"_Shouyo..Shouyo.."
Tên em liên tục được lặp lại như muốn khắc chặt cái tên này vào kí ức, thế giới của mình.
"_Shouyo, em ở lại với anh nhé..?"
Ơ gì?
Anh zai à anh không nhầm chứ?
Akaashi giật mình nhìn vào tên nhóc kia, "ở lại" sao? Chẳng phải tên nhóc đó luôn khước từ mọi yêu cầu được chăm sóc và bầu bạn của những nhân thú cùng tuổi khác à? Thế giờ sao lại...
Anh nhìn chằm chằm thú nhân đang co mình trong góc hang mà không khỏi thắc mắc. Bộ có ai nhập vào tên nhóc này rồi sao? Hay nó chỉ đơn giản là muốn kết bạn đây..?
"_Shouyo...Em đồng ý nhé? Anh...ừm...anh sẽ cho em máu của anh mà.."
"_m..máu ạ?"
"_ùm, chẳng phải máu của nhân thú đặc biệt rất đắt đỏ sao.? Em có thể bán nó, con người chắc chắn sẽ mua..sẽ mua mà..."
Giọng y nhỏ dần rồi tắt hẳn, ánh nhìn chuyển xuống nền đất lạnh lẽo. Phải rồi nhỉ. Em ấy là con người mà...
Cơ thể gầy gò kia khẽ run lên, như thể đang cố kiềm nén sự thất vọng và tủi thân đang dần chiếm lấy tâm trí cậu bạn.
Con người và nhân thú, hai kẻ địch không đội trời chung chẳng thể nào nói chuyện với nhau được quá 10 phút huống chi là ngủ chung với nhau.. Bất chợt, 1 bàn tay nhỏ nhắn ấm áp đặt lên vai y, buộc y phải ngước nhìn chủ nhân của nó.
"_Em sẽ ngủ cùng anh vào tối nay."
Nụ cười nhẹ nhàng tựa như nắng ấm trực tiếp chiếu rọi trái tim yếu ớt sắp chết kia, khiến nó lần nữa được sống lại..
"_Shouyo--"
"_Shouyo chuyện này tuyệt đối không được!!"
Hinata và y đồng loạt nhìn về phía tiếng hét vừa phát ra- Akaashi với biểu cảm khó tả đang cố giữ lấy sự bình tĩnh của mình, ôn tồn nói.
"_em không thể qua đêm ở bên ngoài, ban đêm thực sự rất nguy hiểm với em Shouyo.."
Anh ngưng một lúc, quan sát biểu cảm của nhân thú kia rồi tiếp tục nói.
"_huống hồ đây còn là người em mới quen biết nữa. Thật sự không thể đảm bảo em sẽ an toàn khi ở cạnh cậu ta-"
"_Đừng quên vai vế của ngươi Akaashi Keiji."
Cơn ớn lạnh chạy dọc cơ thể chỉ sau 1 câu nói của 1 nhân thú nhỏ tuổi. Akaashi không thể không nghe lời cậu nhóc đó...
nhưng vẫn không thể để nhân loại của anh gặp chuyện được..
"_ngài Hoshiumi...Cậu bé ấy là người của Bokuto--"
"_tên cú đấy ngươi nói vói ta làm cái gì?"
"_và Tendou đại nhân..."
Một khoảng không im lặng được diễn ra.
"_...ngươi nói con giun đỏ ấy?"
____END CHAP 19___
cái Wat 1 tuần 7 ngày lag hết 6,5 ngày luôn chớ🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhinata) ngoại lệ duy nhất
Fanfic" Giấc mơ và ước vọng.." "_một giấc mơ dai dẳng bám theo suốt tuổi thơ Một ước vọng nhỏ bé muốn gặp lại người mình yêu Một sự hận thù với loài người cùng với ngoại lệ duy nhất của chúng Và một tình yêu tiền kiếp vĩnh viễn không kết thúc..." _Tên tru...