Chương 9 Chôn ngực một hai phải như vậy loạn luân đi xuống sao

377 8 0
                                    

Chu Nghệ Tuyết bị Tống Nhã Chi phiến đến, má trái thượng một mảnh nhỏ sưng đỏ, nàng cũng không thèm để ý, bữa tối thời điểm liền như vậy đi xuống.

Tống Nhã Chi ngồi ở nàng đối diện, trên mặt có chút thấp thỏm cùng rối rắm, không biết suy nghĩ cái gì.

Quá trong chốc lát nữ nhân này đứng lên, tránh ra, thực đi mau trở về, trong tay nhiều chỉ tiểu hòm thuốc.

"Ngươi chuyển qua tới, ta cho ngươi thượng dược." Tống Nhã Chi nói, đem hòm thuốc mở ra.

"Làm phiền." Chu Nghệ Tuyết nhàn nhạt trả lời, xoay người, đối với nàng ngồi.

Tống Nhã Chi hiện tại ăn mặc một kiện màu trắng đai đeo ngực, đĩnh tròn tròn phình phình bộ ngực sữa, Chu Nghệ Tuyết ly thật sự gần, giống như ngửi được một chút nãi hương.

Tống Nhã Chi đầu tiên là giúp nàng tiêu độc, rất cẩn thận thực ôn nhu, miệng nhỏ nhu nhu nói: "Đau nói thanh."

"Ân." Chu Nghệ Tuyết nhẹ nhàng lên tiếng.

Tống Nhã Chi cảm giác hiện tại Chu Nghệ Tuyết thực ngoan, đoan đoan chính chính ngồi, nâng mặt, ngoan ngoãn làm nàng bận việc.

Nàng khóe môi khẽ nhếch, dùng tăm bông dính điểm nước thuốc, thật cẩn thận hướng kia trên mặt sưng đỏ chỗ mạt dược.

"Cảm ơn tiểu mẹ." Chu Nghệ Tuyết nhàn nhạt nói.

"Không có việc gì a...... Nhưng ngươi không thể lại như vậy khi dễ ta, ta lúc ấy đều phải tức chết rồi, mới có thể nhịn không được đánh ngươi." Tống Nhã Chi như vậy trả lời, trên tay động tác càng ôn nhu, rũ mắt gắt gao nhìn chằm chằm nơi đó, một chút đem nước thuốc mạt đều đều.

"Nhưng ta còn là tưởng khi dễ ngươi ai, tiểu mẹ. Chu Hoài Dân tưởng đối với ngươi làm, đã làm không có làm, ta đều tưởng đối với ngươi làm một lần, hắn dưới suối vàng có biết, khẳng định sẽ tức giận đến lại chết một lần đi? Ân?"

Chu Nghệ Tuyết nói, đôi tay sờ đến kia gần trong gang tấc thân thể mềm mại thượng, ôm đến nàng sau eo, đem nàng dễ dàng túm lại đây, làm kia no đủ mềm mại bộ ngực sữa, dán ở chính mình trên mặt.

"A......" Tống Nhã Chi lần này hoàn toàn là đột nhiên không kịp phòng ngừa, duyên dáng gọi to, sợ tới mức nàng nước thuốc cùng tăm bông đều rớt trên mặt đất.

"Không phải thượng dược sao? Ngươi như thế nào lại tới nữa...... Chu Nghệ Tuyết, ngươi lần này lại muốn làm gì?" Nàng bị Chu Nghệ Tuyết ôm, kia trương mới vừa thượng dược mặt, chôn nàng ngực, nàng thân mình nhanh chóng trở nên mềm mại, cũng chưa cái gì kính nhi.

"Đừng nói chuyện, tiểu mẹ, làm ta cùng ngươi thân cận thân cận, hảo sao?" Chu Nghệ Tuyết nói, chui đầu vào kia tròn trịa đầy đặn thượng, có chút tham lam mà cọ.

"Ngươi......" Tống Nhã Chi cắn cắn kiều môi, không nói cái gì nữa, chỉ là bị Chu Nghệ Tuyết cọ đến, thường thường yêu kiều rên rỉ một tiếng.

Chu Nghệ Tuyết thực thích như vậy cùng nữ nhân này thân thiết, mặc dù cách quần áo cọ này đối đáng yêu vú, cũng cảm giác thực thoải mái.

Bất quá nàng muốn làm, không ngừng cái này, nàng đôi tay nguyên bản ôm nữ nhân sau eo, một bàn tay thực mau đi xuống sờ.

Chui vào đối phương quần, chui vào tiểu nội bộ mặt, bắt được một mảnh non mềm mượt mà mông, năm ngón tay đại trương, đem nó hung hăng mà xoa.

"A...... Ngươi như thế nào còn sờ mông...... Ngươi...... Ngươi còn muốn ta đánh ngươi sao?" Tống Nhã Chi bị trên dưới giáp công đến hoa chi loạn chiến, cả người nhũn ra, ánh mắt đều mê ly, miệng nhỏ trương trương, ra vẻ hung ác mà hù dọa nói.

Chu Nghệ Tuyết lại là căn bản không nghe, đều phải đem nàng văn ngực củng đến vú mặt trên đi.

Gắt gao ôm nàng, bắt lấy nàng mông, càng tham lam mà xoa nắn.

Xoa đến nàng đáng xấu hổ rất có cảm giác, hai mảnh đùi liều mạng mà hướng một khối kẹp.

Chu Nghệ Tuyết lại ở thời điểm này đem mông buông ra, qua tay đem nàng đai đeo ngực xốc đi lên, liên quan bên trong văn ngực cùng nhau.

Tống Nhã Chi cuống quít rũ mắt xem qua đi, chỉ thấy chính mình phấn bạch vú lại một lần bại lộ ở kế nữ trước mặt, đỉnh hai viên kiều đĩnh phấn nộn, dâm đãng mà loạng choạng.

"A...... Chu Nghệ Tuyết, ta giúp ngươi thượng dược, ngươi liền như vậy đối ta?" Tống Nhã Chi lại tưởng rớt nước mắt, cảm giác chính mình thực ủy khuất, đơn giản là chính mình là trưởng bối, mới cố nén.

Chu Nghệ Tuyết hai chân kẹp nàng thân mình không cho nàng trốn, ánh mắt sáng quắc mà nhìn này đối mê người đại bạch thỏ, miệng khô lưỡi khô, thậm chí cả người khô nóng.

Phía dưới sớm đã cương cứng, hung hăng đỉnh quần, bất quá cái này xuẩn nữ nhân ốc còn không mang nổi mình ốc, căn bản là chú ý không đến.

"Không có a, chỉ là, muốn cho tiểu mẹ uy nãi cho ta ăn." Chu Nghệ Tuyết trả lời, theo sau đem mặt chôn đến tiểu mẹ nó đại bạch thỏ thượng, nhắm mắt lại, thực thân mật mà củng cọ.

Lập tức đem chúng nó củng đến lay động không thôi, Tống Nhã Chi miệng nhỏ, ở mặt trên nũng nịu kêu to, không ngừng kích thích nàng vẫn luôn ở áp lực tính dục.

"Chu Nghệ Tuyết, ngươi một hai phải cùng ta như vậy loạn luân đi xuống sao? Ha...... Ha a...... Không, không cần...... A......" Tống Nhã Chi đang nói, cầm lòng không đậu lại là một phen yêu kiều rên rỉ, cái này tiểu ác ma, không riêng ở củng, cọ, còn duỗi ấm áp mềm mại đầu lưỡi nhỏ, ở nàng nãi thịt thượng loạn liếm!

Còn duỗi tay dán nàng bụng nhỏ sờ đến tam giác mảnh đất, mấy cây ngón tay khẩn phúc ở nàng kiều nhuận hạ thể thượng, ở nơi đó tùy ý xoa sờ.

Sờ soạng đến nàng mẫn cảm Tiểu Đậu Đậu thượng, ấn nơi đó xoa nắn.

[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ