Chương 29 Nhiều làm vài lần trừu trừu thế nhưng lại ngạnh lên

239 6 0
                                    

Bị hung hăng xoa nãi, bị dán mông mãnh chàng mãnh nhập, Tống Nhã Chi sảng đến linh hồn nhỏ bé đều phải đã không có, ghé vào trên cây thực không rụt rè mà lãng kêu, kêu to cái không ngừng, tiểu huyệt điên cuồng ra thủy.

Bị thô cứng đại dương vật trừu đến bọt nước văng khắp nơi, hai người lại là không quan tâm, hạ thể kề sát ở bên nhau, càng kịch liệt mà giao hợp.

Bất quá Chu Nghệ Tuyết thực mau lại làm Tống Nhã Chi sửa tư thế, tại đây cây oai trên cây mặt triều thượng nằm.

Chu Nghệ Tuyết rũ mắt nhìn này trắng nõn yểu điệu thân thể mềm mại, áp đi lên, mặt chôn đến kia đối trắng bóng non mềm thượng, tham lam củng cọ.

Lại giơ tay đem kia hai mảnh đùi bẻ ra, đem kia căn ướt dầm dề thô cứng, vài cái thao nhập kiều nhuận nhiều nước nộn huyệt, rồi sau đó, càng đột nhiên thao lộng.

"A...... Ngươi hôm nay nhiệt tình nhi như thế nào lớn như vậy? Ngươi...... Ha a a a......" Tống Nhã Chi vốn định trêu chọc vài câu, đang nói, bỗng nhiên đi theo kia thao lộng tiết tấu liên tục kêu to, thân thể mềm mại cũng ở không ngừng rung động.

Chu Nghệ Tuyết thấy nàng bộ dáng này, khóe môi khẽ nhếch, củng vài cái nàng kia viên mềm vú bự, mới buồn cười trả lời: "Ta ngày hôm qua nhiệt tình nhi liền không lớn sao? Ân?"

Hỏi, xách lên tiểu mẹ nó một mảnh đùi, hướng kia hai chân chi gian đâm cho thao đến lợi hại hơn.

Cực đại mượt mà quy đầu đều đỉnh đến rất sâu chỗ kia khẩn hợp mềm thịt thượng, chính một chút đem nơi đó đỉnh khai, đem huyệt bên trong mị thịt thọc vào rút ra cọ xát đặc biệt lợi hại, một chút một chút, rút ra đi thật nhiều tao thủy.

"A a...... Ha a a a...... Ngươi ngày nào đó đều lợi hại, ta phải bị ngươi thao đã chết, ta...... A a a a a a a!" Tống Nhã Chi đang nói, thế nhưng nhất thời không khiêng lấy hung hăng cao trào lên, thân thể mềm mại mãnh liệt co rút, tiểu huyệt kẹp kia căn thô cứng dùng sức trừu trừu, cuồng phun tao thủy.

"Ân? Tiểu tao bức hôm nay như thế nào như vậy không trải qua làm?" Chu Nghệ Tuyết sửng sốt một lát, buồn cười hỏi, đem tiểu mẹ nó hai chân phân đến càng khai, hướng kia không được buộc chặt huyệt bên trong ác hơn mà thao.

Thao đến tiểu mẹ miệng nhỏ kêu đến càng tao lãng, tiểu huyệt phun nước phun đến càng có kính nhi, cùng cái vòi hoa sen giống nhau ở phun, phun đến phía dưới nơi nào đều là, ướt dầm dề thật lớn một mảnh.

"A a a a...... Không trải qua làm, vậy ngươi nhiều làm vài lần nha...... Thật thoải mái, hảo...... Sảng nha, ngươi làm nhanh lên, mau...... Ha a a a!" Tống Nhã Chi ở Chu Nghệ Tuyết mãnh thao hạ đặc biệt không rụt rè, tựa như cái tiểu dâm oa.

"Hảo a, nhiều làm vài lần." Chu Nghệ Tuyết nhớ kỹ những lời này, thao đến Tống Nhã Chi triều phun kết thúc thời điểm, cũng không có dừng lại.

Làm nàng trắng nõn kiều mềm thân mình nằm ở trên cỏ, ngồi quỳ ở dưới, xách theo nàng hai mảnh đùi, đĩnh kia căn thâm phấn sắc thô cứng cực đại, tiếp tục hướng kia tràn đầy nước sốt tiểu tao huyệt làm.

Làm làm, lại bò đi lên, làm hai người thân mình kề sát ở bên nhau.

Đặc biệt ép chặt kia đối đầy đặn mềm mại đại bạch thỏ, đôi tay sờ đến phía dưới đi, bắt lấy kia mượt mà mông, một tay một mảnh bắt lấy ôm, đĩnh kia căn thô cứng, cùng tiểu mẹ càng kịch liệt mà giao cấu.

Vẫn luôn làm đến nữ nhân này lại triều phun một lần, Chu Nghệ Tuyết mới rút ra kia đồ vật, đỉnh đến nàng trên bụng nhỏ tiếp tục trừu động.

Hung hăng trừu động mười mấy hạ, sảng đến rốt cuộc nhịn không được, mãnh liệt run run bắn lên, từng luồng tinh dịch, hung hăng hướng nữ nhân trên bụng vú thượng tưới.

"A a a a...... Ngươi làm gì bắn bên ngoài nha? Hảo dơ, chờ hạ ngươi cho ta lau khô!" Tống Nhã Chi nhíu lại mày đẹp, kiều thanh oán trách.

"Như thế nào? Muốn cho ta bắn ngươi bức? Hảo a." Chu Nghệ Tuyết nói, thế nhưng thật sự đem chính thình thịch bắn tinh dương vật lại cắm trở lại vừa mới phun xong tao thủy tiểu nộn huyệt.

Hai ba hạ liền cắm vào đi rất sâu, rồi sau đó, ở bên trong biên bắn biên mãnh cắm.

Tống Nhã Chi như thế nào cũng không nghĩ tới Chu Nghệ Tuyết sẽ đến cái này thao tác, nàng đều ngốc, rồi sau đó vặn vẹo mông, tiểu huyệt nỗ lực kẹp kia căn hung hăng thọc vào rút ra run run đại dương vật, bao dung nó bắn tinh.

Càng lệnh nàng không nghĩ tới chính là, tinh dịch đều bắn xong, Chu Nghệ Tuyết còn không chịu đem nó rút ra, đè nặng nàng ôm nàng, đĩnh nó còn ở nàng huyệt bên trong trừu động, trừu trừu, thế nhưng lại ngạnh lên.

"A...... Ngươi còn muốn thao? Cơm hộp mau tới đi? Ngươi đừng thao a!" Tống Nhã Chi nói, duỗi tay tưởng đem Chu Nghệ Tuyết đẩy ra.

Chu Nghệ Tuyết lại là không đáng để ý tới, đôi tay bắt lấy nàng mông, càng ngày càng thô cứng dương vật hướng nàng tràn đầy chất lỏng nộn huyệt bên trong hung hăng đỉnh đầu, rồi sau đó càng đột nhiên thao lộng.

Thao đến nàng dần dần lại tới cảm giác a, bị đè ở phía dưới, miệng nhỏ ân ân a a kêu to, hoa chi loạn chiến, tiểu tao huyệt, dốc hết sức lực mà đón ý nói hùa.

[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ