Chu Nghệ Tuyết cũng không kiên trì bao lâu, Tống Nhã Chi ở trên người nàng vừa mới triều phun kết thúc, nàng liền đem nữ nhân này túm trở lại trên người tới.
Một tay ôm nữ nhân bối, một tay sờ đến phía dưới bắt lấy một mảnh mông hung hăng xoa, kia căn thô cứng, thao kia tràn đầy nước sốt tiểu nộn huyệt, mãnh liệt thình thịch.
"A a a a...... Ngươi lại nội bắn ta, thật nhiều tinh dịch a!" Bị dương vật dùng sức thình thịch, từng luồng ấm áp lại hung hăng hướng nàng tao thịt thượng tưới bắn, Tống Nhã Chi cảm giác rất mỹ diệu, vặn vẹo mông, tiểu huyệt nỗ lực đi cắn kia căn tàn nhẫn thao tàn nhẫn bắn thô cứng, bao dung cảm thụ nó bắn tinh.
Giao hợp kết thúc, hai người ôm nhau nghỉ ngơi hảo một trận, rồi sau đó lại đi tắm rửa.
Tắm rửa xong lại nằm ở trên giường, các nàng thực an phận, rúc vào một khối, thực mau ngủ.
Ngày hôm sau sáng sớm, Chu Nghệ Tuyết nhận được công ty bên kia điện thoại, có một số việc vụ yêu cầu lập tức trở về xử lý, liền cùng Tống Nhã Chi không từ mà biệt.
Bữa sáng thời điểm, Tống Nhã Chi nhìn trống rỗng đối diện, sửng sốt hồi lâu.
Sau đó này chỉnh một ngày càng là không thấy Chu Nghệ Tuyết bóng người, nàng không thể không hoài nghi, cái này kế nữ có phải hay không chơi xong nàng chạy.
Nàng tưởng liên hệ đối phương tới, tuy nói không điện thoại, đệ đệ Tống á kiệt bên kia có đối phương WeChat, chỉ là, do dự rất nhiều lần, cuối cùng từ bỏ.
Chu Nghệ Tuyết nhưng thật ra có Tống Nhã Chi điện thoại, cũng nghĩ tới cho nàng đánh cái, nói cho nàng quá mấy ngày liền hồi, nhưng chậm chạp không có làm như vậy.
Không nghĩ tới trở về đã là nửa tháng sau, đó là một cái ban đêm, Chu Nghệ Tuyết lái xe sử nhập gara, đi vào biệt thự tiểu lâu, trực tiếp thượng lầu hai.
Đến chính mình phòng cửa, lại thấy môn hờ khép, bên trong truyền đến nữ nhân kiều suyễn thanh, nhu uyển đến cực điểm.
Nàng mày đẹp nhíu lại, chậm rãi đẩy cửa ra đi vào, chỉ thấy tiểu mẹ ăn mặc một cái màu trắng đồ bơi học sinh, đại giương chân ngồi ở trên giường, hạ thể thượng kia miếng vải đã xả đến một bên, trắng nõn kiều nộn tay nhỏ đang ở đùa bỡn chính mình tinh bột huyệt.
Cư nhiên ở nàng trên giường tự an ủi? Chu Nghệ Tuyết cảm giác có chút buồn cười, thấy đối phương còn không có chú ý tới nàng, liền đứng ở cửa, cầm quần áo từng cái bỏ đi, thoát đến chỉ còn văn ngực cùng tiểu nội.
"Đây là ở hoan nghênh ta trở về?" Chu Nghệ Tuyết đi qua đi, nhàn nhạt hỏi.
Tống Nhã Chi hai căn tinh tế ngón tay thon dài đang ở hướng tiểu nộn huyệt cắm, lúc này mới chú ý tới nàng, thọc vào rút ra động tác cuống quít dừng lại, khuôn mặt nhỏ hồng thấu, cặp kia như nước con ngươi mê ly nhìn nàng, phấn môi trương trương kiều thanh trả lời: "Không có, ta không biết ngươi trở về a, ta...... A, ngươi làm gì?"
Tống Nhã Chi cuống quít hỏi, bởi vì Chu Nghệ Tuyết bò lên trên giường, ghé vào nàng hai chân chi gian, đem nàng cắm huyệt ngón tay nhẹ nhàng rút ra tới.
"Xem ngươi như vậy hư không tịch mịch, ta giúp ngươi giải quyết a, nói, ta không ở trong khoảng thời gian này, chính mình trộm chơi qua vài lần?" Chu Nghệ Tuyết hỏi xong, liền bái cặp kia trắng nõn thon dài đùi đẹp, đem mặt chôn đến phấn nhuận trong suốt hạ thể đi lên.
"A...... Ta, ta liền tùy tiện chơi chơi, chơi ba lần...... Ai làm ngươi không rên một tiếng chạy trốn? Ta là ngươi tiểu mẹ, ngươi tốt xấu nói một tiếng a, ngươi...... Ha a...... Đừng liếm ta bức, không chuẩn ngươi liếm...... Ân a!" Chu Nghệ Tuyết đầu lưỡi nhỏ liếm đến Tống Nhã Chi tiểu huyệt lên đây, hơn nữa vừa lên tới liền khiêu khích kích thích nàng Tiểu Đậu Đậu, liếm đến nàng cả người hưng phấn đến rùng mình, tiểu huyệt, điên rồi tựa mà kẹp cắn ra thủy, lại sảng lại ngứa a, đặc biệt muốn.
"Này không phải ở hướng ngươi chuộc tội?" Chu Nghệ Tuyết đối với nàng phấn nộn nhiều nước tiểu huyệt nhẹ nhàng trả lời, rồi sau đó há mồm ngậm lấy này tiểu nộn huyệt, có chút tham lam mà mút ăn, thậm chí hút.
"A a a...... Đừng hút, đừng hút nha!" Nửa tháng không bị Chu Nghệ Tuyết đùa bỡn, bỗng nhiên như vậy tới, Tống Nhã Chi hơi có chút khiêng không được, thân thể mềm mại bị hút đến hung hăng run run, tiểu huyệt cắn cái không ngừng, bất quá trong chốc lát lại ra thật nhiều thủy.
"Chính mình chơi ba lần? Ta này nửa tháng chính là một lần cũng chưa chơi, không được, ta muốn bổ thượng." Chu Nghệ Tuyết đem Tống Nhã Chi tiểu huyệt chơi cái không sai biệt lắm sau, nhìn nàng màu trắng cao xẻ tà đồ bơi học sinh bao mê người thân thể mềm mại, cong cong môi, nói như vậy.
Rồi sau đó hướng lên trên bò đi, đem nàng thân thể mềm mại gắt gao ngăn chặn, mới vừa ăn hút quá nàng tiểu huyệt miệng, hôn môi thượng kia phấn nhuận kiều môi.
Đầu lưỡi cạy ra môi răng chui vào đi, cùng bên trong tiểu nộn lưỡi để ở một khối, hung hăng giao triền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)
Non-FictionTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 35 chương Tống Nhã Chi x Chu Nghệ Tuyết 🔞 Waring 🔞 Tống Nhã Chi thành quả phụ, chỉ nghĩ áo cơm vô ưu sinh hoạt, không nghĩ...