Jimin nằm trên giường truyền nước lại không biết có nên gọi cho Jungkook hay không nhưng theo lời người y tá nói thì không gọi không được. Lấy điện thoại từ trong túi ra ấn số gọi Jungkook đầu dây bên kia rất nhanh đã được nhận," Jungkook, chú đã trở về chưa?"
" Em trở về rồi sao? Vậy đợi chút giờ tôi sẽ trở về."
" Em chưa trở về, hiện giờ không có ở nhà."
" Vẫn chưa về sao? Vậy tôi đến trường đón em."
" Em không ở trường, em đang ở bệnh viện." Jimin bối rối thông qua điện thoại nói với hắn.
" Bệnh viện nào? Sao lại ở bệnh viện?" Thông qua điện thoại cậu có thể nghe được tiếng bước chân gấp gáp của Jungkook rồi tiếng mở đóng cửa xe, rồi tiếng khởi động xe.
" Em bị đau bụng, chú đừng đi nhanh quá giờ cũng hết đau rồi. Em đang truyền nước nhưng chị y tá nói cần có người nhà ký xác nhận đơn thuốc nên em mới gọi."
Sau mười phút Jungkook cũng đã có mặt ở bệnh viện, đi lại quầy tiếp tân sốt sắng hỏi:" Cho hỏi bệnh nhân Jeon Jimin đang ở phòng bệnh nào?"
" Ở đó." Người tiếp tân chỉ tay về phía phòng bệnh gần đó.
Jungkook nhanh chóng rời đi bỏ lại đằng sau hai cặp mắt đang nhìn đầy sự tò mò," Người đó với cậu bệnh nhân trẻ đó có quan hệ gì vậy? Là bố con sao?"
Một người y tá cũng tò mò đi lại đáp:" Không phải chứ, cậu bé đó cũng không phải quá lớn nhưng người đó so với cậu bé đó cũng không lớn là bao."
Jungkook đi lại phòng bệnh thông qua tấm kính ở cửa nhìn vào bé con của hắn đang nằm trên giường bệnh bên tay còn ghim ống kim tiêm truyền nước ánh mắt nhìn ra phía cửa sổ, hắn mở cửa bước vào tiếng động lôi kéo được sự chú ý của Jimin.
Cậu đưa ánh mắt nhìn về phía cửa thấy Jungkook cười cười nói:" Chú đến rồi sao?"
Hắn đi lại bên giường bệnh nhìn thấy cánh tay bị kim tiêm đâm sâu đôi mày hơi nhíu lại," Sao lại bị đau bụng? Đã ăn gì sao?"
Jimin chưa kịp trả lời bên ngoài đã có người nói vào," Anh là người nhà của cậu bé này sao?"
" Vâng là tôi.
" Bé nhà anh bị viêm ruột cấp anh không biết việc này hay sao?"
" Có chuyện gì sao?"
" Cậu bé đã ăn đồ ăn chưa chín dẫn đến bệnh tình tái phát."
Jungkook đưa ánh mắt nhìn Jimin rồi lại nói:" Đó là lỗi của tôi không nhắc nhở em ấy, tôi sẽ rút kinh nghiệm."
Người y tá gật đầu hài lòng:" Được rồi anh ra ngoài ký đơn nhận thuốc sau đó có thể xuất viện được rồi."
Jungkook gật đầu đã hiểu hắn quay lại vuốt tóc Jimin," Đợi tôi một chút, tôi sẽ rất nhanh quay lại với em."
Đến quầy nhận thuốc hai người tiếp tân và y tá đều ở đó, người y tá đưa đơn thuốc cho hắn chỉ điểm hắn ký xác nhận vào," Anh ký vào đây rồi đợi tôi đưa thuốc."
" Anh là quan hệ gì với cậu bé đó?" Hai người tiếp tân biết câu hỏi này chả có liên quan gì nhưng vẫn hỏi hắn.
" Tôi là chồng em ấy." Gương mặt hắn không chút biểu cảm ngại ngùng ngược lại còn rất tình bĩnh thản nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK-PJM: Chú Út(H)
FanfictionNgười duy nhất khiến cho Jimin có thể hoàn toàn thoải mái cũng chỉ có chú út. Người duy nhất khiến cho Jungkook dễ dàng thoả hiệp cũng chỉ có bé con Thể loại: Chú - Cháu( Không cùng huyết thống), Sủng, Ngọt. Chú ý: Tập truyện có cho tiết 18+. Tất cả...