Cô thay đồ, áo sơ mi đen cùng quần âu đen thôi nhưng cũng toát lên vẻ hảo soái của cô rồi.
Bước xuống bậc thang, hình bóng một thiếu nữ váy hoa nhí tóc được xõa tung bay trong gió, mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh điểm một chiếc kẹp nhỏ xinh xắn.
_Châu Châu - cô vẫy tay gọi lớn về phía người con gái ấy, ánh bình minh của tôi.
Người cứ việc vui vẻ với thế giới của người, cảm xúc của tôi, người chẳng cần để ý.
Cô bước đến, đưa tay vuốt gọn những lọn tóc mai rối tung do gió.
_Cậu hẹn tôi tới đây để làm gì? - cô nghiêng đầu nhìn nàng hỏi, ánh mắt này là của riêng nàng, trao tặng riêng Châu Thi Vũ.
_ừmm, một chút sẽ cho cậu biết, giờ mình đi dạo, được không? Trời hôm nay rất đẹp đó a.
_được - cô đưa mắt nhìn lên bầu trời xanh trong, điển vài vệt mây trắng sáng.
Ráo bước một lúc trên dải cát trắng, Thi Vũ bước nhanh hơn, nàng quay lại đối mặt với cô. Bốn mắt nhìn nhau, nói không xiêu lòng là nối dối.
_Nhất Nhất, cậu nghĩ sao về tình yêu đồng giới?
Nàng hỏi bất ngờ như vậy liền khiến cô đứng ngồi không yên mà bối rối.
_là bình thường, tôi thấy việc thích người cùng giới là bình thường. Nam giới yêu được nữ vậy, tại sao nam không được quyền yêu nam, nữ không được quyền yêu nữ?
_ừmmm
Châu Châu hít một hơi sâu liền ngập ngừng nói.
_Cậu nghĩ sao về việc hẹn hò với tôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[THI TÌNH HỌA DỊCH] BẦU TRỜI THÁNG SÁU.
FanfictionTruyện ngắn. Chúng ta làm bạn nhé? Chúng ta, làm bạn được không?