Tống Nhã Chi thật là bị Chu Nghệ Tuyết bức cho không có biện pháp, khuôn mặt nhỏ nóng lên, e lệ đến cực điểm, tay nhỏ lại là bắt lấy lưng quần, đem màu trắng vải dệt thực mềm mại quần chậm rì rì cởi đi.
Nữ nhân này một bên cởi quần một bên vặn vẹo mê người cái mông, làm cho Chu Nghệ Tuyết hơi có chút không được tự nhiên, đũng quần cây đồ vật kia đều có cảm giác, không thể không sau này thu.
Quần dài cởi ra, Tống Nhã Chi ý đồ từ Chu Nghệ Tuyết trên người lên, lần này không có lọt vào ngăn trở, nàng thực mau đứng dậy lại ngồi vào một bên.
Chu Nghệ Tuyết nhìn nữ nhân yểu điệu thân thể mềm mại, trắng nõn thon dài đùi đẹp, hô hấp cứng lại, theo sau tầm mắt dừng ở kia vàng nhạt sắc tiểu nội bao hạ thể thượng.
"Không thoát quần lót?" Nàng thanh âm có chút cứng đờ.
Nữ nhân rũ mắt căn bản là không dám nhìn nàng, khuôn mặt nhỏ hồng thấu, ngực kịch liệt phập phồng.
Nâng một chút mông, ngoan ngoãn đem tiểu quần lót cởi ra đi, bất quá hai mảnh đùi gắt gao hợp lại, Chu Nghệ Tuyết cái gì đều nhìn không tới.
"Tiểu mẹ, đem chân mở ra." Chu Nghệ Tuyết khom lưng qua đi, dễ dàng đem kia hai mảnh bạch mềm đùi bẻ ra, tầm mắt thượng di, rõ ràng nhìn đến một cái thật nhỏ bức phùng, hai cánh màu mỡ trắng nõn gắt gao hợp lại, thực mỹ.
"A...... Ngươi đang xem cái gì? Ngươi đừng loạn xem a...... Ngươi......" Tống Nhã Chi kiều kêu, hai chân rất tưởng kẹp lấy, nhưng bị Chu Nghệ Tuyết bái, căn bản là không khép được, thân thể mềm mại loạn vặn, phía dưới kia trương tiểu thịt miệng nhi, thực bất an mà cắn, một chút lại một chút.
"Không xem, như thế nào kiểm tra có hay không hư rớt? Tiểu mẹ, ngươi bức, có phải hay không không dùng như thế nào quá?" Chu Nghệ Tuyết cố ý nói thực thô tục, duỗi tay sờ soạng, vuốt một mảnh trắng nõn, đem nó bẻ ra một ít, liền nhìn đến một mảnh trong suốt phấn nhuận, rất là kiều nộn.
Nàng bỗng nhiên có chút miệng khô lưỡi khô, rất tưởng đi lên liếm một ngụm, hoặc là càng quá mức.
"Ha a...... Ngươi ở nói bậy cái gì? Xem xong rồi không có? Mau bắt tay lấy ra nha!" Tống Nhã Chi dựa ngồi ở trên sô pha, rất là kinh hoảng mà kêu to, tay nhỏ ở Chu Nghệ Tuyết trên người loạn trảo, sau lại bắt lấy nàng tóc, muốn đem nàng kéo khai.
"Ta nói, làm không làm người thao quá? Chu Hoài Dân cái kia lão sắc quỷ, sẽ nhịn không được đem đối với ngươi làm cái gì đi?" Giờ này khắc này, Chu Nghệ Tuyết đối nam nhân kia có chút ghen ghét.
Như vậy phấn nộn bức, nàng còn muốn thử xem xem.
Tay nàng đầu ngón tay ở khảy nơi đó phấn thịt, mỗi bát một chút, kia trương tinh bột miệng nhi liền sẽ đáng yêu mà tàn nhẫn cắn một chút, thậm chí có trong suốt nước sốt chảy ra, một màn này thật là, mỹ đến kinh người.
"A...... Ha a......" Tống Nhã Chi cảm thấy thẹn đến cực điểm, bất quá cắn cắn kiều môi, vẫn là trả lời: "Hắn thích xem ta...... Tự sờ, không làm gì nha, ta cũng không làm người cái kia quá...... Ta trả lời xong rồi, Chu Nghệ Tuyết, ngươi mau buông ra!"
"Không làm người trải qua? Như vậy mỹ bức, xác thật không nên làm những cái đó nam nhân thúi làm. Ngươi ở nước chảy, là bức ngứa? Rất muốn?" Chu Nghệ Tuyết đã ở Tống Nhã Chi hai chân chi gian ngồi xổm xuống, trong quần cây đồ vật kia đã sớm cương cứng, cứng rắn mà rất ở nơi đó, giống như một cây que cời lửa.
Nàng tận lực không đi quan tâm cây đồ vật kia, hai ngón tay ở bẻ xoa kia tinh bột huyệt, yêu thích không buông tay, làm không biết mệt.
"A...... Không có! Không phải nói chỉ là nhìn xem? Ngươi mau buông ra nha......" Tống Nhã Chi nói, phía sau lưng kề sát sô pha chỗ tựa lưng, đại giương chân, hai chỉ gót chân nhỏ ở sô pha biên nhi thượng dẫm lên đặng, vặn vẹo thân mình, tiểu huyệt muốn né tránh kia chỉ tay nhỏ đùa bỡn.
Chu Nghệ Tuyết lại là qua tay đem nàng hai mảnh đùi bắt lấy, đi xuống một túm, làm nàng đầu gối chỗ tựa lưng, thu mông ngưỡng tinh bột huyệt nằm ở trên sô pha.
Tinh bột huyệt đối với Chu Nghệ Tuyết mặt, ở nơi đó thực không an phận mà trương cắn, ra thủy.
"Ngươi...... Ngươi......" Tống Nhã Chi đại não trống rỗng, như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình bất quá đoan cái nước trái cây lại đây, sẽ bị kế nữ khi dễ đến nước này.
"Ta muốn ăn tiểu mẹ nó bức, ta đói bụng đâu." Chu Nghệ Tuyết đầu óc nóng lên nói, bắt lấy bóp Tống Nhã Chi đại trương trắng nuột đùi đẹp, cúi đầu đem mặt chôn đi lên, củng cọ kia kiều nộn ướt át hạ thể.
"A...... Không được, không cần củng ta phía dưới...... Chu Nghệ Tuyết, Nghệ Tuyết...... Ha a...... A!" Tống Nhã Chi duyên dáng gọi to không thôi, mẫn cảm thân thể mềm mại bị củng đến loạn run, tiểu huyệt cắn đến càng hoan, cảm thấy thẹn nước sốt, một cổ ngay sau đó một cổ ra bên ngoài lưu, muốn tao đã chết.
"Ta đây là đại Chu Hoài Dân ở hầu hạ ngươi a tiểu mẹ, ngươi nộn bức, ta thực thích." Chu Nghệ Tuyết đối với kia phấn nhuận nhiều nước tiểu nộn huyệt vội vàng nói, ngay sau đó, vươn cái lưỡi, để đi lên, đối với kiều nhuận phấn thịt, trên dưới liếm láp.
Nàng, thế nhưng ở liếm tiểu mẹ bức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)
Non-FictionTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 35 chương Tống Nhã Chi x Chu Nghệ Tuyết 🔞 Waring 🔞 Tống Nhã Chi thành quả phụ, chỉ nghĩ áo cơm vô ưu sinh hoạt, không nghĩ...