Jimin nâng ánh mắt to tròn nhìn Jungkook," Sao chú lại quyết định mua nhanh như vậy? Em còn chưa chắc chắn mà."
" Làm nhiệm vụ của em đi rồi nói chuyện tiếp." Jungkook vòng tay lên bế xốc Jimin lên đặt hai tay dưới mông của Jimin mà đỡ lấy cậu.
" Chú mau chóng gọi điện lại đi." Jimin đặt tay lên vai Jungkook lay lay mấy cái thúc giục.
" Hôn nhanh lên." Jungkook bế Jimin đi lại tủ quần áo mà đặt cậu xuống, đưa tay với lấy một bộ quần áo thay giúp cậu.
Jimin biết mấy chuyện này Jungkook không dễ dàng thỏa hiệp như vậy liền kiễng chân hôn lên môi Jungkook một lần," Em hôn rồi, chú mau gọi lại."
" Sao lại không chắc chắn, đưa chân vào đây." Jungkook hơi cúi người xuống đặt chiếc quần bò ở bên dưới chân của Jimin yêu cầu cậu cho chân vào.
" Em còn chưa nhìn thấy căn nhà ra sao mà sao có thể chắc chắn được." Jimin đặt hai tay lên vai Jungkook lấy điểm trụ mà làm theo yêu cầu của hắn.
" Chẳng phải em thích hay sao?" Sau khi giúp cậu mặc xong chiếc quần, lại đứng thẳng lên giúp cậu thay áo.
" Thích nhưng chẳng may ở ngoài nó không giống trong ảnh thì sao."
" Vậy mua căn khác." Jungkook lại không quá để ý đến chuyện đó, hắn đều rất đơn giản chỉ cần Jimin thích thì hắn sẽ làm.
" Không được, mua nhiều vậy làm gì. Chú mau gọi lại đi." Jimin lại thúc giúc một lần nữa, quần áo trên người Jimin đã được mặc xong Jungkook lại không trả lời.
Đúng lúc này điện thoại Jungkook gọi lên một đoạn chuông, hắn đưa lên bắt máy," Tôi biết rồi."
Jungkook quay ra nhìn Jimin nói:" Nhà ở chỗ đó khá an toàn, căn nhà rất giống trong ảnh không quá khác biệt em đừng lo. Nhà đã mua xong rồi."
Jimin từ đầu đến cuối vẫn không nói gì, nhìn theo bóng lưng của Jungkook đi vào phòng tắm. Nhìn thấy những vết cào do bản thân tạo ra rồi lại đưa tay lên chạm vào nghĩ nghĩ gì đó chạy vào ngăn kéo lấy ra tuýp thuốc thường ngày Jungkook vẫn bôi cho cậu.
Jungkook thông qua chiếc gương nhìn vào Jimin ở phía sau cười nhẹ một cái," Em làm gì?"
" Bôi thuốc cho chú, lưng chú có vết cào rất nhiều." Jimin bóp thuốc ra đầu ngón tay bôi nhẹ nhẹ lên những vết cào.
" Ngày hôm qua mẹ em đã nhìn thấy rồi hỏi tôi những vết cào này ở đâu ra." Jungkook dứt câu cũng ngay lập tức đưa ánh mắt dò xét thái độ của Jimin.
Jimin nghe Jungkook nói vậy sắc mặt ngay lập tức hoảng hốt," Chú....chú đã trả lời như thế nào?"
" Còn trả lời sao nữa, nói thật rằng do em làm." Jungkook trên gương mặt lại thể hiện ra sự hiển nhiên.
" Sao chú lại nói hẳn ra như vậy, sao có thể nói ra như vậy được." Jimin càng hoảng hốt hơn nhìn Jungkook. Hắn đây là không biết chuyện của cậu và hắn chính là điều không thể hay sao.
" Vậy theo em tôi phải nói sao?" Jungkook đặt câu hỏi lại cho Jimin, hắn nhận ra được vẻ mặt của Jimin nhưng rồi lại vẫn muốn trêu đùa với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK-PJM: Chú Út(H)
FanficNgười duy nhất khiến cho Jimin có thể hoàn toàn thoải mái cũng chỉ có chú út. Người duy nhất khiến cho Jungkook dễ dàng thoả hiệp cũng chỉ có bé con Thể loại: Chú - Cháu( Không cùng huyết thống), Sủng, Ngọt. Chú ý: Tập truyện có cho tiết 18+. Tất cả...