Chương 36

791 30 9
                                    

Buổi sáng Jungkook đã thức dậy từ sớm, lại chuẩn bị một nồi cháo mới. Jimin cần phải ăn cháo đến mấy ngày nữa sợ rằng cậu sẽ chán nên hắn đều cố gắng thay đổi mỗi bữa đều là một loại cháo khác nhau, buổi sáng hôm nay sẽ là cháo bào ngư.

Sau khi nấu xong hắn phải tham gia một cuộc họp, vì không yên tâm để Jimin ở nhà một mình nên đã chuyển cuộc họp sang online," Chào buổi sáng, nhà tôi trong người có chút khó chịu nên không yên tâm để em ấy ở nhà một mình."

Trong câu nói của hắn không quá dài dòng nhưng cũng có thể khiến cho những người trong cuộc họp hiểu được, dù nói thẳng ra hắn cũng có chút vô lý nhưng người ta là giám đốc bọn họ cũng không có quyền hạn gì mà trách mắng hắn.

Cuộc họp diễn ra được gần 30 phút thì Jimin tỉnh giấc cậu mở cửa đi ra thấy Jungkook đang ngồi trước máy tính họp cũng không có ý làm phiền hắn định quay người trở lại phòng thì hắn lên tiếng:" Tỉnh dậy rồi sao? Lại đây lấy cháo ăn đi đừng ăn sáng quá muộn chút nữa sẽ làm ảnh hưởng đến bữa trưa."

" Chú đang họp mà, chút nữa em sẽ ăn sau."

" Không ảnh hưởng gì, lại lấy cháo ăn đi. Để chút nữa cháo sẽ nguội mất." Jungkook đã tắt tiếng trên cuộc họp chỉ để lại hình ảnh.

Jimin đi lại bếp múc cháo ra bát, Jungkook dù đang họp nhưng ánh mắt cũng không nhìn người nhân viên đang báo cáo mà chỉ nhìn vào góc màn hình trên đó có bóng dáng lưng Jimin.

" Giám đốc anh nghĩ sao về phương án này." Người nhân viên cười nhẹ một cái lên tiếng hỏi ý kiến của giám đốc mình.

" Khá ổn nhưng phần số liệu bị sai, anh về xem lại đi chút nữa gửi email cho tôi. Rồi người tiếp theo."

Sau một hồi vẫn thấy Jimin loay hoay mãi cũng chưa lấy xong cháo hắn quay đầu lại nhìn, rồi từ từ đứng dậy," Em lại nhặt rau ra?"

Jimin giật mình khi bị Jungkook bắt được hành động không đúng của mình nâng ánh mắt to tròn nhìn hắn," Em không thích ăn rau mùi."

" Vậy mấy ngày nữa cũng không ăn sao?" Dù hỏi vậy nhưng tay vẫn giúp Jimin nhặt rau ra.

" Chú đổi rau khác cho em." Jimin hoàn toàn lọt thỏm trong vòng tay của hắn, ngại ngùng không biết ở phía sau camera của hắn đã tắt hay chưa cố gắng thoát ra nhưng rồi lại bị hắn mạnh mẽ giữ lại.

Cậu quay đầu lại nhìn về phía màn hình quả nhiên camera của hắn chưa tắt dường như mọi người đều thông qua màn hình nhỏ nhìn được hành động của bọn họ, sắc mặt ngay lập tức đỏ ửng tiếp tục muốn tránh," Chú chưa tắt mà, đừng ôm em."

" Tắt cái gì, đứng yên." Hắn biết rõ vấn đề cậu đang nói là gì nhưng vẫn nhắm mắt làm ngơ tỏ ra bản thân chả biết gì.

Jimin không nói được gì đành ngồi thụp xuống bên dưới Jungkook cũng không đoán trước được hành động của cậu nên cũng không kịp đỡ lấy, Jimin cũng không nhìn trước sau chỉ là sự ngại ngùng quá lớn nên trực tiếp ngồi xuống không để ý nên cằm bị đập vào thành bếp.

Cú va đập thật sự mạnh ngay cả Jungkook đứng bên cạnh cũng có thể nghe thấy tiếng va chạm, Jimin không thể phản ứng được gì chỉ ôm lấy cằm của mình muốn xoa dịu đi cái đau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

JJK-PJM: Chú Út(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ