Jungkook vừa bước vào đến cửa nhà đã nhận thấy trong ngôi nhà thường ngày đầy sự ảm đạm lại đông đúc lạ thường.
Bà nội Jeon thấy hắn đi vào lên tiếng:" Lại đây đi, có chuyện cần đến con đấy."
Hắn đi lại ngồi xuống chiếc ghế chính giữa dáng vẻ đầy sự ung dung không chút lo lắng," Có chuyện gì sao?"
Mẹ Jeon cười khểnh một cái hai chân vắt lên nhau dáng vẻ đầy sự đắc thắng," Chú út đừng nói anh chú vừa mất chú đã muốn lên làm chủ căn nhà này sao?"
Jungkook không có ý phản bác lại lời nói của mẹ Jeon, hắn chỉ nâng ánh mắt thách thức lại có chút dáng vẻ trêu đùa với bà.
" Chị muốn nói chuyện thì nhanh lên." Bà nội Jeon lên tiếng thúc giục, hiện tại bà nhìn thấy mẹ Jeon chỉ là sự ghét bỏ đến hiện tại bà nội Jeon cũng có thể nhìn rõ tâm cơ của bà.
" Tài sản của chồng tôi chia như thế nào?"
Jungkook lười biếng cười nhạt một tiếng," Chị dâu hại anh tôi chết chỉ vì lý do này?"
" Chú đừng nói cái giọng đó với tôi chuyện anh chú chết chả liên quan gì đến tôi, do ông ấy xấu số nên mới chết sớm."
" Vậy chị dâu muốn chia tài sản của anh ấy như thế nào?"
" Ông ấy chết bất ngờ tất nhiên không kịp để lại di chúc nên tài sản của ông ấy sẽ chia đều cho mẹ, tôi và Jihoo."
Hắn thở dài một cái trong thâm tâm của mẹ Jeon đến hiện tại cũng chưa từng coi Jimin là con của bọn họ, hắn ghét cái sự phân biệt đối xử này. Nói đúng thì sự xuất hiện của Jimin không phải điều bọn họ muốn nhưng dù gì cậu cũng đã sống với bọn họ cả một quãng thời gian dài lại là một đứa nhỏ ngoan ngoãn nhưng rồi lại không nhận được sự thương yêu của bọn họ, đứa trẻ tội nghiệp ấy đến cuối cùng vẫn không trách bọn họ một lời lại không ngại chăm sóc bố Jeon đến tận cuối đời.
Cậu đã hy sinh nhiều như vậy lại đến áo tang của bố mình cũng không được mặc đến người mẹ của cậu lại không muốn nhận cậu là con.
" Vậy chúng ta gặp người này một chút." Jungkook đưa ánh mắt nhìn ra phía ngoài cửa những người có mặt cũng đồng loạt đưa ánh mắt nhìn theo.
Ở phía ngoài cửa một người đàn ông đi vào trên tay ông ta còn cầm theo một chiếc cặp táp da đen bóng," Xin chào phu nhân tôi là luật sư riêng của chủ tịch Jeon."
Ông ta đi lại bên cạnh đứng bên cạnh Jungkook đưa đến trước mặt hắn túi hồ sơ.
Hắn đưa tay nhận lấy đặt lên trên bàn," Đây là di chúc của anh tôi đã để lại trước khi mất."
Mẹ Jeon lúc này hoàn toàn bất ngờ những thông tin mà bà được báo lại không hề có chuyện này, sự việc này đúng là ngoài tầm kiểm soát của bà," Ông ấy đã làm lúc nào sao tôi không biết chuyện này?"
" Nếu để chị biết thì bản di chúc này có tồn tại thì đến bây giờ này nó còn có thể tồn tại hay không?" Hắn chủ động mở tật hồ sơ ra lấy bản di chúc đọc lớn.
Hôm nay là ngày ** tháng** năm****
Tôi là Jeon Jae Song
Tôi viết bản di chúc này trong trạng thái minh mẫn, sáng suốt người làm chứng cho tôi là ông Lee Jung Song cũng là luật sư riêng của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK-PJM: Chú Út(H)
FanficNgười duy nhất khiến cho Jimin có thể hoàn toàn thoải mái cũng chỉ có chú út. Người duy nhất khiến cho Jungkook dễ dàng thoả hiệp cũng chỉ có bé con Thể loại: Chú - Cháu( Không cùng huyết thống), Sủng, Ngọt. Chú ý: Tập truyện có cho tiết 18+. Tất cả...