Chương 15 Tiểu mẹ thích thật dương vật làm gì lại đánh ta mông

428 7 0
                                    

Chu Nghệ Tuyết ngồi xổm Tống Nhã Chi bên cạnh người, quần áo quần bị nữ nhân này làm cho nơi nào đều là ướt, lại là không thèm để ý, một tay ở đối phương kiều trên mông xoa sờ, một tay bắt lấy giả dương vật, còn ở hướng huyệt bên trong thao.

Thực mau thao đi vào hơn phân nửa căn, Tống Nhã Chi phản ứng rất lớn, ghé vào bồn tắm thượng, mông chủ động dẩu vặn lên, tiểu huyệt hướng dương vật thượng cắn lại cắn.

Ra thật nhiều tao thủy, làm cho Chu Nghệ Tuyết trên tay cũng là ướt dầm dề.

"Chu Hoài Dân sẽ như vậy giúp ngươi sao? Vẫn là nói đúng ngươi tao bộ dáng chảy nước miếng?" Chu Nghệ Tuyết một bên đùa bỡn, một bên thực để ý hỏi.

"A...... Không, không có, hắn mới lười đến động, hắn không ngươi như vậy...... Biến thái!" Tống Nhã Chi thẹn thùng lại có điểm hưng phấn, thân thể mềm mại uốn éo uốn éo, bạch mềm vú đều phải ở bồn tắm biên nhi thượng đè ép bẹp.

"Kia hắn thật là phí phạm của trời, đổi làm là ta, tình nguyện mệt chết ở trên người của ngươi." Chu Nghệ Tuyết thực thích nữ nhân này thân thể, cầm lòng không đậu nói như vậy.

Tống Nhã Chi nghe vậy, xem Chu Nghệ Tuyết ánh mắt nhu mị vài phần, thực ngả ngớn mà vặn vẹo đĩnh kiều mượt mà mông, nói: "Nga? Vậy ngươi có phải hay không rất tưởng có một cây dương vật thao ta nha? Đáng tiếc ngươi không có ai, chỉ có thể như vậy chơi chơi ta...... Ngươi này nơi nào là ở trả thù Chu Hoài Dân, rõ ràng là ở...... Thỏa mãn chính mình...... Ha a...... Tư dục...... A...... Chu Nghệ Tuyết, ngươi làm gì thao như vậy hung? A a a!"

Nàng đang nói, nói chuyện càng ngày càng khó khăn, bởi vì Chu Nghệ Tuyết bắt lấy kia căn giả dương vật, ở nàng lại sảng lại ngứa huyệt bên trong, thọc vào rút ra đến càng hung mãnh, cắm đến nàng thân thể mềm mại nhịn không được, một chút một chút đi phía trước đi, miệng nhỏ cầm lòng không đậu kêu đến có chút tao lãng.

"Ngươi vô nghĩa quá nhiều, tiểu mẹ, tao bức có phải hay không bị ta thao thật sự sảng? Ở không ngừng ra thủy đâu." Chu Nghệ Tuyết buồn cười nói, giả dương vật ở kia tiểu nộn huyệt bên trong chơi đến càng hoa, chuyển vòng nhi mà cắm, giảo, hơn nữa cắm đến càng thâm nhập.

Bên trong rõ ràng cảm giác được một cổ lực cản, không biết có phải hay không cắm đến tận cùng bên trong, trên tay động tác liền thả chậm một ít.

Tống Nhã Chi lại là hung hăng dẩu lắc mông, tiểu huyệt điên rồi giống nhau hướng giả dương vật thượng bộ, cắn, ra thủy càng nhiều, chỉ là ngoài miệng còn thực quật cường: "À không, một chút cũng không thoải mái, tiểu mẹ thích thật dương vật...... Ha a...... Loại đồ vật này...... A a a...... Một chút cũng khó chịu...... A a!"

Tống Nhã Chi đang nói, mặt sau bỗng nhiên bang một tiếng giòn vang, Chu Nghệ Tuyết lại ở đánh nàng mông, đánh đến nàng thân thể mềm mại đột nhiên run run, miệng nhỏ một trận gọi bậy, tiểu huyệt bên trong mạc danh càng sảng a, sảng đến thẳng co rút lại.

"A a...... Ngươi làm gì? Làm gì lại đánh ta mông? Ta chiêu ngươi chọc ngươi a?" Tống Nhã Chi đáng thương vô cùng hỏi, mặc dù sảng đến muốn mệnh cũng cảm giác thực ủy khuất, nước mắt đều bài trừ tới.

"Chính là muốn đánh ngươi tao mông." Chu Nghệ Tuyết nhìn kia phiếm hồng kiều mông, không biết như thế nào khi dễ dục vọng rất cường liệt, không có chịu đựng, thực mau lại là một cái tát đóng sầm đi.

"A...... Không cần đánh, không cần đánh ngươi tiểu mẹ, cầu xin lạp...... Ô......" Tống Nhã Chi khóc đến càng hung, lại là ở bồn tắm thượng bò đến lợi hại hơn, mông dẩu vặn đến càng tao, tiểu huyệt kẹp kia căn thô cứng giả dương vật, dùng sức co rút lại.

Chu Nghệ Tuyết thấy thế, rất có dục vọng, không lại đụng vào kia đĩnh kiều tao mông, qua tay sờ đến Tống Nhã Chi ngực, bắt lấy một con mềm mại vú bự, hung hăng xoa bóp.

Bắt lấy kia căn giả dương vật, tiếp tục hướng nộn huyệt bên trong cắm, biên cắm biên nói: "Có phải hay không còn không có cắm rốt cuộc? Như vậy có thể cắn, là muốn ta lại cắm thâm một chút?"

"Ha a...... Không, từ bỏ lạp...... A a a a...... Không cần lại cắm, chịu không nổi, muốn hư rồi!" Tống Nhã Chi hai mắt đẫm lệ nhìn Chu Nghệ Tuyết, sốt ruột kêu to, lại là quỳ ghé vào nơi đó, thân thể mềm mại tóc rối tao, vú còn không ngừng hướng Chu Nghệ Tuyết trong tay rất.

Chu Nghệ Tuyết thấy nàng bộ dáng này, khóe môi khẽ nhếch, giả dương vật hướng nàng huyệt bên trong lại thao thâm một ít, một chút ngay sau đó một chút thọc vào rút ra cọ xát.

Lại còn có ở thời điểm này chuyển vòng nhi mà cắm lên, cắm đến Tống Nhã Chi đặc biệt hưng phấn, thực mau nhịn không được, thân thể mềm mại mất khống chế mà co rút, mông mãnh dẩu, tiểu huyệt mãnh thu, trừu trừu ra bên ngoài loạn phun tao thủy.

"A a a a...... Ta đi, ta đi nha...... Ngươi làm gì như vậy khi dễ ta, ngươi...... Ha a a a a!" Tống Nhã Chi rõ ràng thực sảng, đều không rảnh lo khóc, miệng nhỏ kêu đến đặc biệt phấn khởi, tao thủy phun đến càng nhiều, nơi đó cùng cái vòi hoa sen dường như, bọt nước văng khắp nơi.

[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ