn xong thì Jungkook cũng gọi tới, Jimin lưỡng lự không muốn nghe nhưng đến khi tiếng chuông cuối cùng reo lên cậu cũng kịp bắt máy," Chú út."

"Ừm đã về đến nhà hay chưa"

" Em vừa mới trở về." Jimin tay vuốt lấy chiếc đầu nhỏ của Kwan, ánh mắt ngắm nhìn chú chó nhỏ đang thưởng thức bữa ăn muộn của mình

" Vậy sao không gọi cho tôi?" Jungkook không cần quá nhiều thời gian hắn cũng có thể đoán được tâm trạng của Jimin qua cuộc điện thoại.

" Đã muộn rồi, em không muốn làm phiền chú."

" Làm phiền? Em đây là có ý gì?"

Jungkook hoàn toàn không biết một chút thông tin gì về bữa tiệc, hắn lại chỉ nghĩ đó là một bữa tiệc bình thường, thỉnh thoảng nhà Jeon vẫn hay tạo ra những bữa tiệc không có lý do lần trước bà nội Jeon gọi cho hắn cũng chỉ là thông báo sắp tới sẽ có tiệc và mẹ Jeon đưa ý muốn đưa Jimin trở về để tham gia.

" Không.... Không có ý gì cả. Em thật sự không muốn làm phiền chú." Jimin không dám nói với Jungkook rằng tâm trạng của cậu đang không tốt chẳng lý nào cậu lại có thể nói ra cho hắn biết được cậu buồn vì vừa rồi đã gặp vợ tương lai của hắn, nghe vậy thật sự có chút nực cười.

Jimin nghĩ chuyện Jungkook sẽ lấy vợ là chuyện sớm muộn nhưng khi phải đối mặt với chuyện này cậu không thể chịu được trong lòng cảm giác đau nhói đang dần len lỏi đến sắp người cậu, đến trái tim bây giờ cũng đau đến mức khó thở. Có lẽ Jungkook đã mang lại cho cậu nhiều cảm giác yêu thương, hắn cũng khiến cho cậu hiểu như thế nào là cảm giác được bênh vực được yêu chiều. Jungkook hắn luôn cố gắng dành cho cậu sự tốt đẹp nhất dịu dàng nhất nên bản thân cậu bị ảo tưởng rằng đây chính là tình yêu và sự tốt đẹp ấy sẽ mãi mãi được tiếp diễn không bao giờ dừng lại. Nhưng có lẽ mối quan hệ sai trái này từ đầu đã nên xảy ra, ngay từ đầu cậu nên tự kéo mình ra khỏi mối quan hệ này để rồi bây giờ chính bản thân cậu lại lún sâu không muốn rời khỏi nó.

" Vậy được em nghỉ sớm đi. Khi nào tỉnh giấc liên lạc cho tôi được hay không?"

" Em biết rồi."   

Jungkook sau khi kết thúc cuộc gọi với Jimin, hắn liền chuyển hướng cuộc gọi đến chỗ bà nội Jeon," Mẹ, bữa tiệc vừa rồi tại sao lại được tổ chức?"

" Con lâu lắm mới gọi về cho mẹ chỉ để hỏi câu đó thôi à?"

" Mẹ nói xem tại sao nó lại được tổ chức. Còn nữa tại sao chị dâu lại muốn đưa Jimin trở về để tham dự?"

" Còn không phải tìm vợ cho con hay sao, bữa tiệc được tổ chức với chủ đích là để hai nhà gặp mặt. Còn việc tại sao chị dâu con muốn đưa thằng bé trở về thì mẹ không rõ."

" Hai gia đình? Là ai?"

" Tất nhiên là ông bà thông gia và vợ tương lai của con."

" Vợ tương lai của con? Mẹ có nhầm lẫn gì không."

JJK-PJM: Chú Út(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ