Chu Hoài Dân lễ tang thượng, Chu Nghệ Tuyết lần đầu tiên nhìn thấy nàng mẹ kế.
Nữ nhân này một bộ màu đen lễ váy, tóc dài quấn lên, vẻ mặt bi thương, nhưng Chu Nghệ Tuyết chỉ để ý nàng mặt mày mị, dáng người yểu điệu lả lướt.
Khó trách Chu Hoài Dân 50 tuổi còn muốn cưới nàng, mới bất quá hai tháng liền đột tử đầu đường, cũng không biết có hay không cùng hắn vị này kiều thê thượng quá giường.
Lễ tang kết thúc, đưa xong rồi khách khứa, Chu Nghệ Tuyết cùng mẹ kế cùng nhau, ngồi trên trong nhà kia chiếc màu đen Bentley.
Trên ghế sau, hai người trầm mặc không nói gì, qua hồi lâu, bên cạnh nữ nhân này mới nhẹ nhàng mở miệng: "Nghệ Tuyết, ta thực xin lỗi ngươi ba, không có chiếu cố hảo hắn......"
"Lại không phải ngươi đâm chết, ai đâm, ta nhưng thật ra rất tưởng cảm tạ hắn." Chu Nghệ Tuyết nhàn nhạt đánh gãy, một chút cũng không thèm để ý nói như vậy bị tài xế nghe thấy.
"Nghệ Tuyết ngươi như thế nào có thể nói như vậy? Ngươi ba kỳ thật thực ái ngươi, thường xuyên nghe hắn nhắc mãi ngươi, sợ ngươi ở bên ngoài quá đến không tốt." Nữ nhân tế mi nhíu lại, có chút sốt ruột mà nói.
"Này không quan trọng, quan trọng là, về sau ngươi tiếp tục ở Chu gia, vẫn là khác gả? Ngươi cùng Chu Hoài Dân, thượng quá giường sao?" Chu Nghệ Tuyết nhìn cái này khuôn mặt giảo hảo nữ nhân, nhìn kia kiều nhuận môi, rất là bình tĩnh hỏi.
Kia ngữ khí, thật giống như đang hỏi hôm nay buổi sáng ăn cái gì.
"Hắn là ngươi ba, đều hiện tại, ngươi còn muốn kêu hắn tên? Ta phải vì hắn thủ tiết, ta nơi nào đều không cần đi." Nữ nhân nói, ở trên chỗ ngồi ngồi đoan chính.
"Cho nên các ngươi thượng quá giường sao? Hắn như vậy lão, còn có thể ngạnh lên?" Chu Nghệ Tuyết trào phúng nói.
"Nghệ Tuyết ngươi...... Thật quá đáng!" Nữ nhân nói, một cái tát phiến lại đây.
Bất quá kia chỉ trắng nõn tay nhỏ, bị Chu Nghệ Tuyết bắt lấy, nàng phản đem nữ nhân này túm tiến trong lòng ngực, nhẹ nhàng ôm lấy kia mảnh khảnh vòng eo.
"Tiểu mẹ, ngươi gả cho Chu Hoài Dân, không phải là vì cái gì chân ái đi? Ngươi muốn bao nhiêu tiền, nói cái giới." Chu Nghệ Tuyết thanh âm thực lãnh đạm, trong lòng lại là thực kinh ngạc nữ nhân này yểu điệu cùng kiều mềm, ôm, thể xác và tinh thần có điểm sung sướng.
"A...... Nghệ Tuyết ngươi làm gì? Ngươi buông ta ra......" Nữ nhân từ Chu Nghệ Tuyết trong lòng ngực tránh thoát, sắc mặt tái nhợt, ngực kịch liệt phập phồng.
Nàng nhìn Chu Nghệ Tuyết, kích động nói: "Ngươi đem ta trở thành người nào? Ta tuy rằng mới gả tiến vào không lâu, nhưng đã đem nơi này trở thành ta chính mình gia, ta thích hoài dân, cũng thiệt tình đem ngươi đương nữ nhi......"
"Cho nên thượng quá giường sao? Kia lão đông tây, có thể thỏa mãn ngươi?" Chu Nghệ Tuyết nhìn nàng vị này mẹ kế, rất là tò mò hỏi.
"Không có......" Nữ nhân cúi đầu.
"Nga? Vậy các ngươi như thế nào làm tình?" Tài xế lỗ tai sớm đã dựng thẳng lên, Chu Nghệ Tuyết lại là một chút cũng không thèm để ý, tiếp tục hỏi.
"Ngươi câm miệng...... Nghệ Tuyết ngươi tôn trọng ta một chút a!" Nữ nhân thực hỏng mất.
"Hảo a, tiểu mẹ, kế tiếp ta sẽ, thực tôn trọng ngươi." Chu Nghệ Tuyết nói, từ nữ nhân này trên người thu hồi tầm mắt, nhắm mắt lại, khí định thần nhàn mà ngồi.
Tống Nhã Chi lúc này đặc biệt bất an, cảm giác cái này chỉ tiểu nàng năm tuổi nữ nhi, cả người là thứ.
Bất quá nàng đối Chu Hoài Dân, xác thật không có gì ái, chỉ là coi trọng hắn tiền, tưởng áo cơm vô ưu sinh hoạt mà thôi.
Này hai tháng, nàng cùng hắn ở trên giường cùng nhau nằm quá, nhưng cái gì cũng không phát sinh, Chu Nghệ Tuyết nói không sai, hắn ngạnh không đứng dậy.
Nhưng Chu Hoài Dân có khác đam mê, thích xem nàng tự an ủi, ở trước mặt hắn làm loại sự tình này, bị cặp mắt kia gắt gao nhìn chằm chằm, Tống Nhã Chi cảm giác thực không được tự nhiên, thực ghê tởm.
Cho nên nói thật ra, Chu Hoài Dân hiện tại đã chết, đối nàng mà nói, là loại giải thoát.
Nhưng liền tính như thế, nàng cũng sẽ không dễ dàng rời đi Chu gia, trừ phi, mặt khác có ái mộ bạn lữ.
Bất quá, ai sẽ muốn nàng cái này quả phụ?
Tống Nhã Chi nghĩ này đó lung tung rối loạn, mờ mịt lại thấp thỏm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)
Non-FictionTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 35 chương Tống Nhã Chi x Chu Nghệ Tuyết 🔞 Waring 🔞 Tống Nhã Chi thành quả phụ, chỉ nghĩ áo cơm vô ưu sinh hoạt, không nghĩ...