15

268 32 2
                                    

Cả hai nhanh chóng trở về căn nhà trước khi trời chập tối. Bởi trong màn đêm lạnh lẽo ở nơi này chính là thời điểm vàng của những kẻ đi săn đáng sợ.

"_Hai người đã đi hơn 4 tiếng 50 phút 39 giây. Rốt cuộc ngươi đã đưa em ấy đi đâu?!."

Tendou là người chào đón đầu tiên với lời trách móc hướng về phía Akaashi. Hắn đã lo cho cậu đến gần như là không thể thở từ lúc họ rời đi, vậy mà lại có kẻ dám dẫn bé yêu của hắn đi đến lúc trời chập tối mới chịu về, thật không thể tha thứ!

"_chỉ là đưa em ấy đến cánh đồng trung tâm thôi. Vả lại tôi cũng đã đảm bảo được sự an toàn cho em ấy, cậu rồ lên cái gì?" Akaashi mặt không biến sắc trả lời.

"_cánh đồng trung tâm? Cậu thực sự đã đưa Shouyo đến đó?."

Kita từ bên trong đi ra, gương mặt có chút gì đó khó chịu nhìn y.

Ở tộc nhân thú này không ai là không biết tới cánh đồng trung tâm. Đây là nơi duy nhất có thể tập hợp đủ các nhân thú của các tộc, đồng thời cũng là địa điểm yêu thích của sát tộc - những kẻ nổi tiếng máu lạnh và đáng sợ của khu rừng..Có thể nói đây chính là nơi cực kì nguy hiểm đối với 1 con người như Hinata.

"_họ sẽ không đi ra khỏi khu tập luyện khi tới giờ giới nghiêm. Kita, cậu là thông minh như vậy mà còn không biết sao? " Akaashi như 1 vị thần thành thục đọc và trả lời suy nghĩ của anh. Để mà nói thì việc biết được đối phương đang nghĩ gì cũng chẳng hề khó, chỉ cần 1 chút kĩ năng là có thể làm được ngay.

"_ sự quản lí thời gian ở giai đoạn này khác với trước. Những tên đó có thể thoải mái ra vào khu đấy mà không cần lo nghĩ về giờ giấc."

Kita dừng một lúc rồi lại nói tiếp: "_Akaashi, chẳng lẽ cậu đã để 1 trong số bọn chúng gặp được Shouyo?."

Đôi mắt của con cáo lóe lên nhìn anh , như thể đang chờ đợi câu trả lời thích đáng từ đối phương.

Akaashi như thể bị chọc vào tim đen mà ngập ngừng khó nói lên lời. Quả thật cậu đã phạm phải 1 sai lầm khá lớn khi để kẻ thừa kế gặp được con người này. Kuroo Tetsurou - tên sát tộc được đánh giá là kì dị bậc nhất trong cái đám đấy đã để ý tới Hinata...mà khoan. Chẳng phải như vậy sẽ ổn hơn là tự mình bao che sao.

Trong thoáng chốc, Akaashi đã lấy lại sự bình tĩnh vốn có mà trả lời con cáo trắng trước mắt: "_phải. 1 trong số họ đã gặp Hinata rồi.."

"_Kita ngài đừng quên cậu Bokuto đây cũng là một sát tộc đấy." Akaashi giọng điệu có phần khinh thường nói.

Sự tức giận trong lòng ngày một tăng lên, tuy nhiên Kita lại lựa chọn cúi gầm mặt xuống thay vì phát ra bất kì lời nói nào sau đó. Thật sự hổ thẹn làm sao, thân là bộ não của đội binh chủng mà lại quên mất những kẻ đứng trên mình. Điều này quả không khác gì 1 sự xúc phạm đến họ mà...

"_oya. Hình như tôi nghe có ai đó nhắc tới tên tôi và...a bé con em về rồi! " Bokuto nhanh chóng phi đến nhấc bổng con người nhỏ hơn lên, vui vẻ nở nụ cười tươi rói với đối phuơng.

"_a?!" Hinata khi bị bế lên bất ngờ liền hoảng hồn mà không nói lên lời.

Đây...Đứa trẻ nghịch ngợm này có thực sự là 1 sát tộc không vậy? Nó hoàn toàn khác biệt so với những tên khác. Nói đúng hơn là không xứng....Kita day day thái dương, ngán ngẩm nhìn Bokuto.

"_mà nhắc mới nhớ. Ngươi trước cũng từng là 1 cựu sát nhỉ?."

Nhận thấy câu hỏi đang nhắm tới mình. Tendou liền nhăn mặt, giọng đầy sự khó chịu lên tiếng: "_đừng nhắc tới nó nữa Kita. Cái nơi chứa toàn rác ấy sẽ làm ôn nhiễm đôi tai của Shou-chan mất.".

Tại khu rừng này, ai ai cũng biết đến 1 nhân thú mắc bệnh điên mà rời bỏ cái chức vụ cao ngất nguỡng kia để trở thành 1 tên vô danh thấp hèn..Phải, tên đấy chính là Tendou Satori chứ còn ai vào đây nữa. Để mà nói thì hắn đây cực kì cực kì ghét cái chức đấy. Từ cái lúc sinh ra đã chẳng khi nào cậu cảm nhận đuợc hai từ " tự do" khi còn ở đấy...mà nhắc lại làm cái quần gì thế nhỉ, nghĩ mà ngứa hết cả đíc.

'_hắn ta vẫn còn cay vụ bị Kuroo giựt chân năm nào hả.' Akaashi âm thầm phán xét con rắn đỏ kia.

'_mọi người à. Thật vô lễ khi phải chen ngang nhưng có thể thả em xuống được chưa vậy?...'

____END CHAP 15____

Bùm...sau khi cập nhật Wat của tôi vẫn lag như thuờng ;)))

(Allhinata) ngoại lệ duy nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ