Cho đến khi cả ba đều bước vào giấc ngủ thì cũng đã nửa đêm. Ngay lúc này ngoài cửa xuất hiện 2 bóng hình của trẻ con, nhưng lạ ở chỗ là hai đứa trẻ này đều có đuôi và hai tai trên đầu.
"_ Samu....vậy đây là Hinata Shouyo, kẻ đã làm tên Oikawa và Iwaizumi mê đắm? " đứa trẻ với mái tóc đen cùng guơng mặt phân khích lên tiếng.
"_ nói nhỏ thôi đồ ngu! " Samu lên tiếng đáp lại kẻ giống mình đến 90% kia. Sao cùng là song sinh mà sao tên đó ngu thế nhỉ?
Cả hai nhìn nhau rồi cũng chẳng nói gì thêm mà chỉ im lặng ngắm nhìn cậu bé với mái tóc cam bồng bềnh đang say sưa ngủ.
"_Tsumu. Đứa bé này có hương quýt.."
Atsumu ve vẩy chiếc đuôi của mình 1 cách đầy phấn khích. Vậy là đứa em trai khờ khạo Samu cũng ngửi thấy mùi hương này chứ không chỉ riêng mình cậu: "_rất rõ là đằng khác Samu. Là hương quýt rừng! "
"_ Còn hơn cả tưởng tượng. Nhìn thằng bé béo béo mềm mềm rất dễ thương" Atsumu hào hứng nói tiếp.
"_Coi bộ hai con chó đấy cũng có mắt nhìn người đấy. " Osamu đưa mặt mình lại gần Hinata. Miệng thì há ra chuẩn bị nếm thử cái má trắng hồng núng nính kia thì....
"_Ngươi đang tính làm gì em ấy?" Kita vì hai mùi hương lạ bỗng dưng xuất hiện mà tỉnh dậy. Thấy kẻ kia có ý định cắn bé yêu nhà mình thì liền dồn lực đấm 1 cú thật mạnh vào mặt tên đó.
Osamu xoa xoa phần bị đánh đến mức đỏ ửng kia mà nhìn anh: "_Kita? Tôi tưởng anh đã chết trong lúc dạo quanh cánh đồng đó rồi cơ--"
"_đúng đấy! Bọn chúng đánh mạnh như vậy mà. Anh còn sống đến giờ quả là kì tích! " Atsumu nói chen vào.
Hai con cáo song sinh này thoáng bất ngờ khi thấy vị đàng anh của mình vẫn còn sống. Chỉ là trên đầu ổng hình như đang quấn cái băng gì đó màu trắng trông rất khả nghi.
"_Hai người đến đây làm gì?" Kita giảm lại sát khí của bản thân sau xác định được đó là anh em nhà Miya.
Sát khí chỉ được giảm chứ không hoàn toàn biến mất. Điều này khiến hai người kia có chút nghi hoặc về vị đàn anh của mình. Sao ổng làm như hai người chuẩn bị mần thịt bé con loài người kia vậy?
"_Bọn em chỉ muốn xem xem là người nào đã làm hai con chó kia mê mẩn thôi." Osamu đã kịp định thần lại và trả lời anh nhưng mắt lại nhìn vào bé con đang được Kita ôm vào lòng mà bảo vệ.
"_Oikawa và Iwaizumi? Hai tên đó gặp Shouyo từ khi nào?"
"_Oikawa có kể là đã được nhóc đó cứu ra từ chỗ bọn thổ phỉ¹. Còn Iwaizumi thì em không biết"
"_đã có những ai biết điều này rồi?" Kita với gương mặt nghiêm trọng hỏi.
"_chỉ có 2 bọn em biết và giờ có thêm anh. Mà nhắc mới nhớ sao anh lại ở đây? " Atsumu lên tiếng, đồng thời hỏi chuyện mà bản thân và cả em trai hắn thắc mắc từ nãy tới giờ.
"_anh được em ấy cứu..."
"_Gì?! Thằng nhóc/bé con này là người đã cứu anh. Tin được không vậy?!" Hai người bất ngờ mà đồng loạt la toáng lên
Vì tiếng ồn quá to. Hinata trong vòng tay Kita khẽ nhăn mặt, mắt hé mở nhìn hung thủ nhưng đã bị anh che mất.
"_ưm...." Hinata cựa người ôm lấy Kita dụi dụi vài cái rồi ngủ thiếp đi.
Cậu nhẹ nhàng vỗ về bé con của mình. Sau khi chắc rằng em đã ngủ sâu liền lia mắt, bắn sát khí lên 2 con người vừa làm ồn kia.
"_a... Anh Kita... Chỉ là em quá bất ngờ nên...nên.." Atsumu đổ mồ hôi nhìn ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cả hai của Kita khiến cậu chàng sợ hãi mà vội vàng giải thích
Vì tiếng hét khá to. Nó không chỉ đánh thức mỗi mình Hinata đang say ngủ mà còn lôi cả một nhân thú đang ôm chân cậu bé dậy. Tendo đưa mắt nhìn ba con cáo kia đang bàn luận chuyện gì đó mà cất chất dọng ngái ngủ.
"_Vậy là ở đây không chỉ có một mà có tận ba con cáo hôi nhể...oáp~"
"_Tendo Satori? Ngươi đang làm gì ở đây?" Osamu thoáng giật mình khi thấy một nhân thú rắn đang nằm trễn trệ ở đó mà bản thân nãy giờ lại không hề hay biết.
"_Cái này phải để ta hỏi ngươi mới đúng...hh...Miya Osamu. Ngươi và tên anh trai ngươi đang làm gì ở nhà bé con của tôi?"
Atsumu giật mình khi nghe có người gọi tên mình. Thiệt tình họ chỉ muốn ghé qua ngó chút rồi về thôi mà. 2 người có cần phải nhìn họ bằng ánh mắt chết chóc đó không!!
"_Thu lại sát khí. Tendou Satori. Ngươi đang làm bé con sợ " Kita nhắc nhở tên rắn vừa phóng sát khí lung tung kia, tay thì nhẹ nhàng xoa đầu Hinata đang khẽ run trong lòng mình.
"_tck. Tôi đang rất buồn ngủ vậy nên hãy đưa em ấy cho tôi...Ba người các ngươi có việc gì thì cút ra ngoài mà nói."
Chẳng để anh kịp trả lời, Tendo đã nhanh tay giành lấy cậu nhóc đang nằm trong lòng Kita rồi ôm vào lòng. Cậu dụi đầu vào trong mớ tóc cam kia mà tham lam hít lấy hương thơm tỏa ra từ bé con nhà mình. Hương quýt nhẹ nhàng khiến tâm tình cậu cảm thấy tốt hơn rất nhiều.
Kita nhìn hai bóng dáng một lùn một thấp kia ôm đang nhau ngủ ngon lành mà tâm cũng cảm thấy thoải mái hơn khá nhiều. Cậu ngoảnh mặt lại phía hai con cáo nào đó đang đực người ra mà lạnh giọng nói.
"_chúng ta nên ra ngoài nói chuyện nhỉ? "
______END CHAP 3____
Bộ này hơi flop nhỉ ;))
Cơ mà chẳng sao hết. Tui viết là vì có niềm yêu thích to bự với Allhinata nên dù có thế nào thì sẽ không dừng ( mặc dù có người comment và vote cho sẽ vui hơn nhiều, tại khi đó tui sẽ có cảm giác tâc phẩm của mình được thích ế ;))) )
HAPPY NEW YEAR nha mấy ní!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhinata) ngoại lệ duy nhất
Fanfiction" Giấc mơ và ước vọng.." "_một giấc mơ dai dẳng bám theo suốt tuổi thơ Một ước vọng nhỏ bé muốn gặp lại người mình yêu Một sự hận thù với loài người cùng với ngoại lệ duy nhất của chúng Và một tình yêu tiền kiếp vĩnh viễn không kết thúc..." _Tên tru...